Nhà hàng Cộng 365 - Nét đẹp ẩm thực Việt tại Hàn Quốc

CEO Kenvin LK
Món ăn Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm của người Hàn Quốc, nhất là tinh tế và độc đáo của nhà hàng Cộng 365. Với không gian xanh mát và phong cách hiện...

Món ăn Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm của người Hàn Quốc, nhất là tinh tế và độc đáo của nhà hàng Cộng 365. Với không gian xanh mát và phong cách hiện đại, nhà hàng này là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Sức hút của món phở bò Hanu

Một trong những món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Cộng 365 là phở sườn bò Hanu. Đặc biệt, nước dùng phở được chế biến từ xương và thịt bò tươi ngon của Hàn Quốc (Hanu), kết hợp với các loại gia vị đặc trưng mang từ Việt Nam như hành, gừng, sa tế, hoa hồi, đinh hương, quế... tạo độ sánh vàng, hương thơm đặc trưng và vị ngọt thanh đậm đà. Anh Park Jong-il, thực khách Hàn Quốc cho biết: "Ở nhà hàng Cộng 365 không chỉ có phở ngon mà cơm rang cũng ngon và cả bánh mỳ nữa. Gia đình chúng tôi rất hay đến đây ăn uống vui vẻ với nhau. Tôi rất thích. Điều tôi vô cùng thích là ăn ở đây rất chuẩn vị, giống như ăn ở Việt Nam vậy".

Phở bò Hanu Phở sườn bò Hanu, món ăn được ưa thích nhất của thực khách Hàn Quốc tại nhà hàng Cộng 365.

Sức hút đối với du khách Việt Nam

Không chỉ thu hút sự quan tâm của người Hàn Quốc, nhà hàng Cộng 365 còn thường xuyên đón và phục vụ các đoàn du khách từ Việt Nam sang. Với sự lưu giữ hương vị của quê hương và sự đa dạng trong các món ăn, từ lẩu, phở cho đến bánh xèo, bánh chưng, nhà hàng đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách. Cô Phạm Thị Hoa Mai, một du khách, chia sẻ rằng: "Nhà hàng Cộng 365 có những món ăn ngon và lưu giữ được hương vị của quê hương. Đặc biệt, các món lẩu, phở hay bánh xèo đều rất ngon và đáng thử".

Bánh xèo Đầu bếp nhà hàng Cộng 365 chế biến món bánh xèo nổi tiếng của Việt Nam.

Mang hương vị quê hương đến người Việt

Chủ nhà hàng Cộng 365, anh Vũ Trường Giang cho biết sứ mệnh của nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc quảng bá ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế, đặc biệt là người Hàn Quốc, mà còn mang hương vị quê hương đến người Việt sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Anh hy vọng rằng những nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt sẽ được lưu giữ và truyền cho thế hệ sau. 15 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, anh Vũ Trường Giang luôn đau đáu về việc lan tỏa nét đẹp ẩm thực của người Việt Nam và mong muốn thế hệ con cháu sau này luôn lưu giữ được nét truyền thống đó.

Nhà hàng Cộng 365 không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, mà còn là không gian lý tưởng để gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau. Chị Yoo Hye-jin, thực khách Hàn Quốc cho biết: "Tôi thường đến Việt Nam công tác và thích các món ăn ở đây. Vì vậy, ở Seoul, tôi tìm kiếm các nhà hàng Việt trên trang Naver và thấy nhà hàng Cộng 365 có lượng đánh giá rất tốt. Các món ăn ở đây đúng vị như ở Việt Nam, và chủ nhà hàng cùng nhân viên rất thân thiện".

Mang trong mình hương vị của ẩm thực việt nam , nhà hàng Cộng 365 đã tạo nên một không gian đặc biệt và thu hút sự quan tâm của thực khách cả trong và ngoài nước.

1