Nhà hàng Au Delice Hanoi - Nàng thơ Pháp giữa lòng Hà thành

CEO Kenvin LK
Bạn đã từng một lần thưởng thức hương vị độc đáo và phá cách của ẩm thực Pháp chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua nhà hàng Au Delice Hanoi để trải nghiệm một cuộc hành...

Bạn đã từng một lần thưởng thức hương vị độc đáo và phá cách của ẩm thực Pháp chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua nhà hàng Au Delice Hanoi để trải nghiệm một cuộc hành trình tinh tế đầy sáng tạo trong thế giới ẩm thực.

Hương vị đặc biệt từ người đầu bếp tài hoa

Au Delice Hanoi không chỉ mang đến cho bạn những món ăn truyền thống của Pháp như Beefsteak, Pate gan ngỗng, thịt nguội Forma, sườn cừu nướng nhập khẩu, Cá hồi nướng nhập khẩu... mà còn đem lại sự tỉ mỉ và sáng tạo từ người đầu bếp tài hoa. Được tiếp thu những tinh túy của ẩm thực Pháp kết hợp với sự đầu tư công phu, mỗi món ăn tại Au Delice Restaurant đều mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho thực khách.

Hương vị đích thực của Pháp

Nhà hàng Au Delice Hanoi không theo kiểu chế biến để phù hợp với khẩu vị của người Việt, mà giữ nguyên hương vị đặc trưng của Pháp. Điều này có thể khiến các món ăn ở đây có phần hơi nhạt và béo đối với những thực khách chưa quen. Nhưng một khi đã "phải lòng" nơi đây, bạn sẽ không thể nào quên được cái sự tinh tế đầy mê hoặc trong từng món ăn.

Không gian đậm chất Pháp

Nhà hàng Au Delice Hanoi nằm trên con phố Ngô Thì Nhậm, với kiến trúc Pháp cổ kính đầy lịch lãm và sang trọng. Quán có hai tầng, mỗi tầng được bài trí tinh tế với bàn ghế gỗ sang trọng, khăn trải bàn trắng. Riêng tầng 2 có ban công nhìn ra nhà thờ, về đêm có thể nhìn ngắm đường phố từ trên cao vô cùng lãng mạn. Au Delice Hanoi mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng thư giãn và gần gũi khi lắng đọng tâm hồn qua những bài nhạc trữ tình, những bài nhạc cổ điển bất hủ.

PasGo - Đặt bàn và nhận ưu đãi

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Au Delice Restaurant nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Au Delice Hanoi: Số 2B Ngô Thì Nhậm, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

nhà hàng au delice ngô thì nhậm1 Hình ảnh: Nhà hàng Au Delice Hanoi

Au Delice Hanoi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Pháp đích thực, đậm chất tinh hoa từ nguyên liệu đến cách chế biến. Ghé qua nhà hàng này và khám phá những hương vị độc đáo và tinh tế nhất của ẩm thực Pháp!

1