Xem thêm

Review lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ A – Z

CEO Kenvin LK
Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn biết cách xây dựng lịch trình cụ thể, chi tiết cho chuyến đi của mình. Vậy du lịch Hạ Long...

kenvin Hạ Long 2 ngày 1 đêm sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn biết cách xây dựng lịch trình cụ thể, chi tiết cho chuyến đi của mình. Vậy du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm thì ăn gì, ở đâu và vui chơi tại địa điểm nào? Để Luxtour giúp bạn review tất tần tật về lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm nhé!

Thời gian đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Hạ Long được biết đến là một thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Mỗi năm, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách ghé tới tham quan, nghỉ dưỡng, gồm cả khách trong nước và quốc tế. Mùa du lịch Hạ Long sôi động nhất là tháng 5 đến tháng 8. Thời điểm này trùng với màu hè của miền Bắc, nhiệt độ trung bình khoảng 34 độ C, trời nắng đẹp, ít mưa. Du khách đến Hạ Long mùa này chủ yếu là trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, tắm biển.

Thời gian đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Ngoài ra, nếu không có nhu cầu tham qua các hoạt động vui chơi trên biển, du khách có thể ghé Hạ Long vào mùa xuân để tham gia lễ hội tại các ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng như chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng, vãn cảnh tại Núi Bài Thơ, vui chơi tại Bảo tàng Quảng Ninh,…

Địa điểm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

1. Vịnh Hạ Long

vịnh hạ long chắc chắn là địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long. Được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long không chỉ có phong cảnh thiên nhiên độc đáo mà còn là cái nôi của người Việt cổ, là vùng biển phát triển đa dạng sinh học. Chính vì thế, Vịnh Hạ Long ngày càng điểm đến hấp dẫn, hàng năm thu hút ngàn lượt khách tham quan.

Địa điểm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Vịnh Hạ Long có các đảo đá với nhiều hình thù kỳ thú, trên các đảo có các hang động thạch nhũ vô cùng độc đáo, gắn liền với nhiều truyền thuyết thú vị. Ngoài ra, trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long, du khách còn có thể ghé Làng chài Ba Hang để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân, tìm hiểu về văn hoá, cách sinh hoạt độc đáo của người dân miền biển và tham gia các hoạt động thể thao thú vị như: chèo thuyền kayak khám phá vịnh Hạ Long, đi thuyền qua hang Luồn,…

2. Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy được biết đến là bãi biển nhân tạo lớn nhất khu vực Miền Bắc với chiều dài 500m và rộng 100m, thu hút rất đông khách du lịch vào mỗi dịp hè. Du khách đến Bãi biển Bãi Cháy có thể tổ chức hoạt động vui chơi trên bãi biển, tắm biển hay tham gia trải nghiệm hoạt động thể thao cảm giác mạnh dưới nước như: lướt ván, mô tô nước, chèo thuyền kayak, và còn nhiều hoạt động khác tại Sun World Hạ Long Park, sở hữu một quần thể vui chơi giải trí đa dạng.

Địa điểm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

3. Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long là địa điểm vui chơi vẫn còn khá mới mẻ, chưa được nhiều du khách biết đến tại Hạ Long. Với diện tích 1500m2, Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long đem đến cho du khách những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo với hơn 40 bức tranh 3D hiện đại và đa chiều về các chủ đề: thủy cung, động vật, phiêu lưu mạo hiểm.

Địa điểm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Khi đến bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long, bạn như lạc vào không gian nghệ thuật độc đáo, mới lạ và vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể khám phá tranh nước với những chú cá heo, cá sấu hung dữ, nhưng thác nước, nhưng vịnh Hạ Long hùng vĩ. Hay chiêm ngưỡng tranh cổ điển với bức Mona Lisa, thiếu nữ thời xưa. Và bạn còn có thể thỏa mãn sự phiêu lưu và mạo hiểm với tranh ma quái dành cho những ai thích cảm giác mạnh.

