Review lẩu nhúng đặc sắc chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

CEO Kenvin LK
Chỉ với 165K, bạn có thể thỏa thích nhâm nhi lẩu tại Rakuen Hotpot! Nhà hàng buffet lẩu này đang là điểm đến hot nhất tại Sài Thành, được yêu thích bởi thực khách đắm...

Chỉ với 165K, bạn có thể thỏa thích nhâm nhi lẩu tại Rakuen Hotpot! Nhà hàng buffet lẩu này đang là điểm đến hot nhất tại Sài Thành, được yêu thích bởi thực khách đắm chìm trong vị lẩu tuyệt vời. Rakuen đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt chỉ còn 165K cho buffet lẩu trưa! Hãy cùng Utop đồng hành để khám phá những hương vị lẩu đầy hấp dẫn tại đây.

Review lẩu nhúng đặc sắc chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot Review lẩu nhúng đặc sắc chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

1. Review lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Rakuen Hotpot không chỉ là một địa điểm lý tưởng hội tụ 8 loại lẩu độc đáo và vô số topping hấp dẫn. Nơi đây, bạn có thể chọn lựa từ những nguyên liệu nhúng lẩu cao cấp như ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc, nạc bò Rakuen và nạc vai bò Úc. Đặc biệt, hải sản tươi ngon là món ăn không thể bỏ qua tại đây.

Review lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Review lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Điều tuyệt vời nhất tạo nên sự riêng biệt nhưng không kém phần hấp dẫn tại nhà hàng đó chính là nước chấm và các loại sốt. Rakuen sẽ đưa bạn vào một hành trình vị giác để thấy được sự sáng tạo và đa dạng trong chế biến. Đầu tiên, sốt lẩu thái mang đậm hương thơm của gừng, kết hợp với sự cay nồng của ớt cùng vị đặc trưng các loại thảo mộc tạo nên sự hài hòa giữa những hương vị mạnh mẽ, đầy đủ. Tiếp đến, sốt lẩu chanh dây có vị chua chua của chanh dây hòa quyện hoàn hảo với độ ngọt từ đường, tạo nên một sự cân bằng độc đáo giúp bạn cảm nhận hương thơm tươi mới và vị chua ngọt cuốn hút, khiến bạn muốn thưởng thức mãi. Sốt lẩu tắc có sự chua ngọt tự nhiên của trái tắc tạo nên một hương vị riêng đặc trưng. Cuối cùng, sốt chua ngọt là sự kết hợp tinh tế giữa hương chua từ giấm và vị ngọt từ đường tạo nên sự độc đáo, sức hút không lẫn vào đâu được của sốt lẩu này.

Ngoài ra, Rakuen Hotpot còn đa dạng với nhiều món tráng miệng khác nhau để kết thúc bữa ăn của bạn một cách hoàn hảo. Đừng để bản thân bạn bị bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị độc đáo với mức giá không thể tin này nhé.

Cảm nhận của bản thân khi thưởng thức lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Cảm nhận của bản thân khi thưởng thức lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

2. Cảm nhận của bản thân khi thưởng thức lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Ngay khi bạn bước vào nhà hàng, không gian hiện đại và thoáng đãng lập tức khiến bạn trầm trồ. Bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức các loại lẩu ngon mắt mà còn được chiêm ngưỡng dòng xe qua khe cửa kính, tạo nên một không gian ẩm thực độc đáo và phấn khích.

Vị lẩu tại đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các hương vị đối lập. Đặc biệt, Lẩu Thái chua cay đầy đủ và lẩu nấm thiên nhiên ngọt thanh, mỗi miếng thịt hoặc hải sản khi nhúng vào lẩu đều trở nên hấp dẫn đến từng giọt. Đặc biệt, đừng bỏ qua món lẩu sệt độc đáo, phủ lớp phô mai béo ngậy trên những nguyên liệu tươi ngon. Mỗi miếng thịt mềm và mịn kết hợp với vị thanh mát của rau củ, cùng nước sốt chua của me, cay nồng của ớt, thoang thoảng thơm của vị thảo mộc mùi mắc khén tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, cuốn hút từ hương vị đến hình thức.

