Xem thêm

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

CEO Kenvin LK
Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm là một trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt đỉnh của Vịnh Hạ Long. Với chuyến du thuyền này, bạn sẽ...

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm là một trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt đỉnh của vịnh hạ long . Với chuyến du thuyền này, bạn sẽ được thư giãn và khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, cùng trải nghiệm những dịch vụ 5 sao hoàn hảo.

Chi Tiết Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm 2024 từ Hải Dương

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

Ngày 1: Du Lịch Hải Dương - Tuần Châu - Vịnh Hạ Long - Ao Ếch - Vịnh Lan Hạ (ăn/ trưa- tối )

  • 08h30: Xe và HDV của công ty Tour Đất Việt đón Quý khách tại điểm hẹn, sau đó khởi hành đi Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương, trên đường đi quý khách tự do nghỉ ngơi và ăn sáng( chi phí tự túc).
  • 11h45: HDV và Tàu nhỏ (tender) đưa Quý khách từ cảng Tuần Châu đến du thuyền. Quý khách được trải nghiệm vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên của Vịnh Hạ Long và Lan Hạ.

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

  • 12h15 - 12h30: Quý khách lên tàu thưởng thức đồ uống chào mời. Quản lý tàu cùng Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về lịch trình chi tiết cùng các hướng dẫn an toàn trên tàu. Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi.
  • 12h30 - 14h30: Quý khách ăn trưa với những món hải sản thơm ngon hấp dẫn. Quý khách vừa ăn trưa vừa thưởng ngọan phong cảnh hùng vĩ khi qua những hòn đảo lớn nhỏ như: hòn con Vịt, hòn Ngón Tay,... Sau bữa trưa, Quý khách nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành. Tàu đưa Quý khách tới khu vực Ao Ếch, Quý khách có thể lựa chọn: tự do bơi lội hoặc tự mình chèo thuyền kayak để cảm nhận vẻ đẹp vịnh lan hạ theo một cách rất riêng.

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

Quý khách quay trở lại du thuyền tự do nghỉ ngơi, chụp hình và ngắm cảnh vịnh Lan Hạ - Một trong những vịnh đẹp và nổi tiếng nhất vịnh bắc bộ cũng như trên thế giới, sau đó Quý khách tham gia buổi tiệc nhỏ Sun set party (hoa quả và một chút rượu) để ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long, Lan Hạ. Cùng với đó quý khách tham gia chương trình Happy hours -chương trình bán đồ uống.

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

  • 19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ăn được chế biến một cách cầu kỳ và tinh tế của đầu bếp trên du thuyền. Sau bữa tối, quý khách tự do nghỉ ngơi, tham gia các trò chơi, câu cá, câu mực, thưởng thức đồ uống tại quầy bar ngoài trời, cảm nhận vẻ đẹp vịnh Lan Hạ về đêm … Quý khách ngủ đêm trên tàu.

Ngày 2: Tour Vịnh Lan Hạ - Hang Sáng Tối - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu - Hải Dương (ăn/ sáng- trưa- tối).

  • 06h00: Quý khách tham gia buổi tập thể dục dưỡng sinh (Taichi) trên sundeck, ngắm bình minh trong không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng trên Vịnh Lan Hạ, nạp thêm năng lượng cho một ngày mới.
  • 07h00 - 08h00: Quý khách thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng của du thuyền.

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

  • 08h00: Sau bữa sáng. Quý khách thăm quan khu vực hang Sáng & Tối một trong những nơi có cảnh đẹp hoang sơ nhất ở vịnh Lan Hạ, vịnh Hạ Long, quý khách có thể lựa chọn tự mình chèo thuyền kayak hoặc ngồi trên thuyền nan do người dân địa phương chèo, thăm và khám phá vẻ đẹp nơi đây.
  • 09h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng…sau đó tham gia lớp học chế biến và trang trí món nem truyền thống của Việt Nam.

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương

  • 10h30: Quý khách thưởng thức bữa trưa với nhiều món mới, món đặc trưng của địa phương.
  • 11h50 - 13h00: Tàu cập cảng Tuần Châu, sau đó lên xe về Hải Dương, trên đường về quý khách nghỉ ngơi và mua đặc sản về làm quà cho người thân và bạn bè… 17h00: Về đến Hải Dương. Kết thúc Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương, HDV Tour Đất Việt chia tay đoàn, hẹn gặp lại trong những chuyến hành trình tiếp theo!!!.

Tour Du Thuyền Hạ Long 5 sao 2 ngày 1 đêm từ Hải Dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời và dịch vụ 5 sao chất lượng cao. Hãy đón chờ những khoảnh khắc đáng nhớ và trọn vẹn cùng chuyến du thuyền này!

1