Top 14 Quán Vịt Quay Hà Nội - Hương Vị Đặc Trưng Bạn Không Thể Bỏ Qua

CEO Kenvin LK
Bạn đã từng thưởng thức vịt quay, món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ xưa đến nay. Mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà của vịt quay luôn hấp dẫn thực khách,...

Bạn đã từng thưởng thức vịt quay, món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ xưa đến nay. Mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà của vịt quay luôn hấp dẫn thực khách, đặc biệt là vào những ngày trời đông lạnh ở Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán vịt quay ngon ở Hà Nội, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm hấp dẫn để thưởng thức món ăn này.

1. Anh Bảo - Vịt Quay Kinh Bắc, Ăn Là Mê

Anh Bảo - Vịt Quay Kinh Bắc là một địa điểm thú vị để bạn thưởng thức vịt quay ngon miệng ở Hà Nội. Với phương pháp chế biến truyền thống Kinh Bắc, mỗi miếng thịt vịt tại Anh Bảo mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Ngoài vịt quay, Anh Bảo còn có các món ăn khác như gà, ếch cá, thịt heo quay và bánh tráng cuốn thịt heo. Chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu tại Anh Bảo. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không thể quên.

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ thưởng thức vịt quay Bắc Kinh Anh Bảo?

  • Hương vị độc đáo: Anh Bảo sử dụng phương pháp chế biến truyền thống Kinh Bắc để tạo ra vịt quay với hương vị đặc trưng và thơm ngon.
  • Chất lượng an toàn: Anh Bảo luôn đặt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo quy trình chế biến đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt.
  • Đa dạng menu: Ngoài vịt quay, Anh Bảo còn cung cấp một loạt các món ăn khác như gà, ngan, ếch cá, thịt heo quay và bánh tráng cuốn thịt heo.
  • Phục vụ tận tâm: Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Anh Bảo luôn chu đáo và tận tâm, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
  • Không gian thoải mái: Anh Bảo tạo ra một không gian ấm cúng, thoải mái để bạn có thể thưởng thức món ăn một cách dễ dàng và thư giãn.

Địa chỉ: A104, Nhà A1, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội Số điện thoại: 0917 720 697 - 0384 046 933

2. Nhà Hàng Hương Cảng - Quán Vịt Quay Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Nhà hàng Hương Cảng là một trong những địa chỉ bán vịt quay ngon ở Hà Nội. Giá cả không quá đắt mà chất lượng luôn được đảm bảo. Thịt vịt tại đây được khen ngợi bởi cách tẩm ướp gia vị vừa thơm ngon mà vẫn cảm nhận được độ ngọt bên trong của thịt.

3. Vịt Quay Bà Đào - Hàng Vịt Quay Ngon Chất Lượng Tại Hà Nội

Vịt Quay Bà Đào là một địa chỉ ăn uống chất lượng ở mạn Cầu Giấy không thể bỏ qua. Quán chuyên các món làm từ vịt, thực đơn rất đa dạng. Nguyên liệu chế biến được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon mỗi ngày, có nguồn gốc rõ ràng. Vịt quay tại đây được chế biến theo cách truyền thống và đặc biệt. Ngoài vịt quay ăn theo cách thông thường, Vịt Quay Bà Đào còn sáng tạo thêm vịt quay lọc cuốn bánh tráng - món nổi tiếng độc lạ tại quán.

4. Quán Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn - Mua Vịt Quay Ở Đâu Hà Nội

Quán Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn đã có thâm niên hơn mười năm chuyên chế biến về các món vịt quay. Vịt quay ở đây mềm và dai, ăn lai rai rất thích và hương vị lá bên trong cũng tuyệt. Là quán vịt quay take away lâu năm với cách phục vụ nhanh và siêu chuyên nghiệp, quán Quảng Đông Thành Chấn luôn đắt khách.

5. Quán Vịt Quay Ngon Hà Nội - Vịt Quay Thái Thịnh

Quán Vịt Quay Thái Thịnh luôn đông nghịt người mua vì độ ngon, đậm đà và hấp dẫn của thịt vịt. Thịt vịt ở ngoài da giòn mà bên trong vẫn không hề bị khô, ngược lại còn rất mềm và thơm.

