Top 7 Buffet lẩu nướng không thể bỏ qua tại Vạn Hạnh Mall

CEO Kenvin LK
Một trong những trung tâm thương mại mới phát triển nhưng lại thu hút rất nhiều khách hàng ghé đến - Vạn Hạnh Mall. Địa điểm này không chỉ có những trung tâm giải trí,...

Một trong những trung tâm thương mại mới phát triển nhưng lại thu hút rất nhiều khách hàng ghé đến - Vạn Hạnh Mall. Địa điểm này không chỉ có những trung tâm giải trí, vui chơi mà còn có vô vàn những nhà hàng món ăn siêu hấp dẫn. Hãy cùng khám phá top 7 lẩu nướng buffet 5 sao tại Vạn Hạnh Mall nhé!

Top 7 Buffet lẩu nướng ở Vạn Hạnh Mall không thể bỏ qua

Vạn Hạnh Mall là một trung tâm khá rộng lớn với vô vàn nhà hàng, quán ăn ngon rất phù hợp cho những ngày gặp mặt gia đình, tụ họp hội bạn bè cùng nhau ăn uống khi không biết phải đi đâu. Mọi người nên yên tâm về giá cả bởi đã được niêm yết rất rõ ràng, không gian thoáng đãng phù hợp với tiết trời Sài Thành hiện nay.

Kichi kichi tại Vạn Hạnh Mall

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá cả : giao động khoảng 179.000vnd - 229.000vnd
  • Giờ mở cửa từ: 10h00 - 22h00 từ Thứ 2 cho đến Chủ nhật ( cao điểm khoảng 19h00)
  • Số điện thoại : 0287 3007 362

Nếu mọi người là tín đồ của món lẩu băng chuyền cho việc chọn món không giới hạn thì không thể nào bỏ qua Kichi Kichi. Với vô vàn sự lựa chọn nước lẩu thơm ngon cho bạn, nhất định phải thử khi đến đây đó là lẩu xuyên tiêu, lẩu tomyum chua chua cay cay, lẩu sate đậu phộng và lẩu rau cu nấm. Mỗi vị nước lẩu tại Kichi Kichi đều có một đặc trưng riêng biệt, thơm ngon rất đậm đà.

Kichi kichi tại Vạn Hạnh Mall

Hình thức của món lẩu này là các món nhúng, topping lẩu sẽ được xoay vòng tròn, thực khách khi đến sẽ mua vé và thoải mái lựa chọn những đồ ăn mà mình yêu thích rất phong phú như có đủ loại thịt bò từ Việt Nam, Úc, Mỹ, đến cá, rau củ, đồ viên, bấm,... Tiện lợi hơn khi đi với nhóm bạn đông người, ngồi ăn thoải mái, ngồi luyên thuyên vì không giới hạn thời gian nên bạn có thể ăn no căng bụng.

Gogi house tại Vạn Hạnh Mall

Thông tin liên hệ:

  • Giá giao động khoảng : 150.000vnd - 500.000vnd
  • Giờ mở cửa từ : 06h:00 - 22h:000 từ Thứ hai đến Chủ Nhật.
  • Số điện thoại : 0287 3007 363

Nếu bạn thường xuyên ghé đến Vạn Hạnh Mall đi dạo hay shopping thì chắc hẳn một lần thấy được khung cảnh tấp nập khách hàng của Gogi House đúng không nào ? Là quán thịt nướng phong cách Hàn Quốc, nếu ai đã từng thưởng thức một lần bảo đảm sẽ không quay lại nhiều lần.

Gogi house tại Vạn Hạnh Mall

Thực đơn tại nhà hàng Gogi House rất đa dạng, nên bạn có thể lựa chọn gọi món đơn hoặc thực đơn buffet nếu đi cùng gia đình hay bạn bè. Chất lượng thịt ở đây ngon và có vị rất riêng, chấm kèm đó là bát nước sốt tự pha theo sở thích tại quầy line.

Aka house tại Vạn Hạnh Mall

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: nằm tầng 6 tại số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá giao động khoảng : 269.000vnd - 369.000vnd/ người.

