Top 9 quán ăn hấp dẫn không thể bỏ qua ở Sa Đéc, Đồng Tháp

CEO Kenvin LK
Khám phá ngay danh sách 10 quán ăn hot nhất tại Sa Đéc, Đồng Tháp ngày hôm nay. Sa Đéc là một điểm đến nổi tiếng ở Đồng Tháp với sự hội tụ của nhiều...

Khám phá ngay danh sách 10 quán ăn hot nhất tại Sa Đéc, Đồng Tháp ngày hôm nay.

Sa Đéc là một điểm đến nổi tiếng ở Đồng Tháp với sự hội tụ của nhiều quán ngon. Dưới đây là danh sách top 9 quán ăn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Sa Đéc.

1. Hủ tiếu Bà Sẩm

Hủ tiếu Bà Sẩm Địa chỉ: 188 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá từ Google) Hủ tiếu Bà Sẩm Hủ tiếu Bà Sẩm là đặc sản nổi tiếng của Sa Đéc. Quán nổi tiếng với nhiều phiên bản và các thương hiệu khác nhau. Hủ tiếu Bà Sẩm đứng đầu danh sách những quán nổi tiếng tại địa phương này.

2. Lẩu cua đồng tươi ngon tại Cô Út

Lẩu cua đồng tươi ngon tại Cô Út Địa chỉ: 345/5 Đường Trần Thị Nhượng, khóm 3, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá từ Google)

Lẩu cua đồng Cô Út mang đến cảm giác ấm cúng, thích hợp cho cả gia đình tận hưởng không khí ấm áp bên nồi lẩu đầy hương vị. Một đĩa rau dân dã kèm theo các loại hải sản như mực, cá chả, tôm, bò viên, cùng với bún và nước mắm ớt làm nên bữa ăn hấp dẫn.

3. Kem Xiêm Mai thơm ngon

Kem Xiêm Mai thơm ngon Địa chỉ: 124 Đường Trần Phú, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá từ Google)

Kem Xiêm Mai với hương vị thơm ngon, là một đặc sản nổi tiếng của Sa Đéc. Quán có không gian nhỏ nhưng mang đến trải nghiệm kem tuyệt vời với giá cả phải chăng. Quán Dì Mai mang đậm nét truyền thống với không gian sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài kem Xiêm, quán còn có nhiều món ngon, bắt mắt.

4. Khu ẩm thực làng bột Sa Đéc

Khu  <a href='https://kenvintravel.com.vn/c/am-thuc' title='ẩm thực' class='hover-show-link replace-link-5'>ẩm thực<span class='hover-show-content'></span></a>  làng bột Sa Đéc Địa chỉ: 91 ĐT 848, Khóm 2, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 3.5/5 (Đánh giá từ Google)

Khu ẩm thực làng bột Sa Đéc với không gian sạch sẽ, đồ ăn ngon. Dù địa điểm hơi khó tìm nhưng đáng để thử với mức giá từ 100.000 - 200.000 đồng. Khu ẩm thực Làng Bột Sa Đéc nổi tiếng với các món ăn đặc sản miền Tây như Bánh bèo đậu xanh, tôm chấy miền Tây, Bánh Đúc Mặn. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, phục vụ các nhóm đoàn, gia đình.

5. Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc

Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc Địa chỉ: 150 Đại lộ Hùng Vương, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 3.7/5 (Đánh giá từ Google)

Hủ tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc là địa điểm chuyên về hủ tiếu Nam Vang, luôn được chăm chút để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

6. Cá Lóc Nướng Thái Mập

Cá Lóc Nướng Thái Mập Địa chỉ: 12a Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá từ Google)

Quán nổi tiếng với món cá lóc nướng thơm ngon. Cá lóc đồng to nướng chín vừa, thịt ngọt, da giòn kết hợp với mỡ hành, đậu phộng, bánh tráng, rau và mắm me ngon tuyệt.

7. Phở Bò Hai Hiển

Phở Bò Hai Hiển Địa chỉ: 150 Đại lộ Hùng Vương, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 3.8/5 (Đánh giá từ Google)

Quán lẩu này luôn đông đúc với đồ ăn ngon, giá cả hợp lý và phục vụ suốt ngày. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn sáng hoặc thưởng thức lẩu chất lượng với giá cả phải chăng.

8. Chuồn Chuồn Ớt

Chuồn Chuồn Ớt Địa chỉ: 533 Đường Nguyễn Văn Phát, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá từ Google)

Chuồn Chuồn Nướng tại đây cung cấp các món ăn được xiên thành từng que và đã được ướp sẵn, bạn chỉ việc chọn để nướng. Với sự đa dạng của các loại xiên, bạn dễ dàng chọn lựa và tự quản lý hóa đơn thanh toán.

9. Nhà hàng ẩm thực Thành Phát

Nhà hàng ẩm thực Thành Phát Địa chỉ: 62 Đường Nguyễn Văn Phát, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp Chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá từ Google)

So với các nhà hàng hải sản khác, Ẩm thực Thành Phát có giá cả hợp lý và chất lượng. Đặc biệt, Lẩu Tom Yum Thái Lan là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đến đây.

Đây là 9 địa điểm tại Sa Đéc mà du khách không thể bỏ qua để thưởng thức những món ăn thơm ngon và hấp dẫn.

Tác giả: Đạt Triệu Từ khóa: Top 9 quán ăn được du khách ưa thích tại Sa Đéc, Đồng Tháp

1