Trải nghiệm ẩm thực tại Tokyo: Khám phá những nhà hàng đẳng cấp

CEO Kenvin LK
Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong văn hóa và du lịch. Nó không chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu về dinh dưỡng, mà còn là cầu nối kết nối con...

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong văn hóa và du lịch. Nó không chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu về dinh dưỡng, mà còn là cầu nối kết nối con người từ khắp nơi trên thế giới. Quả thật, không gì có thể so sánh được với niềm đam mê chung về ẩm thực . Trên bàn ăn, những món ăn ngon trở thành điểm chạm giúp bạn hiểu thêm về sở thích của người thân yêu. Một bữa ăn tuyệt vời cùng nhau là trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến đi của bạn.

Đặc biệt, Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, nổi danh với nền ẩm thực đa dạng và hoàn hảo. Nguyên liệu tươi ngon và quy trình chế biến kỹ lưỡng đã tạo nên nền tảng cho việc nâng tầm nhiều món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau. Không chỉ có những món ăn truyền thống Nhật Bản, mà còn có nhiều nhà hàng Pháp, Ý và Trung Quốc đáng đến, khiến bạn khó quên kỷ niệm về thành phố này.

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, Mastercard đã xây dựng mạng lưới đối tác với nhiều nhà hàng cao cấp trên khắp thế giới, bao gồm cả Tokyo - điểm đến của những trải nghiệm hạng sang và độc đáo.

Khi bạn thưởng thức bữa tối cùng gia đình và thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ Mastercard, bạn sẽ tận hưởng những đặc quyền hạng sang, từ ưu đãi giảm giá đến tặng riêng một món chính miễn phí. Các nhà hàng đối tác của Mastercard sẽ làm hài lòng mọi thượng khách trong hành trình khám phá ẩm thực tại Tokyo - "trái tim" của Nhật Bản.

Dưới đây là 3 địa điểm đáng chú ý trong hành trình trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Tokyo, dành riêng cho chủ thẻ Mastercard.

Brasserie Paul Bocuse Le Musée

Địa điểm trải nghiệm ẩm thực trong hành trình thưởng ngoạn tại Nhật Bản Địa điểm trải nghiệm ẩm thực trong hành trình thưởng ngoạn tại Nhật Bản (Ảnh: Brasserie Paul Bocuse Le Musée).

Được biết đến là một nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Tokyo, Brasserie Paul Bocuse Le Musée chuyên cung cấp những món ăn truyền thống của Pháp, đặc biệt là những món đặc sản từ thành phố Lyon. Vị trí của nhà hàng cũng rất thuận tiện, nằm ngay trong Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia, Tokyo - điểm dừng chân lý tưởng sau khi tham quan bảo tàng.

Không gian ở Brasserie Paul Bocuse Le Musée được sắp xếp rất tinh tế. Phòng ăn nằm trên một chiếc nón tam giác úp ngược do kiến trúc sư Kisho Kurokawa thiết kế, với lớp cửa kính trong suốt bao quanh. Điều này tạo nên ấn tượng đặc biệt cho mỗi bữa ăn tại đây.

Địa chỉ: Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia, Tokyo - 3F 7-22-2 Roppongi, Minato-ku, Tokyo. Ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ Mastercard: giảm giá 10% trên tổng hóa đơn, đặt bàn trước tại đây.

FORNO Nishiazabu

Hương vị thịt bò quyến rũ không nên bỏ lỡ tại Tokyo Hương vị thịt bò quyến rũ không nên bỏ lỡ tại Tokyo (Ảnh: FORNO Nishiazabu).

Với tên gọi FORNO, có nghĩa là lò nung trong tiếng Ý, nhà hàng này là nơi dành cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị thịt nướng đậm đà và ngọt ngào. Từ cách trang trí với vòm gạch đặc trưng đến các món ăn, FORNO mang lại cảm giác như thật sự đúng với tên gọi của nó.

Bạn có thể thưởng thức những món beefsteak cao cấp, nướng bằng củi và kết hợp với nhiều loại đồ ăn kèm và rượu vang. Đặc biệt, những loại thịt được sử dụng đều từ nguồn không có sẵn trên thị trường như thịt bò trang trại Maeda, thịt bò Tamura, thịt bò Tottori... Sự kết hợp giữa phần mỡ bò thượng hạng và thịt mượt mà, đậm đà sẽ khiến bạn không thể quên.

Địa chỉ: 4 Chome-11-25, Nishiazabu, Minato, Tokyo. Ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ Mastercard: tặng một món chính miễn phí khi sử dụng set menu bữa tối, với tối thiểu 2 người và tối đa 6 người một bàn. Chi tiết tại đây.

Koho

Đắm chìm trong hương vị tinh tế của ẩm thực Á Đông tại Koho Đắm chìm trong hương vị tinh tế của ẩm thực Á Đông tại Koho (Ảnh: Koho).

Koho là sự pha trộn hài hòa giữa ẩm thực Trung Quốc và Nhật Bản, đôi khi còn kết hợp với một chút hương vị ngon lành từ nước Pháp. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của Trung Quốc, trình bày trong các đĩa nhỏ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận như vây cá mập, bào ngư và những nguyên liệu cao cấp khác của Trung Quốc sẽ được kết hợp với các loại rau từ bán đảo Noto ở tỉnh Ishikawa, Nhật Bản. Đồng thời, việc kết hợp với rượu vang Pháp, rượu Thiệu Hưng Trung Quốc hay sake Nhật Bản cũng là lựa chọn tuyệt vời tại Koho.

Địa chỉ: 3 Chome-8-7 Roppongi, Minato, Tokyo. Ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ Mastercard: tặng một món chính miễn phí khi sử dụng set menu bữa tối, với tối thiểu 2 người và tối đa 6 người một bàn. Chi tiết tại đây.

Đó là 3 địa điểm đáng chú ý trong hành trình thưởng thức ẩm thực tại Tokyo, dành riêng cho chủ thẻ Mastercard. Đến ngay Tokyo để khám phá thêm những nhà hàng đẳng cấp và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố này.

1