Xem thêm

Top 10 du thuyền 4 sao Hạ Long và bảng giá tour

CEO Kenvin LK
Du thuyền 4 sao Hạ Long vẫn luôn là chủ đề được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm trong chuyến du lịch Vịnh Hạ Long của mình. Chính vì thế, hôm nay...

Du thuyền 4 sao Hạ Long vẫn luôn là chủ đề được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm trong chuyến du lịch vịnh hạ long của mình. Chính vì thế, hôm nay PT Travel sẽ giới thiệu đến bạn top 10 du thuyền 4 sao đẳng cấp nhất tại Hạ Long cùng với giá tour rẻ nhất. Cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp Bảng giá du thuyền 4 sao Hạ Long và bảng giá

Nếu bạn đăng ký các tour du thuyền 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm bạn sẽ nhận được hưởng 3 dịch vụ cơ bản sau:

  • Bữa ăn theo lịch trình: Lịch trình 2 ngày 1 đêm gồm 1 bữa sáng, 2 bữa trưa, 1 bữa tối. Lịch trình 3 ngày 2 đêm gồm 2 bữa sáng, 3 bữa trưa và 2 bữa tối
  • Phòng nghỉ: Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể chọn loại phòng nghỉ lớn hoặc phòng cơ bản
  • Khám phá các địa điểm du lịch: Du thuyền sẽ đưa bạn đi khám phá các địa điểm nổi tiếng theo tuyến như Vịnh Hạ Long, vịnh lan hạ , Vịnh Bái Tử Long,…

STT Du thuyền 4 sao Giá tour 2 ngày 1 đêm 1 Du thuyền Syrena 2.400.000 VNĐ/người 2 Du thuyền Crown Legend 2.500.000 VNĐ/người 3 Du thuyền Royal Palace 2.200.000 VNĐ/người 4 Du Thuyền Paloma 2.650.000 VNĐ/người 5 Du thuyền Princess Junk Liên hệ 0826 15 15 15 6 Du thuyền Glory 2.050.000 VNĐ/người 7 Du thuyền White Dolphin Liên hệ 0826 15 15 15 8 Du thuyền Carina 2.650.000 VNĐ/người 9 Du thuyền Paloma Private Liên hệ 0826 15 15 15 10 Du thuyền La Vela Liên hệ 0826 15 15 15

Top 10 du thuyền 4 sao Hạ Long

1. Du thuyền Syrena

Du thuyền 4 sao ở Hạ Long Syrena là một du thuyền lâu đời tại, được hạ thủy từ năm 2010, đến nay du thuyền được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Mặc dù hoạt động đã lâu nhưng du thuyền vẫn đẹp như mới, trang thiết bị thường xuyên được bảo dưỡng nên đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hành trình di chuyển của du thuyền là khám phá Vịnh Hạ Long với các địa điểm nổi tiếng như Hang Sửng Sốt, Làng Chài Cửa Vạn, Hang Luồn,…

du thuyền hạ long 4 sao 1 du thuyền Syrena

Thiết kế của du thuyền theo phong cách đơn giản, là sự kết hợp của kiến trúc phương Tây và phương Đông. Du thuyền có tổng 3 tầng và 1 tầng thượng. Nhìn từ bên ngoài du thuyền chỉ toàn 1 màu trắng tinh tế cùng 3 chiếc buồm màu đỏ nổi bật.

Giá tour tại đây là từ 2.400.000 VNĐ/người

Các phòng nghỉ

Du thuyền Syrena có tổng 34 cabin với sức chứa tối đa 68 người lớn. Trong đó có 3 loại phòng để bạn lựa chọn như:

  • Phòng Deluxe: Diện tích 15m2, phòng chứa 2 giường đơn có thể ghép thành giường đôi.
  • Phòng Deluxe có ban công: Diện tích 15m2, có 2 giường đơn. Điểm khác biệt chính là phòng có ban công nhỏ cùng bàn ghế để bạn ngắm cảnh và hóng gió khi ở trong phòng.
  • Phòng Syrena Suites: Diện tích 21m2, có 1 giường đôi. Toàn bộ du thuyền chỉ có duy nhất 2 phòng. Phòng thoáng mát, sang trọng phù hợp với 1 gia đình nhỏ.

phòng nghỉ du thuyền hạ long 4 sao 1 phòng nghỉ du thuyền Syrena

Các tiện ích

2 tiện ích cơ bản tại du thuyền 4 sao Syrena là:

  • Nhà hàng: Không gian nhà hàng ấm cúng, là khu vực để bạn thưởng thức các bữa ăn trong ngày. Từ nhà hàng bạn có thể nhìn ra ngoài vịnh Hạ Long nhờ hệ thống cửa sổ lớn. Nhà hàng cung cấp từ món Việt cho đến món Âu theo bữa.
  • Khu sundeck: Nằm trên sân thượng, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon.