Aka house tại Vạn Hạnh Mall

Nhà hàng Aka nổi tiếng với phong cách nướng thịt kiểu Yakiniku đậm chất văn hóa ẩm thực nước Nhật. Phong cách này được Aka house khéo léo biến tấu hơn trong 100 món ăn độc đáo khác nhau bao gồm như đùi gà tẩm tương Nhật, lõi nạc, kabachi Tôm sốt Mayo, bắp hoa bò.

HUTONG tại Vạn Hạnh Mall

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : nằm tại tầng 5 Vạn Hạnh Mall, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá giao động khoảng : 267.000vnd - 439.000vnd/ người.

Là một trong những món lẩu Hồng Kông rất nổi tiếng - Hutong. Trong tiếng trung có nghĩa “con hẻm”, nhà hàng có tên Hutong với hàm ý “bước qua con hẻm này, bạn sẽ thấy tinh hoa ẩm thực, văn hóa của Hongkong”.

HUTONG tại Vạn Hạnh Mall

Tại nhà hàng, có hơn 8 vị nước lẩu được nhà hàng tâm đắc, tỉ mỉ từ những nguyên liệu tinh hoa ẩm thực. Đặc biệt hơn, khi ghé đến đây mọi người sẽ được trải nghiệm vị nước lẩu cay bùng nổ, đầu lưỡi đọng lại chút tê tê, tuy nhiên hậu vị để lại vô cùng đậm đà.

BBQ Sumo tại Vạn Hạnh Mall

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: nằm tại tầng 5, Trung tâm Thương mại Vạn hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá giao động khoảng : 100.000vnd - 459.000vnd

BBQ Sumo tại Vạn Hạnh Mall

Sumo BBQ nhà hàng đến từ thương hiệu Nhật Bản, với mong muốn lớn lao mang tinh túy ẩm thực Nhật đến với con người Việt Nam. Tại đây thể hiện rõ nét phong cách Yakiniku truyền thống từ cách lựa chọn nguyên liệu, nêm nếm cho đến hương vị nước sốt.

Những miếng bò hảo hạng được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước, không nên bỏ qua khi tới đây là các món như Chilled Meat, thịt bò Wagyu, sườn bò Mỹ rút xương, sườn bò non Mỹ được 100% chăn nuôi tại nông trại với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Nhà hàng Crystal Jade Kitchen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại tầng 6 Vạn Hạnh Mall, số 11 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá giao động khoảng : 50.000vnd - 200.000vnd

Nhà hàng Crystal Jade Kitchen

Crystal Jade nổi tiếng về nền ẩm thực Quảng Đông cực kỳ độc đáo, và món ăn nhất định phải thưởng thức khi mọi người có dịp ghé đến đây là Vịt quay Bắc Kinh. Từng công đoạn chế biến đều được đầu bếp tỉ mỉ, công phu để quay được miếng da vịt giòn rụm, chỉ cần nửa con vịt đã có ngay 3 món khá đầy đủ.

Hoang Yen hotpot

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 11 đường Sư Vạn Hạnh, Phương 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá cả giao động khoảng : 100.000vnd - 500.000vnd
  • Giờ mở cửa từ 10h:00 - 22h:000

Hoang Yen hotpot

Địa điểm cuối cùng mà Utop muốn giới thiệu là Hoang Yen Hotpot - một những nhà hàng lẩu ngon đậm đà, chuẩn hương vị lẩu Việt Nam. Khi có dịp ghé đến Hoang Yen, thực khách có thể lựa chọn 2 hình thức là buffet hoặc gọi món đơn.

Những vị nước lẩu rất đa dạng bao gồm như lẩu gà ớt hiểm, lẩu tomyum, lẩu bò, lẩu măng chua. Tất cả đều được nêm nếm vừa phải, thêm phần đồ nhúng tươi ngon nữa thì tuyệt vời không còn gì bằng đúng không nào !

Trên đây là tất tần tật 7 địa điểm buffet lẩu nướng tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall mà Utop đã giới thiệu. Hy vọng rằng, qua bài viết này mọi người có thể tìm cho mình một địa điểm để ăn uống cùng gia đình thân thương của mình vào dịp cuối tuần. Và đừng quên tải ngay app Utop về điện thoại để nhận nhiều khuyến mãi, voucher siêu ưu đãi từ các cửa hàng trên toàn quốc.

1