Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD Fair 2023: Một trải nghiệm đầy thú vị

CEO Kenvin LK
Tiếp nối thành công của những sự kiện về ẩm thực trước đây, Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD Fair 2023 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ các tín...

Tiếp nối thành công của những sự kiện về ẩm thực trước đây, Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD Fair 2023 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ các tín đồ ẩm thực. Những blogger và TikToker nổi tiếng đều háo hức và mong đợi đến ngày diễn ra Lễ hội này. Hãy cùng khám phá những điều thú vị từ Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD Fair 2023 được mong chờ nhất năm!

1. K-FOOD FAIR 2023: Lễ Hội Ẩm Thực Hàn Quốc với quy mô cực khủng

Trong tháng 9 này, phía Đông Hà Nội sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc - K FOOD Fair 2023. Đây là lễ hội có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, chính thức quay trở lại miền Bắc sau 5 năm. Lễ hội không chỉ quảng bá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc, mà còn thúc đẩy tiêu dùng và thương mại giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là cơ hội hiếm hoi để các tín đồ đam mê ẩm thực được tiếp xúc gần gũi với những tinh hoa văn hóa Hàn Quốc.

K-Food Fair 2023 Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc - K FOOD Fair 2023 sở hữu quy mô hoành tráng

Lễ hội sẽ diễn ra trong hai ngày 09 - 10/9 tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng thuộc Dự án Vinhomes Ocean Park II. Với 40 gian hàng độc đáo, người tham gia sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đặc sắc và tham gia vào hàng loạt hoạt động thú vị.

2. Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD FAIR 2023 quy tụ dàn khách mời nổi tiếng

Lễ hội không chỉ có đồ uống và thực phẩm hấp dẫn mà còn mang đến Đại Nhạc hội Việt - Hàn cực khủng với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc như Ailee, Tăng Duy Tân, Wren Evans, Ali Hoàng Dương, Nee Nee và Hieu Bae. Đặc biệt, còn có vòng chung kết Cuộc thi K-POP Cover Dance Party 2023 với giải thưởng hấp dẫn.

K-Food Fair 2023 Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair 2023 mang đến Đại Nhạc hội Việt - Hàn cực khủng

3. Tham gia miễn phí sự kiện Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD FAIR 2023

Lễ hội không chỉ là nơi tập trung của hàng ngàn "fan hâm mộ" ẩm thực và văn hoá Hàn Quốc, mà còn gây sốt khi tài trợ các tuyến xe buýt miễn phí đưa đón khán giả tham dự lễ hội vào 2 ngày 9 và 10.9 tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, với lộ trình từ Mỹ Đình - Royal City - K-FOOD FAIR, Hồ Tây - Số 1 Kim Mã - Nhà Hát Lớn - K-FOOD FAIR, và KĐT Ocean Park 01 - K-FOOD FAIR.

K-Food Fair 2023 Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair 2023 còn gây sốt khi tài trợ các tuyến xe buýt miễn phí

4. Lời kết

Thông qua chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc K-FOOD Fair 2023, Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc mong muốn thực phẩm Hàn Quốc K-FOOD sẽ ngày càng được người dân Việt Nam yêu thích. Các hoạt động tương tự cũng sẽ tiếp tục được tổ chức trong tương lai để thúc đẩy văn hóa và kinh tế Việt - Hàn cùng nhau phát triển hơn nữa. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đồ ăn ngon và quẩy cùng Nhạc hội siêu xịn, hãy rủ bạn bè nhập tiệc K-FOOD Fair thôi nào!

1