6. Quán Vịt Quay Lò Đúc - Vịt Quay Ngon Rẻ Hà Nội

Quán Vịt Quay Lò Đúc nổi tiếng với vịt quay ngon, rẻ và chất lượng tại Hà Nội. Vịt ở đây được tẩm ướp vừa vặn rồi quay mềm và rất ngọt thịt, không hề bị khô hay bã quá. Phần da giòn và rất đậm đà. Quán còn có thêm kim chi ăn kèm rất vừa miệng.

7. Vịt Quay Bắc Kinh - Quán Vịt Quay Ngon Hà Nội

Quán vịt quay Bắc Kinh này có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ lại không quá đông khách. Các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, điển hình phải kể đến là món Vịt quay Bắc Kinh. Vịt dày thịt với lớp da tẩm ướp giòn ngon, giá cả từ 50.000 - 165.000 rất phải chăng.

8. Luk Chew HongKong - Cha Chaan Teng - Vịt Quay Hà Nội Ngon

Những ai đã thưởng thức vịt quay tại Luk Chew HongKong thì không thể quên hương vị khó cưỡng tại đây. Vịt mập nhưng ít mỡ nên khi ăn không có cảm giác quá béo, da căng giòn. Vịt được tẩm ướp với gia vị rất đậm đà và thơm ngon.

9. Quán Vịt Quay Hà Nội - Bán Vịt Quay Ở Hà Nội

Quán Vịt Quay Kim Mã từ lâu đã nổi tiếng ngon - bổ - rẻ. Cơ sở này tối nào cũng đông khách. Nếu ghé tới đây, bạn nhất định phải ăn thử món tủ của quán - vịt áp chảo. Vịt áp chảo ở đây được đánh giá là mềm và ngon.

10. Quán Vịt Quay Hà Nội - Quán Lộc Vịt

Quán Lộc Vịt chuyên phục vụ các món ăn từ vịt và đây cũng là một địa điểm quen thuộc với các thực khách. Thực đơn tại đây khá đa dạng, bao gồm cả món vịt quay Bắc Kinh có vị đặc trưng.

11. Vịt Quay Phạm Ký - Quán Vịt Quay Hà Nội

Vịt Quay Phạm Ký là một địa điểm hot tại Hà Nội và được nhiều khách hàng yêu thích ẩm thực ghé đến. Với hương vị tuyệt đỉnh, được chế biến từ đầu bếp 5 sao, quán mang đến cho khách hàng những món ăn hảo hạng, và làm nức lòng biết bao người.

12. Nhà Hàng Long Đình - Vịt Quay Ngon Rẻ Hà Nội

Nhà hàng Long Đình là địa chỉ ăn uống chất lượng ở mạn Cầu Giấy không thể bỏ qua. Thực đơn tại đây cũng khá đa dạng, bao gồm cả vịt quay và nhiều món ăn khác. Chất lượng phục vụ và không gian thoải mái là những điểm đặc biệt của nhà hàng này.

13. Địa Chỉ Quán Vịt Quay Hà Nội - Quán Vịt 29

Quán Vịt 29 chuyên phục vụ các món ăn từ vịt và là địa chỉ quen thuộc với các thực khách. Thực đơn tại quán đa dạng và có nhiều món ăn độc đáo, đặc biệt là vịt quay Bắc Kinh.

14. Nhà Hàng Mai Quế Lộ - Địa Chỉ Bán Vịt Quay Nguyên Con Ở Hà Nội

Nhà Hàng Mai Quế Lộ nổi tiếng với vịt quay nguyên con tại Hà Nội. Hương vị thơm ngon và chất lượng tốt của thực phẩm là điểm đặc biệt của nhà hàng này.

Đây là danh sách top 14 quán vịt quay ngon và đáng thử ở Hà Nội. Hãy lưu lại địa chỉ này để tận hưởng những món ăn thú vị và đậm đà.

1