du thuyền 4 sao ở hạ long 1 du thuyền Syrena

Ngoài 1 tiện ích chính kể trên, du thuyền có tổ chức các tour tham quan, các chương trình dạy nấu ăn hay câu mực đêm,…

2. Du thuyền Crown Legend

Du thuyền Crown Legend là du thuyền lớn tại Hạ Long. Du thuyền có 3 tầng và 1 sân thượng. Thiết kế của du thuyền mang đến sự tinh tế, thanh lịch nhưng cũng vô cùng hiện đại.

du thuyền crown lagend 2 du thuyền Crown Legend

Du thuyền 4 sao Hạ Long - Crown Legand hạ thủy vào năm 2019 nên vô cùng mới, từ bên ngoài cho đến bên trong đều được du khách đánh giá cao. Hành trình di chuyển trên du thuyền là khám phá vịnh Hạ Long, tiếp đó là đến tham quan hang Luồn, đảo Titop, hang Trinh Nữ, Hang Sửng Sốt…

Giá tour tại đây là từ 2.500.000 VNĐ/người

Các phòng nghỉ

Phòng nghỉ được thiết kế theo tông màu chủ đạo là trắng nâu. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng không gian rộng rãi, thoáng mát. Trên du thuyền có 3 loại phòng là:

  • Senior ocean view: Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Số lượng phòng là 11 với vị trí tầng 3.
  • Vip suite: Phòng VIP có ban công riêng để bạn ngắm cảnh, hóng gió. Toàn bộ du thuyền có 4 phòng ở tầng 2 và 3.
  • Junior ocean view: Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 đơn. Số lượng là 11 và vị trí phòng ở tầng 2.

du thuyền hạ long 4 sao 2 phòng nghỉ du thuyền Crown Legend

Các tiện ích

3 tiện ích tiêu biển trên du thuyền Hạ Long 4 sao - Crown Legend:

  • Nhà hàng: Không gian nhà hàng ấm cúng, là khu vực để bạn thưởng thức các bữa ăn trong ngày. Từ nhà hàng bạn có thể nhìn ra ngoài vịnh Hạ Long nhờ hệ thống cửa sổ lớn. Nhà hàng cung cấp từ món Việt cho đến món Âu theo bữa.
  • Khu sundeck: Nằm trên sân thượng, nơi có những chiếc ghế dài để bạn nằm ngắm cảnh cùng tắm nắng.
  • Khu Crown Legend Bar: Cũng thuộc sân thượng, có mái che và quầy bar phục vụ đồ uống. Buổi tối bạn hãy đến nơi này thưởng thức đồ uống ngon miệng và trò chuyện, giao lưu với mọi người bạn nhé!

Crown Legend du thuyền hạ long 2 du thuyền Crown Legend

3. Du thuyền Royal Palace

Khi nhìn thấy du thuyền 4 sao Hạ Long - Royal Palace bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những du thuyền có thiết kế mới lạ và đẹp mắt nhất tại Hạ Long. Du thuyền mang đậm thiết kế cung đình Việt Nam với nhiều họa tiết rồng, phượng bay lượn. Du thuyền hạ thủy năm 2014, đến nay vẫn luôn được du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi thiết kế độc lạ.

du thuyền Royal Palace hạ long 3 du thuyền Royal Palace

Hành trình khám phá trên du thuyền sẽ là vịnh Hạ Long, tới tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trên vịnh như Đảo Titop, Khu nuôi cấy ngọc trai, hang Sửng Sốt,…

Giá tour tại đây là từ 2.200.000 VNĐ/người

Các phòng nghỉ

Du thuyền Royal Palace có 4 loại phòng nghỉ. Phòng có đầy đủ trang thiết bị. Tuy nhiên, toàn bộ căn phòng được bao quanh bởi lớp gỗ màu nâu đỏ nên nhìn không thông thoáng.

  • Phòng Deluxe: Diện tích 16m2 với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Có tổng 6 phòng trên du thuyền và ở vị trí tầng 1.
  • Phòng Deluxe - Family: Diện tích 22m2, có 1 giường đôi + 1 giường đơn. Phòng chứa được 3 người, vị trí tầng 1.
  • Phòng Ocean View: Diện tích 18m2, có 1 giường đôi + 1 giường đơn. Phòng chứa được 3 người, vị trí tầng 3. Từ đây dễ dàng quan sát khung cảnh vịnh Hạ Long.
  • Phòng Royal Suite: Diện tích 25m2, được chia làm 2 phòng với 1 giường đôi + 2 giường đơn. Phòng thích hợp cho gia đình 4 -5.

du thuyền Royal Palace 3 du thuyền Royal Palace

Các tiện ích

Tổng hợp 3 tiện ích tiêu biển trên du thuyền:

  • Nhà hàng: Nhà hàng cũng được thiết kế theo phong cách cung đình xưa với hệ thống cửa sổ lớn và điều hòa mát lạnh cho bạn một trải nghiệm cực “chill”.
  • Quầy bar: Quầy bar trên khu vực sân thượng, có đầy đủ các loại nước uống từ rượu vang, cocktail, sinh tố,… để bạn lựa chọn.
  • Spa chăm sóc sức khỏe: Điểm đặc biệt là trên du thuyền 4 sao Hạ Long - Royal Palace có cung cấp dịch vụ spa, massage thư giãn.