4. Cung cá heo Hạ Long

Cung cá heo Hạ Long là một công trình lấy cảm hứng từ biển Hạ Long, quy hoạch như chú cá heo vờn sóng đã hiển hiện bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Với diện tích lên đến hơn 20.000m2, cung cá heo Hạ Long được thiết kế chia làm 2 khối, trong đó, khối triển lãm có kiến trúc mái vòm dạng vỏ ốc, khối trưng bày quy hoạch với diện tích thay đổi liên tục, hình vòng cung lớn và trải dài từ Đông sang Tây. Với không gian khoáng đạt, nhiều hoạt động vui chơi và thiết kế sáng tạo, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá.

Địa điểm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm
du lịch hạ long 2 ngày 1 đêm 5

Lưu trú ở Hạ Long

1. Marina Hotel

Địa chỉ: Ô số 05, Lô 20, QH khu dân cư Du lịch Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Hạ Long, trên tuyến đường du lịch Hoàng Quốc Việt, Khách sạn Marina có vị trí lý tưởng gần với các khu vui chơi giải trí tiêu biểu của Hạ Long như công viên Sun World Hạ Long, bãi biển Tuần Châu, Chợ Cái Dăm… Du khách có thể dễ dàng mua sắm, ăn uống và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hạ Long.

Lưu trú ở Hạ Long

Đến với khách sạn Marina Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng với hơn 140 phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp cũng như hệ thống phòng hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, spa hiện đại. Bạn có thể dễ dàng thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, ngồi lại nhâm nhi thức uống yêu thích, thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển trong ánh nắng ban mai mỗi sáng sớm thức giấc. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của khách sạn Marina luôn tận tình, chu đáo để mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn 4 sao.

2. Khách sạn Diamond Hạ Long

Địa chỉ: Số 42 đường Bãi Cháy, Tổ 5 Khu 4 , Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Khách sạn HaLong Diamond Hotel toạ lạc tại trung tâm phường Bãi Cháy, ngay trung tâm du lịch sầm uất nhất Hạ Long. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch Vịnh Hạ Long như: Bãi biển Bãi Cháy, Khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, Khu du lịch sinh quyển Đảo Cát Bà, trung tâm thương mại thành phố, các địa điểm vui chơi, giải trí dưới nước và các chương trình múa rối khác, nhà hàng và câu lạc bộ cuộc sống về đêm.

Lưu trú ở Hạ Long

Khách sạn Hạ Long Diamond có 55 phòng với nội thất sang trọng, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, trang nhã và cửa sổ lớn nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long. Đội ngũ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, mến khách, sẵn sàng phục vụ khi được yêu cầu.

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm ăn gì?

1. Nhà hàng Cua Vàng

Địa chỉ: 32 Phan Chi Trinh, Khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

Nhà Hàng Cua Vàng là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ cua biển ngon nhất nhì khu vực Hạ Long. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật như: Cua rang me, cua sốt cay, cơm rang cua hoàng đế, mì cua nướng phô mai… Các món ăn tại đây được nấu chín, sau đó cho vào nồi đất để giữ nhiệt tốt hơn. Đặc biệt là lẩu cua vàng độc đáo hay cua biển om măng là món best seller bạn nên thử khi trải nghiệm ăn uống tại đây.

Lưu trú ở Hạ Long

2. Cổ Ngư - Nhà hàng hải sản Hạ Long

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long

Nhà hàng Cổ Ngư toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay gần Khu vui chơi Sun Word Hạ Long Park, có view nhìn ra biển và là một trong những nhà hàng có vị trí đẹp nhất tại khu vực Bãi Cháy. Cổ Ngư là nhà hàng hải sản nổi tiếng Hạ Long với thiết kế vô cùng độc đáo. Giống như tên gọi Cổ Ngư, không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển, hoài niệm với lối kiến trúc tựa cung đình nhà Nguyễn thuở xưa.

