Vịt quay Vĩnh Phong - Điểm đến ngon nổi tiếng Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Một số thông tin cơ bản về vịt quay Vĩnh Phong 1.1. Đôi nét về thương hiệu vịt quay Vĩnh Phong Bạn đã từng thử vịt quay Vĩnh Phong - một trong những thương hiệu...

Một số thông tin cơ bản về vịt quay Vĩnh Phong

1.1. Đôi nét về thương hiệu vịt quay Vĩnh Phong

Bạn đã từng thử vịt quay Vĩnh Phong - một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng tại Sài Gòn chưa? Vĩnh Phong đã từ lâu nhận được sự săn đón của nhiều thực khách bởi chất lượng và uy tín của mình. Thương hiệu này luôn đặt "uy tín, chất lượng và an toàn thực phẩm" lên hàng đầu. Không chỉ ở Sài Gòn, ngay cả du khách hay những người yêu thích vịt quay cũng biết đến Vĩnh Phong. Địa điểm này luôn đông đúc và thu hút được đông đảo lượng khách.

Với cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Vĩnh Phong chế biến tất cả các sản phẩm của mình với quy trình nghiêm ngặt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn vịt quay ở đây để thưởng thức. Đồng thời, Vĩnh Phong cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật chế biến để mang đến những sản phẩm chất lượng và ngon hơn.

Với hơn 46 năm hoạt động trên thị trường, Vĩnh Phong đã tạo nên một hương vị đặc biệt, khiến cho thực khách mê đắm. Vịt quay tại đây sau khi được chế biến và ướp theo công thức gia truyền sẽ được đưa vào lò quay. Kết quả là một món ăn hấp dẫn, từ lớp da vàng ruộm bên ngoài cho đến từng thớ thịt mềm, ngọt đậm đà bên trong. Lớp da bên ngoài vàng giòn không khô tạo nên một hương vị thật tuyệt vời.

Vịt quay Vĩnh Phong Vịt quay Vĩnh Phong nổi tiếng tọa lạc ngay tại vị trí giao lộ đường Phan Văn Trị - Bùi Hữu Nghĩa, Sài Gòn.

1.3. Thực đơn của quán có gì?

Ngoài vịt quay là món chính, Vĩnh Phong cũng cung cấp nhiều món ăn khác để đáp ứng nhu cầu thực khách. Thực đơn đa dạng và phong phú, giúp bạn có nhiều lựa chọn thích hợp hơn. Nếu chỉ muốn thưởng thức vịt quay một mình, bạn có thể lựa chọn vịt quay mật ong 1/4 con - đùi hoặc vịt quay mật ong 1/4 con - cánh. Ngoài ra, nếu có đông người, bạn có thể lựa chọn vịt quay mật ong 1 con. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món ăn khác như gà, heo quay, xá xíu, phá lấu, và nhiều loại bánh, mì, kim chi kèm theo.


Thực đơn phong phú của quán Vĩnh Phong.

1.4. Giá bán vịt quay tại Vĩnh Phong như thế nào?

Giá bán vịt quay tại Vĩnh Phong có chút khác biệt so với các tiệm khác trên thị trường. Tuy nhiên, đổi lại, bạn sẽ nhận được chất lượng tương xứng. Giá bán các món khác được chế biến từ vịt, gà, heo cũng khá đa dạng. Dưới đây là một số mức giá để bạn tham khảo:

  • Giá bán vịt quay nguyên con: khoảng 320,000 đồng/con.
  • Giá bán các món được chế biến từ vịt: từ 15,000 đồng - 340,000 đồng/phần.
  • Giá bán các món được chế biến từ gà: từ 190,000 đồng - 380,000 đồng/phần.
  • Giá bán các món được chế biến từ heo: từ 25,000 đồng - 380,000 đồng/phần. Riêng sườn heo sữa quay nguyên con có giá khoảng 1,200,000 đồng/con.
  • Giá bán các món ăn kèm: từ 10,000 đồng - 20,000 đồng/phần.


Giá bán vịt quay tại Vĩnh Phong - uy tín và chất lượng.

2. Review vịt quay Vĩnh Phong có gì đặc biệt?

  • Vĩnh Phong là một trong những tiệm vịt quay lâu đời và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn.
  • Mặc dù không quảng cáo rầm rộ, nhưng quán luôn đông khách. Nhân viên luôn hoạt động nhanh nhẹn để phục vụ thực khách.
  • Vịt quay tại Vĩnh Phong được sơ chế và ướp theo công thức gia truyền, nên thịt vịt mềm, ngon đậm đà và lớp da ngoài giòn không bị khô.
  • Quán liên tục cải tiến công thức chế biến để mang đến những món ăn ngon nhất.
  • Tất cả các món ăn tại quán được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang nét riêng không thể tìm thấy ở những nơi khác.
  • Vịt quay Vĩnh Phong là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn với hương vị thơm ngon đặc trưng.


Tiệm vịt quay Vĩnh Phong luôn đông đúc và phục vụ tốt.

3. Thực khách nói gì về vịt quay Vĩnh Phong?

  • Jack Jack: "Bán hàng nhanh, chuyên nghiệp, ngon. Khi mua vịt nguyên con mang về quê, hộp đựng rất lịch sự, vịt vẫn nóng sau hơn 3 tiếng. Chất lượng tuyệt vời."
  • Anh Vũ Lê Hoàng: "Quán đông nên vịt quay không ngon lắm. Nên đến vào ngày thường để thưởng thức."
  • Tú Trần Minh: "Tiệm vịt quay đông quá, nhưng vịt quay và nước sốt rất ngon. Còn có thêm món xá xíu cũng rất ưng ý. Văn hoá xếp hàng của người dân rất nghiêm túc."
  • Tran Dung Phap: "Vịt ướp thấm, thịt vịt mềm, ngon (phù hợp khẩu vị miền Nam). Đợi không lâu, có nhân viên điều phối nhanh nhẹn."
  • Ly Linh: "Một trong những tiệm vịt quay ngon nhất tp HCM. Giá hơi cao nhưng đông khách. Vịt quay da giòn và nước chấm thơm ngon. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn khác phục vụ thực khách."


Một số đánh giá của khách hàng về vịt quay Vĩnh Phong.

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ tại vịt quay Vĩnh Phong

4.1. Chất lượng món ăn

Vĩnh Phong nổi tiếng với món vịt quay ngon và chất lượng. Thịt vịt được sơ chế tỉ mỉ và ướp theo công thức gia truyền. Sau khi quay, vịt có lớp da vàng ruộm hấp dẫn và thịt mềm, ngọt đậm đà. Món ăn này hội tụ đầy đủ những yếu tố ngon, đẹp, đáp ứng đúng chuẩn.

Ngoài vịt quay, Vĩnh Phong còn nhiều món ăn khác như gà, heo quay, xá xíu, phá lấu,... Đặc biệt, phá lấu tại đây được nhiều thực khách đánh giá cao với hương vị độc đáo và ngon miệng.

4.2. Nhân viên phục vụ

Dù quán luôn đông khách, nhưng nhân viên tại Vĩnh Phong luôn nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chất lượng, khiến thực khách không phải chờ đợi lâu.

Với những đánh giá tích cực từ khách hàng, Vịt quay Vĩnh Phong là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai thích thưởng thức vịt quay ngon. Hãy ghé thăm Vĩnh Phong ngay để trải nghiệm hương vị đặc biệt này.

Diễm Diễm

1