Xem thêm

Tour miền bắc 3 ngày 2 đêm: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên miền Bắc

CEO Kenvin LK
Tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm là một trong những tour du lịch trong nước được nhiều du khách đánh giá cao và yêu thích tại Hải Đăng Travel. Lịch trình đa dạng, điểm...

Tour miền bắc 3 ngày 2 đêm Tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm là một trong những tour du lịch trong nước được nhiều du khách đánh giá cao và yêu thích tại Hải Đăng Travel. Lịch trình đa dạng, điểm đến chất lượng, dịch vụ uy tín và giá cả phải chăng là những yếu tố hấp dẫn của chương trình này. Thời gian 3 ngày 2 đêm là đủ để bạn tạm xa phố thị và khám phá những điểm đến mới, trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời.

Các lịch trình tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm

Các lịch trình tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm tại Hải Đăng Travel luôn được thiết kế đa dạng và cập nhật mới nhất để mang đến những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất cho du khách. Dưới đây là một số lịch trình nổi bật mà du khách thường chọn khi du lịch miền Bắc:

Lịch trình 1: Hà Nội - Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc Suối Lê Nin - Păc Bó 3n2đ

Hải Đăng Travel gợi ý du khách 2 lịch trình tour Hà Nội 3 ngày 2 đêm để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng và thú vị. Cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết nhé.

Lịch trình chi tiết gồm có:

Ngày 1: Miền Bắc Hà Nội - Sông Năng - Hồ Ba Bể (Ăn Trưa, Tối)

Tour miền bắc 3 ngày 2 đêm Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ quý khách làm thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất và bay đến Hà Nội. Sau đó, quý khách sẽ được đón tại sân bay Nội Bài và tham gia đoàn đi đến Bắc Kạn. Trên đường đi, quý khách sẽ dừng chân để thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng thị trấn Chợ Rã. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục hành trình đi Ba Bể. Trên đường đi, quý khách sẽ được tham quan các điểm đến nổi tiếng như đền An Mã, Ao Tiên, đảo Bà Góa...

Ngày 2: Bắc Kạn - Cao Bằng - Thác Bản Giốc (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng, quý khách sẽ khởi hành đi Trùng Khánh để tham quan thác Bản Giốc - thác đẹp nhất Việt Nam và là thác lớn nhất Đông Nam Á. Đồng thời, quý khách cũng sẽ có dịp thăm động Ngườm Ngao - một trong những động đẹp nhất Việt Nam. Sau đó, quý khách sẽ trở về Cao Bằng và dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, quý khách sẽ có thời gian tham quan Suối Lê Nin và hang Pắc Bó. Đến tối, quý khách sẽ trở về khách sạn và tham gia chương trình biểu diễn Hát Then của người Tày.

Ngày 3: Cao Bằng - Suối Lê Nin - Pắc Bó - Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)

Buổi sáng, quý khách sẽ dùng điểm tâm và tiếp tục tham quan Suối Lê Nin, hang Pắc Bó. Trên đường đi, quý khách cũng sẽ dừng chân để tham quan mộ đồng chí Kim Đồng và dâng hương tưởng niệm. Sau đó, quý khách sẽ trở về Hà Nội và kết thúc chương trình.

Lịch trình 2: Hà Nội - Mai Châu - Mộc Châu 3n2đ

Tour miền bắc 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Tp. Hồ Chí Minh - Mộc Châu - Đèo Thung Khe - Thác Dãi Yếm - Cầu Kính - Rừng Thông Bảng Áng (Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất và bay đến Hà Nội. Sau đó, quý khách sẽ khởi hành đi mộc châu . Trên đường đi, quý khách sẽ dừng chân tại Đèo Thung Khe để ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của vùng Tây Bắc. Sau đó, quý khách sẽ đến Thác Dãi Yếm và Cầu Kính để tham quan. Cuối cùng, quý khách sẽ đến Rừng Thông Bảng Áng để khám phá thiên nhiên độc đáo của Mộc Châu.

Ngày 2: Đồi Chè Tình Yêu - Thung Lũng Mận Nà Ka - Mai Châu (Sáng, Trưa, Chiều)

Buổi sáng, quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và tham gia trải nghiệm đạp xe đến Đồi Chè Tình Yêu. Tiếp theo, quý khách sẽ đến Thung Lũng Mận Nà Ka để ngắm hoa mận Mộc Châu và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất này. Buổi trưa, quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó, khởi hành đi Mai Châu. Tại Mai Châu, quý khách sẽ có thời gian tự do tham quan làng của người Thái và thưởng thức ẩm thực đặc sản. Buổi tối, quý khách sẽ tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc của người dân địa phương.

Ngày 3: Bản Lác - Thị Trấn Mai Châu - Hà Nội (Sáng, Trưa, Chiều)

Buổi sáng, quý khách sẽ dùng điểm tâm và sau đó, tham quan Mai Châu bằng xe đạp. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thị trấn Mai Châu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Sau đó, quý khách sẽ quay trở lại bản và làm thủ tục trả phòng. Buổi trưa, quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó, quý khách sẽ được đón xe về Hà Nội. Trên đường về, quý khách có thể dừng chân tại các điểm nghỉ để mua những sản vật địa phương làm quà cho người thân.

Lịch trình tour miền Bắc Vân Đồn Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Tour miền bắc 3 ngày 2 đêm

Thông qua lịch trình này, quý khách sẽ có cơ hội khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Vân Đồn và Hạ Long. Tour bắt đầu bằng việc đón quý khách tại sân bay Hà Nội và di chuyển đến Hạ Long. Tại Hạ Long, quý khách sẽ được tham quan các điểm tham quan và khám phá vịnh hạ long trên du thuyền 5 sao. Ngày thứ 3, quý khách sẽ tiếp tục tham quan Hạ Long và tham gia các hoạt động biển trên vịnh lan hạ trước khi trở về Hà Nội.

Lịch khởi hành tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm

Dưới đây là lịch khởi hành của tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm:

STT Ngày khởi hành Phương tiện Giá
1 03/01/2024 Máy Bay 6,990,000 đ
2 10/01/2024 Máy Bay 6,990,000 đ
3 17/01/2024 Máy Bay 6,990,000 đ
4 24/01/2024 Máy Bay 6,990,000 đ

Hãy chọn một ngày phù hợp với lịch trình của bạn và tham gia tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam.

Miễn phí biển chi phí đi lại và nơi ở.

Đăng ký tour miền Bắc 3 ngày 2 đêm ngay hôm nay và tận hưởng chuyến đi trọn vẹn cùng Hải Đăng Travel!

1