Du Lịch Hàn Quốc: Khám Phá 5 Ngày 4 Đêm với Giá Rẻ từ TPHCM

CEO Kenvin LK
Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và nền văn hóa đặc sắc. Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm giá rẻ từ TPHCM...

Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và nền văn hóa đặc sắc. Tour kenvin Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm giá rẻ từ TPHCM sẽ đưa bạn đến những điểm đến nổi tiếng của xứ sở kim chi, mang đến những trải nghiệm thú vị và khám phá văn hóa độc đáo của đất nước này.

Điểm đến hấp dẫn

Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung)

Khám phá cung điện Gyeongbokgung sẽ đưa bạn trở về thời kỳ Joseon huyền thoại. Xây dựng từ năm 1395 bởi vua Taejo, cung Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất và đẹp nhất trong 5 cung điện của triều đại này. Hãy lắng nghe câu chuyện về vị vua sáng lập Joseon và khám phá kiến trúc tuyệt đẹp của cung điện này.

Cung dien Gyeongbok mua thu la do vang - Tour du lich Han Quoc Khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp tại Cung điện Gyeongbokgung

Dinh tổng thống Blue House (Cheongwadae)

Thăm quan Dinh tổng thống Blue House, nơi làm việc và ở của Tổng thống Hàn Quốc, sẽ mang đến cho bạn cái nhìn đầu tiên về chính trị và quyền lực của đất nước này. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội để khám phá kiến trúc độc đáo và câu chuyện lịch sử đằng sau ngôi nhà quyền lực này.

dinh tong thong blue house cheongwadae

Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Hàn Quốc

Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Hàn Quốc là nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên. Với hơn 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, kiến trúc nhà cửa và đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống, viện bảo tàng này sẽ giúp bạn hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của đất nước này.

khong-gian-ben-ngoai-bao-tang-dan-gian-han-quoc Khung cảnh bên ngoài viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Hàn Quốc

Trải nghiệm độc đáo

Trung tâm Nhân Sâm Chính Phủ

Hàn Quốc nổi tiếng với nhân sâm chất lượng và đa dạng. Trung tâm Nhân Sâm Chính Phủ là địa điểm lý tưởng để bạn mua nhân sâm làm quà đặc biệt. Với uy tín và chất lượng đảm bảo, đây là nơi đáng tin cậy để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị của nhân sâm Hàn Quốc.

Cửa hàng mỹ phẩm nội địa

Hàn Quốc là trung tâm của công nghệ và làm đẹp, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mỹ phẩm Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại cửa hàng mỹ phẩm nội địa, bạn sẽ được trải nghiệm và sử dụng thử miễn phí các loại mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá bí quyết làm đẹp của người Hàn.

Trung tâm nấm linh chi và giải độc gan

Nấm linh chi và giải độc gan là những phương pháp truyền thống của người Hàn để duy trì sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Tham quan trung tâm nấm linh chi và giải độc gan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những phương pháp này và có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.

Vui chơi và mua sắm

Sau những trải nghiệm thú vị của ngày, bạn sẽ tham gia vào những hoạt động giải trí và vui chơi tại Công viên giải trí Everland. Công viên có 5 khu chủ đề chính với nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn. Tận hưởng những giây phút thú vị tại công viên này và khám phá thế giới của những chú động vật đáng yêu.

Cong vien Everland Theme Park tai Seoul Han Quoc Vui chơi tại Everland Theme Park

Khám phá chợ Myeongdong, nơi nổi tiếng với sự sầm uất và đa dạng của các cửa hàng mua sắm. Tự do khám phá và tận hưởng mua sắm tại chợ này sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho ngày tham quan của bạn.

Kết thúc hành trình

Tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm giá rẻ từ TPHCM sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá văn hóa độc đáo của đất nước này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn và tham gia vào những hoạt động vui chơi sôi động tại Hàn Quốc. Let's go!

1