Royal Palace du thuyền 3 du thuyền Royal Palace

4. Du Thuyền Paloma

Du thuyền Paloma có tổng 4 tầng, trong đó tầng 1, 2, 3 là phòng nghỉ, nhà hàng, sảnh check-in,..còn sân thượng là nơi để du khách ngắm cảnh, tập thể dục mỗi buổi sáng, chiều. Du thuyền được thiết kế theo phong cách hơi hướng Trung Hoa, mang vẻ đẹp giản dị.

du thuyền polama hạ long 4 sao 4 du thuyền Paloma

Hành trình khám phá trên du thuyền là tham quan Vịnh Bái Tử Long và tham quan Hang Thiên Cảnh Sơn, Làng Chài Vung Viêng. Tuyến hành trình này dành cho những du khách đã từng tham quan vịnh Hạ Long và muốn tìm hiểu thêm về một tuyến du thuyền mới.

Giá tour tại đây là từ 2.650.000 VNĐ/phòng

Các phòng nghỉ

Du thuyền có tổng số phòng 22 phòng. Bên trong các phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng vệ sinh riêng và áo phao an toàn.

  • Phòng Superior Double: có 6 phòng rộng 13.5m²
  • Phòng Superior Twin: có 4 phòng rộng 13.5m²
  • Phòng Deluxe Double: có 5 phòng rộng 15m²
  • Phòng Deluxe Twins: có 4 phòng rộng 15m²
  • Phòng Suite Double: có 2 phòng rộng 23m²
  • Phòng Family Suite Triple: có 2 phòng rộng 27m²

du thuyền polama 4 du thuyền Poloma

Các tiện ích

2 tiện ích cơ bản có trên du thuyền Poloma:

  • Phòng ăn: Cũng như những phòng ăn của du thuyền 4 sao Hạ Long khác, phòng ăn tại đây rộng rãi, thoáng mát. Các món ăn đa dạng từ Á đến Âu, trong đó có nhiều món ăn Việt được du khách nước ngoài yêu thích.
  • Khu sundeck: Có quầy bar để bạn gọi nước uống ưa thích, có các ghế dài để nằm tắm nắng và ngắm cảnh hoặc bàn ghế mây để mọi người ngồi trò chuyện cùng với nhau.

5. Du thuyền Princess Junk

Khác với những du thuyền 4 sao tại Hạ Long, du thuyền Princess Junk có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ duy nhất 1 tầng và sân thượng nhỏ. Du thuyền thích hợp cho những gia đình nhỏ hay các cặp đôi muốn có một chuyến khám phá Vịnh Hạ Long riêng tư.

du thuyền Princess Junk 5 du thuyền Princess Junk

Hiện nay đội tàu Princess Junk có 04 thuyền với thiết kế và giá thành tương đương nhau. Hành trình khám phá cơ bản là tham quan Vịnh Hạ Long và dừng chân tại các địa điểm nổi tiếng. Tuy nhiên nếu bạn bao trọn tàu có thể tự lên lịch trình các điểm tham quan như đến Vịnh Lan Hạ, đến Vịnh Bái Tử long,…

Trên du thuyền Princess Junk chỉ có duy nhất một loại phòng là phòng deluxe. Phòng có diện tích 12m2 với 1 giường đôi. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Phòng thông ra khu vực ban công có ghế dài, khu vực ăn riêng biệt,…

Princess Junk du thuyền hạ long 5 du thuyền Princess Junk

6. Du thuyền Glory

Du thuyền Glory được thiết kế theo phong cách Đông Á cổ điển. Toàn bộ du thuyền đều được bao phủ bởi những gam màu nhã nhặn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho du khách.

du thuyền glory hạ long 6 du thuyền Glory

Du thuyền 4 sao Hạ Long này có 3 tầng với tầng 1 và 2 là khu vực nhà ăn, phòng nghỉ, còn tầng 3 là sân thượng để du khách ngắm cảnh, thư giãn mỗi buổi tối. Hành trình khám phá trên du thuyền lần lượt đến các điểm như Vịnh Hạ Long, hang Sửng Sốt, đảo Titop, hang Luồn,…

Giá tour tại đây là từ 2.050.000 VNĐ/người

Các loại phòng

Du thuyền Glory 4 sao Hạ Long có tổng 17 phòng, phòng diện tích vừa phải, thiết kế tinh tế với cửa sổ lớn nhìn ra vịnh vô cùng đẹp. 3 loại phòng có tại du thuyền là:

  • Phòng Superior Double: có 6 phòng rộng 13.5m²
  • Phòng Superior Twin: có
1