Xem thêm

Review Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu - Một trải nghiệm ngon ngất ngây

CEO Kenvin LK
Nếu bạn là một fan trung thành của lẩu đuôi bò, thì chắc chắn không thể nào bỏ qua quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu này. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương...

Nếu bạn là một fan trung thành của lẩu đuôi bò, thì chắc chắn không thể nào bỏ qua quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu này. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương thơm ngây ngất của nồi lẩu đuôi bò cùng với sự giòn, dai của chúng. Hãy cùng khám phá xem món lẩu đuôi bò độc lạ này có gì đặc biệt và hấp dẫn như vậy nhé.

1. Đôi nét về quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu

  • Vị trí: 188A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 - 330.000 vnd

Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu đã trở thành một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến quán lẩu bò ngon ở quận Bình Thạnh. Quán này đã tồn tại hơn 20 năm và dù đã chuyển địa điểm, khách vẫn kéo tới nườm nượp. Điều này chứng tỏ chất lượng đồ ăn của quán đã thực sự hoàn hảo và đủ sức giữ chân thực khách lâu dài.

Quán nằm ở vị trí dễ tìm, ngay mặt đường Nguyễn Văn Đậu và gần ngã tư Lê Quang Định - Nguyễn Văn Đậu. Gần đây, quán đã chuyển địa điểm để phục vụ cho nhu cầu chỗ ngồi ăn của khách lớn hơn và thoáng mát hơn. Với các ưu điểm như dễ tìm, có chỗ đậu xe ôtô, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, wifi miễn phí, món ăn ngon và giá cả bình dân, lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình và buổi tụ tập bạn bè thư thái và đáng nhớ.

2. Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu có gì đặc biệt?

Nói đến lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu, điểm đặc biệt nhất của quán chắc chắn là món lẩu đuôi bò. Tuy nhiên, quán cũng có những điểm đặc biệt khác thú vị không kém. Hãy cùng tìm hiểu những điểm này nhé.

Không gian thoáng mát, bình dân

Bên trong quán, không gian rất sáng sủa, sạch sẽ và thiết kế theo kiểu bình dân. Bàn ghế của quán cũng chỉ là những chiếc ghế tựa nhựa màu xanh cùng chiếc bàn inox bóng loáng giống như các quán bình dân khác. Mặc dù không có máy lạnh, nhưng quán có hàng chục chiếc quạt treo tường được treo ở khắp nơi trong quán, giúp không gian luôn mát mẻ. Quán không xây vách ngăn giữa khu vực ngồi ăn, tạo cảm giác không gian thoáng đãng và không bị bí bách.

Menu nhiều món ăn đa dạng

Thực đơn của quán này rất đa dạng và có vô số các món từ bò. Bạn có thể thưởng thức các món như: Bò nướng vĩ, Bò tái chanh, Bò nướng kim chi cay cay, Bò lúc lắc sốt tiêu đen, Bò Thái Lan... Món bò ở đây được đánh giá là rất ngon và vừa miệng. Đặc biệt, hãy thử món Signature của quán là món lẩu đuôi bò. Trong thời gian chờ, bạn cũng có thể gọi một số món nhúng nhâm nhi như: Khoai tây chiên, Tủy bò chiên trứng, Gỏi gân, Gỏi xách, Bốp thống + phồng tôm, Đậu hũ chiên... Nồi lẩu đuôi bò có 2 loại để bạn lựa chọn: Lẩu đuôi nhỏ (350.000 VND) và Lẩu bò thập cẩm đuôi (300.000 VND). Nồi lẩu đuôi bò nhỏ của quán được hầm với thuốc bắc, mang đến hương vị lạ miệng và hấp dẫn.

Nguyên liệu chế biến rõ nguồn gốc xuất xứ

Một trong những lo ngại khi đi ăn ở ngoài là không biết nguồn gốc xuất xứ của thực phẩm, đồ ăn được chế biến từ thực phẩm không rõ nguồn gốc. Nhưng bạn không cần lo lắng về vấn đề này khi đến quán lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu. Quán luôn nhập những nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc và đã được kiểm định, từ đó giá thành của quán có thể cao hơn so với những quán khác.

Cung cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

Vì quán luôn đông khách, nhân viên luôn nhanh nhẹn để phục vụ kịp cho khách. Họ cũng rất thân thiện và vui vẻ, mặc dù đông nhưng luôn tươi cười và không tỏ ra khó chịu hay gắt gỏng với khách.

3. Đánh giá thực tế của khách hàng

Theo các thực khách, với món lẩu đuôi bò thơm ngon và vô số món bò hấp dẫn khác, lẩu bò Nguyễn Văn Đậu đã thuyết phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Hãy tới và trải nghiệm bữa ăn thật ngon tại quán lẩu bò Nguyễn Văn Đậu - Bình Thạnh.

[Image: lẩu đuôi bò] Ảnh: Sưu tầm

Dù bạn đang tìm quán hải sản ngon rẻ ở Bình Thạnh hay muốn tụ tập bạn bè tại quán lẩu, quán lẩu bò Nguyễn Văn Đậu là một gợi ý không thể bỏ qua.

Gợi ý các quán ăn ngon cho team lai rai:

  • 9 quán hải sản ngon rẻ Bình Thạnh hút khách nhất
  • Review lẩu dê Tri Kỷ 335 Lê Văn Sỹ - địa điểm tụ tập bạn bè cùng vui tới bến
1