Thực đơn của Cổ Ngư phong phú với nhiều món ăn được chế biến theo phong cách Âu - Á. Ngoài nguồn nguyên liệu tươi ngon, mua trực tiếp từ các thuyền đánh cá tại cảng Hạ Long, nhà hàng cũng có các món hải sản đặc sắc như súp vịt cá mập, hàu nướng, lẩu hải sản cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, gan ngỗng kiểu Pháp hay chân giò hầm Bát Bảo cũng là những món được gọi nhiều nhất tại nhà hàng. Thưởng thức những món ăn ngon trong không gian tuyệt đẹp này thì không còn gì bằng.

Gợi ý lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm tự túc

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long

Sáng: Di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long, nhận phòng khách sạn. Ăn trưa, nghỉ trưa tại khách sạn.

Chiều: Khám phá Công viên Sun World Hạ Long: Tại đây có rất nhiều trò chơi vui nhộn và hấp dẫn. Bạn có thể mua vé đi vòng quay mặt trời, hoặc đi cáp treo Nữ Hoàng để ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Giá vé ở đây cũng không quá đắt, người lớn 350.000 đồng và trẻ em 200.000 đồng. Giá vé cũng rẻ hơn vào một số dịp đặc biệt, với mức giảm từ 20% đến 70%.

Tối: Quý khách ăn tối tại Bãi Cháy và đi chợ đêm. Đây là một trong những địa điểm mua sắm phổ biến nhất đối với khách du lịch khi đến thăm Vịnh Hạ Long. Chợ mở cửa từ 18h đến khuya và luôn tấp nập du khách mua sắm. Quy mô của chợ đêm khá lớn, với hơn 100 gian hàng.

Ngày 2: Khám phá Vịnh Hạ Long - Quay về Hà Nội

Sáng: Di chuyển tới cảng Tuần Châu mua vé tham quan vịnh Hạ Long. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 tuyến tham quan Vịnh Hạ Long dưới đây để trải nghiệm.

  • Tuyến 1: Động Thiên Cung - Hang Đầu Gỗ - Hòn Chó Đá - Hang Ba Hang - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Trống Mái: 290.000 VND.
  • Tuyến 2: Đảo Soi Sim - Đảo Titop - Hang Sửng Sốt - Hang Bồ Nâu - Hang Luồn - Hang Hồ Động Tiên - Hang Trống - Hang Trinh Nữ - Động Mê Cung: 290.000 VND.
  • Tuyến 3: Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn - khu vực Rừng Trúc - Hang Tiên Ông - Áng Dù - Hồ Ba Hầm - Đền Bà Men: 240.000 VND.
  • Tuyến 4: Hang Cỏ - Hang Thầy - Khu vực đảo Cống Đỏ - Hang Cạp La - Khu sinh thái Tùng Áng Cống Đỏ - Công viên Hòn Xếp - Khu vực Vung Viêng: 240.000 VND.
  • Tuyến 5: Động Thiên Cung - Hang Đầu Gỗ - Hòn Chó Đá - Hang Ba Hang - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Trống Mái - Bến Gia Luận. Giá vé 290.000 VND.

Chiều: Quay về khách sạn làm thủ tục trả phòng. Lên xe trở về Hà Nội.

1. Tour Hà Nội - Hạ Long 2 ngày 1 đêm

NGÀY 01: HÀ NỘI - THAM QUAN BẢO TÀNG QUẢNG NINH (ĂN TRƯA, TỐI)

6h00: Xe và hướng dẫn viên của LUXTOUR đón quý khách tại điểm hẹn di chuyển đi Hạ Long. Trên đường đi đoàn nghỉ ngơi tại điểm dừng chân trên đường Cao Tốc, ăn sáng(chi phí tự túc). Sau đó, xe tiếp tục đưa quý khách đến với thành phố Hạ Long.

