Ăn gì ở Sài Gòn: Khám phá lẩu cá Dân Ích đầy hấp dẫn

CEO Kenvin LK
Lẩu cá Dân Ích: Nổi tiếng tại khu Chợ Lớn Quán lẩu cá Dân Ích - Địa điểm hấp dẫn vào ngày cuối tuần Bạn đã từng một lần dừng xe chờ đèn đỏ tại...

Lẩu cá Dân Ích: Nổi tiếng tại khu Chợ Lớn

Quán lẩu cá Dân Ích - Địa điểm hấp dẫn vào ngày cuối tuần

Bạn đã từng một lần dừng xe chờ đèn đỏ tại ngã tư đường Châu Văn Liêm - Nguyễn Trãi (quận 5) và bắt gặp quán lẩu cá Dân Ích đông đúc, nhộn nhịp vào buổi tối chưa? Quán lẩu cá Dân Ích tọa lạc tại số 99 Châu Văn Liêm, nổi tiếng trong khu người Hoa ở Chợ Lớn, và là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món lẩu ngon.

Ăn gì ở Sài Gòn: Cuối tuần no nê với lẩu cá Dân Ích Ảnh: Nguyên Thịnh

Nồi lẩu cá Dân Ích - Hòa quyện hương vị ngon lành

Quán lẩu cá Dân Ích nổi tiếng với hai loại lẩu chính là lẩu cá và lẩu thập cẩm. Tuy nhiên, loại lẩu thập cẩm với hương vị đa dạng và cuốn hút hơn, luôn chiếm được sự yêu thích của thực khách.

Ăn gì ở Sài Gòn: Cuối tuần no nê với lẩu cá Dân Ích Ảnh: Nguyên Thịnh

Nồi lẩu thập cẩm tại quán Dân Ích thật sự đáng nể với sự kết hợp của tôm, mực ngâm tro, da heo (bóng bì), tim, gan, cật, bánh xếp, đầu cá, chả cá... Tất cả các nguyên liệu trong nồi được sắp xếp hài hòa quanh ống than, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Mì Phúc Kiến và các món ăn đặc trưng

Tại lẩu cá Dân Ích, bạn sẽ được thưởng thức mì tươi kiểu Phúc Kiến và nhiều loại rau sống như cải cúc, bánh quẩy, nước tương, sa tế... để tăng thêm hương vị cho bữa ăn thú vị này.

Ăn gì ở Sài Gòn: Cuối tuần no nê với lẩu cá Dân Ích Ảnh: Nguyên Thịnh

Nước lẩu tại quán Dân Ích được chế biến theo hương vị truyền thống của người Hoa, với sự kết hợp của cải thảo, cải chua, nấm rơm... Nếu bạn thích món lẩu mắm miền Tây đậm đà, bạn có thể tự nêm thêm nước mắm cho vừa khẩu vị.

Ngoài lẩu cá, còn có nhiều món ngon khác

Ngoài lẩu, quán Dân Ích còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác, đậm chất ẩm thực Hoa. Những món được nhiều thực khách yêu thích bao gồm bồ câu quay, tàu hủ ky mạng tôm, nấm đông cô nhồi tôm, chả tôm chiên giòn, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên cá mặn, đậu hủ xào thập cẩm, chân vịt rút gân xào cải chua...

Khám phá quán lẩu cá Dân Ích - Điểm đến lý tưởng

Quán lẩu Dân Ích mở cửa từ 4h chiều đến 10h tối, có không gian tầng trệt và lầu, thu hút đông đảo khách hàng. Phí giữ xe là 5.000 đồng/chiếc, nhưng đó chỉ là một điểm nhỏ so với những trải nghiệm tuyệt vời bạn sẽ có tại quán.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món lẩu ngon đậm đà và đa dạng, hãy ghé thăm quán lẩu cá Dân Ích. Đảm bảo bạn sẽ có một buổi ăn thú vị và đáng nhớ tại Sài Gòn.

1