Khám phá Top 10+ quán ăn ngon khu Chùa Láng dành cho tân sinh viên Đại học Ngoại Thương và Học Viện Ngoại Giao

CEO Kenvin LK
Bạn là tân sinh viên của Đại học Ngoại Thương hay Học viện Ngoại Giao và đang muốn tìm những quán ăn ngon tại khu vực Chùa Láng? Hãy cùng iPOS.vn khám phá Top 10+...

Bạn là tân sinh viên của Đại học Ngoại Thương hay Học viện Ngoại Giao và đang muốn tìm những quán ăn ngon tại khu vực Chùa Láng? Hãy cùng iPOS.vn khám phá Top 10+ quán ăn ngon dành cho bạn.

1. Cơm Thố Anh Nguyễn - 17 Chùa Láng

Cơm Thố Anh Nguyễn là một địa chỉ quán ăn ngon đã quá quen thuộc với sinh viên Ngoại Thương và sinh viên Ngoại Giao. Vị trí của quán rất dễ tìm, ngay cạnh Đại Học Ngoại Thương. Thực đơn tại quán rất đa dạng, với các món cơm sinh viên, cơm văn phòng và cơm gia đình. Đặc biệt, từng hạt cơm tơi vàng thơm ngon kết hợp với các loại topping đậm đà sẽ làm bạn thích mê. Mức giá của quán chỉ từ 35.000đ, rất phù hợp với túi tiền sinh viên. Quán cũng có dịch vụ giao đồ ăn qua nhiều nền tảng giao đồ ăn phổ biến hiện nay như GrabFood, ShopeeFood, Baemin, GoFood, BeFood.

Cơm Thố Anh Nguyễn - một trong những địa chỉ quán ăn ngon dành cho sinh viên Chùa Láng.

2. Đôi Móng Giò - 77 Chùa Láng

Đôi Móng Giò nổi bật với món bún bung - món ăn dân dã trong ẩm thực truyền thống ở đồng bằng Bắc Bộ. Món bún ở quán rất đậm đà và thơm ngon, dọc mùng nhiều mà móng giò cũng ú ụ, sợi bún dai dai ăn đưa miệng. Không chỉ ngon miệng, một điểm đặc biệt của quán là không gian hoài cổ và gần gũi, gợi nhớ về thời bao cấp đa đã qua đậm chất Hà Nội.

Đôi Móng Giò - quán ăn ngon khu Chùa Láng nổi tiếng với các món bún bung ngon ngọt tự nhiên.

3. Mr.TukTuk - Thai Street Food - 57 Chùa Láng

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại Chùa Láng, Mr.TukTuk là lựa chọn tốt cho bạn. Quán chuyên phục vụ món ăn đường phố Thái Lan đa dạng như Gỏi, Pad, Tomyum, Cơm/Xôi, Lẩu,... Ngoài các món ăn đặc trưng, quán còn có các món best-seller như Đảo Sườn Cay, Soup Tomyum Hải Sản, Lạp Má Heo Nướng Thái, Pad Thái, Gỏi Miến Hải Sản. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 60.000đ - 300.000đ.

Mr.TukTuk là quán ăn ngon khu Chùa Láng chuyên phục vụ các món theo phong cách đường phố Thái Lan.

4. Lẩu Nướng Mitoo - 129 Chùa Láng

Lẩu Nướng Mitoo là địa điểm lý tưởng cho sinh viên Ngoại Thương và Ngoại Giao. Quán có không gian rộng rãi và sức chứa lớn, phù hợp cho các buổi off-team hoặc tổ chức sinh nhật, kỷ niệm. Thực đơn tại quán đa dạng với hơn 200 món phong phú. Đặc biệt, quán còn có nồi lẩu 2 ngăn với Tam vị nước lẩu đậm đà và độc đáo, đủ thỏa mãn khẩu vị của bất kỳ thực khách nào.

Lẩu Nướng Mitoo - quán ăn ngon khu Chùa Láng được nhiều sinh viên Ngoại Thương và Ngoại Giao yêu thích.

5. Tứ Xèo - Bánh Xèo Tôm Nhảy- 28 Chùa Láng

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo tôm nhảy tại Chùa Láng, Tứ Xèo là địa điểm không thể bỏ qua. Bánh xèo tại quán rất ngon với vỏ giòn tan, bên trong ngập nhân tôm, thịt, giá, hành. Bánh cắt miếng, cuốn cùng rau sống và chấm nước mắm chua ngọt thật chuẩn vị. Ngoài bánh xèo, quán còn có đa dạng các món cuốn và món ăn vặt khác. Giá cả ở quán rất phải chăng, chỉ từ 40.000đ - 80.000đ.

Tứ Xèo - một trong những quán ăn ngon khu Chùa Láng nổi tiếng với món bánh xèo tôm nhảy.

6. Nem Nướng Nha Trang Cô Lê - 12 Ngõ 33 Chùa Láng

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê là một quán ăn ngon đã quá quen thuộc với nhiều sinh viên. Menu tại quán tập trung vào nem nướng Nha Trang, đảm bảo chất lượng đồ ăn luôn đạt tiêu chuẩn. Không gian quán thoải mái và gần gũi, phù hợp cho tất cả mọi người.

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê nổi tiếng là một trong những quán ăn ngon khu Chùa Láng dành cho sinh viên.

7. Ốc 94 Chùa Láng

Ốc 94 Chùa Láng là quán ốc nổi tiếng và quen thuộc với sinh viên Chùa Láng. Quán có menu đa dạng với các loại ốc được chế biến theo yêu cầu, cùng với đó là các loại đồ ăn vặt như nem chua rán, khoai tây chiên, cút lộn xào me,... Quán mở cửa đến 12 giờ khuya nên rất phù hợp cho những bạn thích trải nghiệm food tour đêm Hà Nội.

Ốc 94 Chùa Láng là quán quen yêu thích của bao thế hệ sinh viên Ngoại Thương và Ngoại Giao.

8. Mì Cay Seoul Deli - 120 Chùa Láng

Mì Cay Seoul Deli đã chinh phục được sự yêu thích của nhiều thực khách từ ngày mở cửa. Quán nổi tiếng với món mì cay 7 cấp độ, lẩu Thái, lẩu kim chi và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Mức giá ở quán rất hợp lý, chỉ từ 50.000đ.

Đến với Mì Cay Seoul Deli - 120 Chùa Láng, bạn sẽ mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn.

9. Chick Garden - 165 Chùa Láng

Chick Garden là một chuỗi kinh doanh đồ ăn vặt với nhiều lựa chọn như chè, tàu hũ, trà sữa, bánh gà,... Quán có nhiều cơ sở trên thành phố Hà Nội. Mức giá ở quán rất hợp lý, chỉ từ 10.000đ - 50.000đ.

Chick Garden nổi tiếng với những món ăn vặt vừa ngon vừa bắt mắt.

10. Dơm - Vua Bánh Tráng - 34 Ngõ 157B Chùa Láng

Dơm là quán bánh tráng đầu tiên tại Hà Nội áp dụng mô hình buffet bánh tráng. Quán nổi tiếng với các loại bánh tráng cuộn bơ, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng phô mai,... Giá cả ở quán rất phải chăng, chỉ từ 15.000đ - 50.000đ.

Dơm là quán ăn vặt thân quen với nhiều sinh viên Chùa Láng.

Đó là danh sách Top 10+ quán ăn ngon khu Chùa Láng dành cho bạn. Hãy lưu ngay danh sách này để có thể thưởng thức từng quán một và trải nghiệm những món ăn ngon miệng tại Chùa Láng.

1