9h00: Tới bảo tàng Quảng Ninh, quý khách tham quan chụp ảnh, tìm hiểu thông tin tại Bảo Tàng.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

15h00: Xe và HDV đón quý khách di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình Teambuilding “Bừng nhiệt huyết - Cháy đam mê”.

17h00: Quý khách tự do tắm biển.

19h00: Xe đón đoàn đi tham gia chương trình Gala Dinner. Sau chương trình quý khách tự do khám phá Hạ Long về đêm.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ HẠ LONG - TRỞ VỀ HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

6h00: Quý khách thức dậy ngắm bình minh, trả phòng và thưởng thức điểm tâm tại khách sạn.

7h30: HDV và xe đón quý khách tham quan Vịnh Hạ Long- Di sản thiên nhiên thế giới với 2 lần được UNESCO công nhận.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

14h00: Xe đưa quý khách quay trở lại về Hà Nội. Trên đường về đoàn ghé vào trạm dừng nghỉ ngơi.

17h00: Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

2. Tour Hà Nội - Hạ Long 3 ngày 2 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI - HẠ LONG - (ĂN: TRƯA, TỐI)

07h30: Đoàn tập trung tại điểm hẹn.

08h00: Xe và HDV của Công ty LUXTOUR đón quý khách tại điểm hẹn, di chuyển đến Hạ Long. Trên đường di chuyển quý khách sẽ dừng nghỉ tại Hải Dương, tự do ăn sáng (chi phí tự túc).

12h00: Đến với Hạ Long, quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Thưởng thức những món ăn mang hương vị của biển.

14h00: Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

15h00: Đoàn tập trung tại bãi biển để tham gia chương trình Teambuilding với chủ đề “BỨT PHÁ VƯƠN TẦM” đầy hấp dẫn. Chương trình là cơ hội để các thành viên được thể hiện bản thân, hiểu chính mình cũng như đồng nghiệp qua đó gắn kết sức mạnh và xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh.

17h00: Đoàn thăm quan tắm biển tại Bãi Cháy.

19h00: Quý khách ăn tối và tự do vui chơi khu biển Bãi Cháy. Nghỉ đêm tại Hạ Long.

NGÀY 2: VỊNH HẠ LONG - BIỂN BÃI CHÁY - TEAMBUILDING (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

06h30: Quý khách đón bình minh và ăn sáng tại khách sạn.

08h30: HDV và xe đón quý khách tham quan Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới với 2 lần được UNESCO công nhận. Tàu đưa quý khách tham quan những địa điểm sau: Động Thiên Cung, Hòn Trống Mái, Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Con Vịt, …

11h30: Ăn trưa trên Tàu.

12h30: Xe và HDV đón quý khách di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00: Đoàn tham quan Công Viên SunWorld Hạ Long Park - Trải rộng trên diện tích 214ha, khu du lịch giải trí Sun World Hạ Long Park là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo - được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

18h30: Quý khách tham gia chương trình Gala Dinner tại nhà hàng. Sau chương trình quý khách tự do khám phá Hạ Long về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 3: HẠ LONG - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG, TRƯA)

06h30: Quý khách dùng bữa sáng Buffet tại khách sạn.

07h30: HDV đưa đoàn đi thăm quan bảo tàng Hạ Long. Bảo tàng được hoàn thiện năm 2014 nhận dịp kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, cùng năm đó, công trình đã được nhận giải kiến trúc của năm do trang thông tin điện tử Ashui của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức.

11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

14h00: Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về dừng nghỉ để mua sắm đặc sản địa phương làm quà.

Xe đưa quý khách về tới điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

Trên đây là review chi tiết nhất về lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Ngoài lịch trình như đã gợi ý, du khách hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho một hành trình khám phá Hạ Long với những địa điểm tham quan khác. Để biết thêm thông tin về các điểm du lịch và lịch trình du lịch Hạ Long, liên hệ ngay với Luxtour để được tư vấn và đặt tour với giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: [email protected]

Website: https://luxtour.com.vn

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1