TỔNG HỢP 6 công thức nấu Lẩu Gà đơn giản, thơm ngon, ai cũng mê

CEO Kenvin LK
Lẩu Gà là món ngon mỗi ngày mà nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong các buổi tiệc sum họp cuối tuần. Có nhiều món ngon từ Lẩu Gà như Lẩu Gà lá é,...

Lẩu Gà là món ngon mỗi ngày mà nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong các buổi tiệc sum họp cuối tuần. Có nhiều món ngon từ Lẩu Gà như Lẩu Gà lá é, Lẩu Gà lá giang, Lẩu Gà ớt hiểm, Lẩu Gà nấu nấm, Lẩu Gà thuốc bắc... Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách 6 món Lẩu Gà thơm ngon, mới lạ và chưa bao giờ hết hot để bạn phải sửng sốt vì thú vị.

Lẩu Gà lá é - Món ăn ngon mỗi ngày từ gà cực ngon

Lẩu Gà lá é là món ăn ngon mỗi ngày từ gà cực ngon nhưng không phải ai cũng biết. Món ăn này nổi tiếng không chỉ nhờ mùi vị thơm ngon của gà mà còn nhờ lá é - một loại rau có vị thơm đặc trưng và thường được dùng trong ẩm thực hàng ngày. Khi kết hợp nấu Lẩu Gà với lá é, bạn sẽ tạo ra được hương vị tinh hoa độc đáo nhất. Nếu nhắc đến những món Lẩu Gà ngon, Lẩu Gà lá é chắc chắn phải đứng đầu danh sách.

Lẩu gà lá é Lẩu gà lá é - món ăn ngon mỗi ngày từ gà cực ngon

Lẩu Gà lá giang - Món ngon mỗi ngày từ Lẩu Gà không thể bỏ qua

Lẩu Gà lá giang là món ăn được ưa chuộng tại miền Tây Nam Bộ nhờ hương vị dân dã, ngọt ngào của thịt gà, hương thơm của lá giang và vị cay nồng của ớt. Đây là một món ngon mỗi ngày mới lạ và thú vị để bạn thử nấu Lẩu Gà ngay tại nhà.

Lẩu gà lá giang Món ngon mỗi ngày từ Lẩu Gà không thể không nhắc đến Lẩu Gà lá giang

Lẩu Gà ớt hiểm - Một cách nấu Lẩu Gà độc đáo

Lẩu Gà ớt hiểm có vị cay đặc trưng từ ớt. Hương vị của ớt hiểm không quá gắt, mùi vị cũng không quá nồng và hắc, phù hợp để nấu món Lẩu Gà hấp dẫn này. Đây cũng là một món ngon mỗi ngày phổ biến ở miền Trung và miền Tây.

Lẩu gà ớt hiểm Cách nấu Lẩu Gà ớt hiểm

Lẩu Gà rượu nếp - Món ăn ngon mỗi ngày bổ dưỡng cho cả gia đình

Lẩu Gà rượu nếp mang đến hương vị đặc biệt với vị ngọt đậm, hương thơm dễ gây nghiện từ rượu nếp. Đây là một món Lẩu Gà ngon xứng đáng để thử và làm mới bữa cơm gia đình.

Lẩu gà rượu nếp Cách nấu Lẩu Gà rượu nếp - món ăn ngon mỗi ngày bổ dưỡng cho cả gia đình

Lẩu Gà nấm - Món ngon mỗi ngày từ Lẩu Gà bồi bổ

Lẩu Gà nấm được xem là một món ăn tuyệt vời, với vị ngon từ thịt gà, rau củ và các loại nấm giàu dinh dưỡng. Món ăn này có thể dễ dàng chuẩn bị nguyên liệu tại siêu thị và đem đến bữa ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

Lẩu gà nấm Cách nấu Lẩu Gà nấm ngon, ngọt - món ngon mỗi ngày từ Lẩu Gà bồi bổ cho cả nhà

Lẩu Gà thuốc bắc - Món ngon bổ dưỡng

Lẩu Gà thuốc bắc không chỉ thơm ngon mà còn có lợi cho sức khỏe. Đây là một món ăn phổ biến và có thể chăm sóc tốt cho cả gia đình. Món ăn bổ dưỡng này nên có trong thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.

Lẩu gà thuốc bắc Cách nấu Lẩu Gà thuốc bắc thơm ngon, bổ dưỡng

Mỗi công thức nấu Lẩu Gà sẽ có những sự kết hợp độc đáo với các loại nguyên liệu đặc trưng để mang đến hương vị và cảm nhận riêng cho thực khách khi thưởng thức. Hy vọng những gợi ý cách nấu Lẩu Gà trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về ẩm thực và mang đến những món ăn bổ dưỡng cho gia đình. Chúc bạn thành công!

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ Đặt Chỗ Trực Tuyến trong lĩnh vực ẩm thực và ăn uống. Hãy theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo.

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS Tải ứng dụng PasGo dành cho Android

Vân Anh & Ngọc Hoa - Team PasGo

1