Xem thêm

Tổng hợp 11 nhà hàng Buffet Tokbokki tại Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Buffet tokbokki đang trở thành một xu hướng ẩm thực được giới trẻ yêu thích và thường tụ tập bạn bè để thưởng thức. Thường khi nghe đến buffet, mọi người nghĩ ngay đến mức...

Buffet tokbokki đang trở thành một xu hướng ẩm thực được giới trẻ yêu thích và thường tụ tập bạn bè để thưởng thức. Thường khi nghe đến buffet, mọi người nghĩ ngay đến mức giá đắt đỏ. Nhưng buffet tokbokki lại mang đến cho giới trẻ cơ hội thưởng thức nhiều món ăn Hàn Quốc với giá cả hợp túi tiền hơn, chỉ cần khoảng 140k/người là đã có thể thưởng thức một bữa ăn hoành tráng.

YE SO BAN Tokbokki Buffet

yesoban buffet tokbokki

YE SO BAN là một quán lẩu buffet tokbokki đang nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự, thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực một cách thoải mái hơn. Quầy buffet rộng rãi và gọn gàng, được trang trí đẹp mắt, đa dạng món và đầy đủ các loại đồ ăn đặc trưng của lẩu tokbokki. Điểm đặc biệt là nhà hàng có phục vụ thêm món tráng miệng như kem, cũng như nước uống đa dạng. Giá từ 119k/người. Địa chỉ: Tầng trệt - 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3.

Mr. Pokki Buffet Tokbokki

mrpokki buffet tokbokki

Nếu bạn ở Bình Chánh hoặc Quận 9 và muốn thưởng thức buffet tokbokki thì đừng quên ghé qua 2 chi nhánh của Mr. Pokki. Đây là một quán có concept độc đáo cho phép bạn lựa chọn chỗ ngồi trong nhà, ngồi ngoài vỉa hè hoặc ngồi trên lầu, để có trải nghiệm ẩm thực hài lòng. Không gian quán sôi động, được trang trí dễ thương, phù hợp với giới trẻ. Giá từ 100k/người. CS1: 1J, Đ12, KDC Phong Phú 4, Bình Chánh. CS2: 36, Đ10, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, Q9.

Dookki

dookki là thương hiệu buffet tokbokki lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có tổng cộng 38 chi nhánh, trong đó có 14 chi nhánh tại Sài Gòn. Dookki có không gian quán rộng rãi, đa dạng các loại đồ ăn kèm và nguyên liệu nấu lẩu. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi hẹn hò hoặc tụ tập bạn bè. Giá từ 139k/người.

Johnson Tokbokki Buffet

Cửa hàng buffet tokbokki Johnson có vẻ ngoài dễ thương và không gian rộng rãi. Dù nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố, nhưng Johnson vẫn đảm bảo chất lượng với giá rẻ chỉ từ 109k/người. Đặc biệt, nhà hàng có đa dạng các loại bánh gạo và sốt lẩu để khách hàng lựa chọn. CS1: Tầng 4 Crescent Mall, P. Tân Phong, Q7. CS2: 118 Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh.

Ucupbap - Lẩu tokbokki

ucupbap buffet tokbokki

Ucupbap - Lẩu tokbokki là địa điểm quen thuộc của các bạn ở Phú Nhuận. Quán được trang trí với màu sắc pastel dễ thương đơn giản. Với giá 138k/người, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn kèm như thịt bò, hải sản, bánh xếp, gà rán và bánh gạo. Địa chỉ: 27 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Joopii Buffet Tokbokki

Joopii buffet tokbokki là một trong số ít nhà hàng phục vụ nồi lẩu đa năng với vùng phô mai kéo sợi hấp dẫn. Ngoài hương vị sốt đa dạng và món ăn phong phú, nhà hàng còn không giới hạn thời gian dùng. Với giá 136k/người, bạn có thể tận hưởng món ăn không giới hạn tại đây. Địa chỉ: 47 Hoa Lan, P2, Quận Phú Nhuận.

Spicy Box Buffet Tokbokki

Spicy Box là cửa hàng buffet tokbokki với không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn đảm bảo đầy đủ thức ăn và refill liên tục để bạn có trải nghiệm thưởng thức tốt nhất. Điểm đặc biệt của Spicy Box là quầy fill đồ ăn rất đa dạng, từ rau củ đến bánh gạo và thịt, hải sản. Giá từ 159k/người lớn và 89k/trẻ em. CS1: Tầng 4 Vincom Mega Mall, 159 Xa lộ Hà Nội, Đường Thảo Điền, Quận 2. CS2: Tầng 4 Estella Palace, 88 Song Hành, P.An Phú, Quận 2. CS3: Tầng 5 Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Young Dabang - Lẩu Tokbokki Hàn Quốc

Young Dabang là nhà hàng lẩu tokbokki nổi tiếng theo phong cách Hàn với rất nhiều view sống ảo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức lẩu tokbokki với nhiều loại nước lẩu riêng và vô số món ăn kèm hấp dẫn với giá cả vừa túi tiền. Quán cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh film lấy liền. Địa chỉ: 143 Nguyễn Đức Cảnh, P.Tân Phong, Quận 7.

OZ Tokbokki Buffet

oz buffet tokbokki

OZ Tokbokki Buffet là nhà hàng buffet tokbokki mới khai trương tại trung tâm thành phố. Mặc dù mới nhưng chất lượng được đảm bảo không hề kém cạnh. Điểm đặc biệt của OZ là đa dạng các món ăn và phục vụ món pizza mới lạ. Quán cũng cho phép thưởng thức không giới hạn về thời gian. Giá ưu đãi: 119k/người. Địa chỉ: 710-712 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.

You+ Cafe

you+ cafe buffet tokbokki

You+ Cafe là quán lẩu buffet tokbokki đầu tiên tại Sài Gòn và là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ. Đây là quán phục vụ buffet tokbokkki không thường xuyên, nên nếu bạn muốn ghé ăn, hãy theo dõi lịch trên Fanpage của quán. Với giá 95k/người, quán chủ yếu phục vụ các món cơ bản cho một nồi lẩu tokbokki. Địa chỉ: 42/6B Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1.

Tèobokki Store - Cửa hàng nguyên liệu nấu tokbokki

bánh gạo tokbokki

Nếu bạn muốn tự làm lẩu tokbokki tại nhà, hãy liên hệ ngay cửa hàng Tèobokki Store. Cửa hàng sẽ giao hàng nội thành Sài Gòn chỉ trong vòng 2 tiếng. Ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm nấu lẩu tok, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn đầy đủ nguyên liệu cần thiết từ bánh gạo, rau nấm, thành phần lẩu tokbokki và các loại sốt. Tham khảo sản phẩm tại nguyên liệu nấu lẩu tokbokki và chọn chi nhánh gần nhất để mua sắm nhé!

Đó là tổng hợp 11 nhà hàng buffet tokbokki tại Sài Gòn dành cho bạn. Hãy lưu lại và xếp lịch thưởng thức những bữa ăn trọn vẹn cùng bạn bè và người thân!

1