Cảm nhận của bản thân khi thưởng thức lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Cảm nhận của bản thân khi thưởng thức lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Và Rakuen không chỉ dừng lại ở lẩu, mà còn đưa đến cho bạn những chiếc dimsum tinh tế, được bày biện trang trí vô cùng bắt mắt, mỗi hạt nhân bên trong chứa đựng hương vị đặc trưng, thơm phức. Cuối bữa ăn, cây kem hương vani mát lạnh là điểm sáng hoàn hảo.

Tuy nhiên, không chỉ vì đồ ăn ngon mà Rakuen nổi bật, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn, làm cho mỗi trải nghiệm tại đây trở nên hoàn hảo hơn. Đừng chỉ nghe kể từ người khác, hãy đến và trải nghiệm tận mắt, để từng hương vị, từng cảm xúc thăng trầm chứng minh rằng Rakuen không chỉ là nhà hàng, mà là ngôi nhà của trái tim thực khách đam mê ẩm thực.

Đôi nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

Đôi nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

3. Mã voucher lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot trên ứng dụng Utop

Nhận ngay ưu đãi giảm giá 15% với voucher tiền mặt có giá trị từ 179K, 279K, đến 339K khi thanh toán qua ứng dụng Utop tại các nhà hàng của chuỗi Rakuen Hotpot.

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng được hoàn trả Utop nếu không sử dụng.
  • Chỉ áp dụng bán mang đi.
  • E-voucher có giá trị tương đương như tiền mặt.
  • E-voucher không thể quy đổi thành tiền mặt và không được hoàn trả tiền thừa.
  • Khách hàng chỉ cần thanh toán số tiền chênh lệch nếu hóa đơn vượt quá giá trị của voucher.
  • Mỗi E-voucher chỉ có thể được sử dụng một lần duy nhất.
  • Quý khách có thể sử dụng nhiều voucher trong một hóa đơn duy nhất.
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác
  • Xuất trình voucher cho nhân viên scan trước khi thanh toán.

Để có thể thưởng thức tất cả các loại lẩu nhúng ngon nhất hiện nay trên thị trường thì voucher Rakuen Hotpot là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Để có thể tiết kiệm thêm chi phí, hãy đặt mua ngay trên ứng dụng Utop nhé!

Review lẩu nhúng đặc sắc chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot

Mã voucher lẩu nhúng chỉ từ 165K tại nhà hàng Rakuen Hotpot trên ứng dụng Utop

4. Đôi nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

Rakuen không chỉ là một nhà hàng lẩu nổi tiếng nhất Sài Thành, mà là điểm đến lý tưởng cho những người yêu ẩm thực. Tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian hiện đại, trẻ trung và ấm áp. Với 3 tầng lầu rộng lớn, quán có thể chứa đến 150 khách, tạo nên một không gian thoáng đãng và đầy ánh sáng tự nhiên. Thiết kế của Rakuen không chỉ đẹp mắt mà còn tạo ra một bầu không khí thư giãn, lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè và gia đình.

Ngoài việc thưởng thức những món lẩu ngon miệng, bạn còn được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên của Rakuen. Họ không chỉ phục vụ bạn tận tình và chu đáo mà còn chia sẻ với bạn những hướng dẫn về các món ăn cùng cách thưởng thức hợp lý nhất. Với Rakuen Hotpot, mỗi bữa ăn không chỉ là trải nghiệm ẩm thực mà còn là hành trình khám phá vị ngon và không gian đẹp, làm cho mỗi khách hàng cảm thấy như đang ở trong một khu vườn thiên đàng của ẩm thực.

Đôi nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

Đôi nét về nhà hàng Rakuen Hotpot

Kết luận

Khám phá hương vị độc đáo của lẩu nhúng tại Rakuen Hotpot, một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng giờ chỉ với 165K! Đừng để bản thân bạn bị lạc lõng trong thế giới ngon mắt này. Đặc biệt, chỉ cần đặt hàng qua ứng dụng tiện lợi Utop, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá 15%. Đó không chỉ là một ưu đãi, mà là một món quà từ ứng dụng đến bạn. Nhanh tay tải Utop ngay hôm nay để bắt đầu cuộc phiêu lưu ẩm thực của mình! Hãy để những hương vị tuyệt vời này làm cho mỗi bữa ăn của bạn trở nên đặc biệt.

1