7 nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội

CEO Kenvin LK
Nhập môn ẩm thực Trung Hoa với món lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị tại các nhà hàng hấp dẫn này. Hãy cùng Vincom khám phá list 7 nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại...

Nhập môn ẩm thực Trung Hoa với món lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị tại các nhà hàng hấp dẫn này. Hãy cùng Vincom khám phá list 7 nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội để thỏa mãn khẩu vị của bạn và hội bạn thân.

Haidilao - nhà hàng lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị

Nhà hàng Haidilao lẩu tứ xuyên chuẩn vị Trung Hoa

Haidilao là một trong những thương hiệu lẩu Trung Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Với nhiều chi nhánh tại TP.HCM và Hà Nội, Haidilao đã chiếm được lòng tin của đông đảo thực khách. Ngoài các loại nước lẩu khác nhau, món lẩu Tứ Xuyên là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Với hương vị cay nồng đặc trưng, món lẩu Tứ Xuyên của Haidilao đã được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị người Việt, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Đồ nhúng, nước chấm và rau tươi ngon cũng đóng vai trò quan trọng để tăng thêm hương vị cho món lẩu.

Hotpot Story - Địa chỉ ăn lẩu Tứ Xuyên hấp dẫn

Lẩu tứ xuyên của Hotpot Story

Hotpot Story là một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng với đặc sản lẩu Tứ Xuyên. Với nhiều chi nhánh tại TP.HCM và Hà Nội, Hotpot Story mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng với hương vị lẩu Trung, Hàn, Nhật và Thái. Nước lẩu Tứ Xuyên của Hotpot Story có vị cay nồng, kích thích vị giác từ lần nếm đầu tiên. Với hơn 30 nguyên liệu và gia vị như ớt khô, hoa tiêu, hồi quế, thảo mộc, gừng,... món lẩu Tứ Xuyên tại Hotpot Story có hương vị đậm đà và tinh túy.

Lẩu Bone & Pot - Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Sài Gòn ngon nức tiếng

Lẩu Bone & Pot hương vị Trung hoa

Bone & Pot là một hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Trung Hoa và HongKong. Nước lẩu Tứ Xuyên của Bone & Pot có hương vị cay đậm đà, đặc trưng của vùng Tây Nam Trung Quốc. Bên cạnh chất lượng món ăn, nhà hàng còn sở hữu không gian hiện đại, sang trọng với bàn tròn mâm xoay và đèn chùm. Đến Bone & Pot, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.

KAKHU Hotpot - Lẩu Tứ Xuyên & Lẩu Bò Đen

KAKHU Hotpot - Quán lẩu xứ xuyên chất lượng

KAKHU Hotpot mang đến trải nghiệm độc đáo với hương vị "Singaporean" và "Chinese" kết hợp trong nước lẩu. Với vị cay tê tê đầu lưỡi và sự ngọt thanh của thịt trong nước lẩu, KAKHU Hotpot là điểm đến thú vị cho thực khách. Thực đơn đa dạng với các món nhúng từ thịt, hải sản đến rau củ sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Hàng Cót - Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hà Nội nổi tiếng

Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hàng Cót

Hàng Cót là một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích món ăn cay tại Hà Nội. Với mô hình xe đẩy độc đáo, Hàng Cót cho phép thực khách tự lựa chọn các món ăn yêu thích của mình. Với hơn 17 loại thịt và 20 loại hải sản cùng các món ăn kèm tươi ngon, Hàng Cót là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu Tứ Xuyên và các món ăn cay khác.

Lẩu Wang - vua buffet lẩu nổi tiếng với vị lẩu Tứ Xuyên cay nồng

Lẩu Wang vị Tứ Xuyên

Lẩu Wang là một hệ thống nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng với giá cả hợp lý và đa dạng món nhúng. Với hơn 40 món gồm bò Mỹ, hải sản, thịt heo, rau củ và đồ ăn khai vị, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Lẩu Wang. Nước lẩu Tứ Xuyên tại đây có hương vị cay tê đặc trưng, khiến bạn khó quên.

Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hải Phòng

Nhà hàng lẩu Xứ Xuyên Hải Phòng

Nếu bạn đang ở Hải Phòng, nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hải Phòng là lựa chọn tuyệt vời. Nước lẩu tại đây được pha chế theo công thức riêng, mang đến hương vị đặc trưng và thơm ngon. Nguyên liệu ăn kèm như thịt bò, thịt heo, bánh đa, hải sản và rau củ đều đảm bảo độ tươi ngon. Bạn có thể lựa chọn nước lẩu cay hoặc không cay tùy theo khẩu vị của mình.

Danh sách trên giúp bạn lựa chọn những địa điểm thưởng thức món lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị tại TP.HCM và Hà Nội. Hãy lưu ngay list này và thu xếp cuộc gặp gỡ với bạn bè để cùng trải nghiệm hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa.

1