Xem thêm

Đánh giá Lẩu Ashima Huỳnh Thúc Kháng: Địa chỉ, menu và giá cả chi tiết

CEO Kenvin LK
Lẩu nấm Ashima là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, và một trong những cơ sở được ưa chuộng nhất là Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về...

Lẩu nấm Ashima là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, và một trong những cơ sở được ưa chuộng nhất là Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về địa chỉ này!

1. Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

  • Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 024.7300.7316
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000 - 450.000 đồng/người lớn

Ashima Huỳnh Thúc Kháng là một trong những chi nhánh của thương hiệu lẩu nấm Ashima Hà Nội. Giống như các cơ sở khác, Ashima Huỳnh Thúc Kháng mang đến cho khách hàng những loại nấm tự nhiên, sạch và bổ dưỡng với nhiều món ăn đa dạng.

ashima tu xuong Ảnh: @ashima_oficial

Ngoài Lẩu Ashima Huỳnh Thúc Kháng, thương hiệu này còn có 4 chi nhánh khác tại Hà Nội. Tại Huỳnh Thúc Kháng, nhà hàng này thu hút được lượng khách đông nhất bởi vị trí địa lý thuận lợi. Nằm trên con phố đông đúc, xung quanh có nhiều tòa nhà cao tầng, khu văn phòng công sở, rạp hát, chợ... Vì vậy, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn cho nhiều người.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng Ảnh: @ashima_oficial

2. Nội thất và không gian tại Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Nhà hàng lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng được thiết kế theo phong cách Á Đông, vô cùng sang trọng và độc đáo. Ban ngày, không gian nhà hàng được tự nhiên ánh sáng chiếu vào, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Buổi tối, với ánh đèn chùm và trang trí nội thất tinh tế, tạo nên không gian lãng mạn và sang trọng.

lẩu nấm ashima Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Các gam màu chủ đạo trong nhà hàng là màu vàng nâu, kết hợp với ánh đèn tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện. Nội thất và bàn ghế đều được làm từ gỗ, tạo nên không gian trang nhã. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều cây xanh và cây cảnh, góp phần tạo nên cảm giác mát mẻ và thoải mái.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nhà hàng có không gian rộng rãi, có thể đón hàng trăm khách cùng lúc. Để tạo sự riêng tư cho thực khách, giữa các bàn ăn có vách ngăn. Đây là điểm đặc biệt của Ashima Huỳnh Thúc Kháng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và riêng tư trong quá trình thưởng thức.

lau nam ashima huynh thuc khang Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan đông người, Ashima Huỳnh Thúc Kháng sẽ là lựa chọn lí tưởng. Nhà hàng có bàn lớn và khu riêng để bạn và gia đình hay bạn bè thoải mái tận hưởng không gian ấm cúng và đẳng cấp. Tuy nhiên, để được phục vụ tốt nhất, bạn nên đặt bàn trước.

3. Menu Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Thực đơn ở đây rất đa dạng và phong phú, phục vụ nhiều loại khẩu vị khác nhau. Bạn có thể gọi món lẻ hoặc chọn mua buffet tùy theo sở thích của mình. Nếu bạn đi cùng nhóm, nhà hàng cũng cung cấp nhiều combo hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Một combo tại Ashima Huỳnh Thúc Kháng gồm các loại nấm và một số món ăn khác được chế biến từ nấm. Trong combo, bạn sẽ có gà ác, chim câu, baba hoặc cá chình, tùy thuộc vào set món bạn chọn. Ngoài ra, còn có các loại rau và mì đi kèm. Cuối bữa, bạn còn có thể thưởng thức món tráng miệng hấp dẫn.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng Ảnh: Sưu tầm

Nấm là một thực phẩm quý từ xưa, luôn được coi như một loại thuốc. Tại Ashima, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ 30 loại nấm khác nhau. Các loại nấm được lựa chọn kỹ lưỡng và chăm sóc đặc biệt. Sau khi thu hoạch, nấm được giữ nguyên nguyên vẹn và chuyển trực tiếp đến kho làm lạnh. Vì vậy, mọi món ăn luôn giữ được vị ngọt và tươi của nấm.

lau nam ashima huynh thuc khang Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Ngoài các loại nấm phổ biến như nấm kim châm, nấm mỡ, nhà hàng còn có rất nhiều loại nấm quý hiếm như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm bụng dê, nấm gan bò, nấm vuốt hổ đen, nấm gan bò mĩ vị... Đây là những loại nấm đặc biệt và vô cùng quý giá.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Đặc biệt, Ashima có một loại nước lẩu độc đáo chỉ có tại đây. Nước lẩu được nấu từ nước xương ninh đủ 48 tiếng, kết hợp với các loại thảo mộc và nấm quý như kỷ tử, táo đỏ... Nước lẩu được ăn kèm với các loại thịt, rau và các loại đồ nhúng phổ biến, tạo nên hương vị trọn vẹn.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Một điểm đặc biệt khác tại Ashima Huỳnh Thúc Kháng là màn trình diễn thả đồ nhúng đẹp mắt. Khi nước lẩu được đưa ra, nhân viên sẽ thực hiện màn biểu diễn như là một múa lẩu. Mỗi động tác thả nấm, đảo muỗng đều được thực hiện một cách điêu luyện. Điều này tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Các món ăn kèm hấp dẫn

Ngoài món lẩu, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác được chế biến từ nấm, như nem nấm bò băm, mì xào nấm, nấm xào cháy tỏi, cháo nấm, cá hồi cuộn nấm nướng... Đây là những món ăn ngon và hấp dẫn để thay đổi khẩu vị.

lau nam ashima huynh thuc khang Ảnh: @ashima_oficial

4. Lý do nên chọn lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

  • Thực đơn phong phú, đa dạng: Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng cung cấp đa dạng các món ăn, từ cá chình, ba ba, bò Mỹ đến các loại nấm hảo hạng. Bạn có thể lựa chọn theo set, theo combo hoặc gọi món lẻ, tùy theo sở thích.

  • Không gian sang trọng và thoải mái: Nhà hàng được thiết kế rộng rãi, sang trọng và ấm cúng. Có nhiều không gian riêng tư và cây xanh, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

  • Dịch vụ chuẩn 5 sao: Ashima Huỳnh Thúc Kháng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí, ghế trẻ em, điều hòa và chỗ đậu xe ô tô. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

lau nam ashima huynh thuc khang Ảnh: @ashima_oficial

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức lẩu nấm ngon và bổ dưỡng, Ashima Huỳnh Thúc Kháng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đến ngay với bạn bè hoặc gia đình để cùng nhau thưởng thức bữa ăn tốt và trải nghiệm không gian đẳng cấp.

1