Đầu năm, những chương trình ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc không thể bỏ qua (Phần 1)

CEO Kenvin LK
Ẩm thực, du lịch, âm nhạc, thời trang và làm đẹp - những chủ đề này luôn được các chương trình thực tế của Hàn Quốc ưu ái và khám phá trong nhiều năm qua....

Ẩm thực, kenvin , âm nhạc, thời trang và làm đẹp - những chủ đề này luôn được các chương trình thực tế của Hàn Quốc ưu ái và khám phá trong nhiều năm qua. Trong số đó, ẩm thực đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến những chương trình TV mới lạ và hấp dẫn nhất. Hãy cùng Saostar khám phá những chương trình ẩm thực đặc sắc, đáng xem trong thời gian đầu năm.

Three Meals a Day

Three Meals a Day Three Meals a Day là một chương trình thực tế về ẩm thực đang rất được khán giả Hàn Quốc yêu thích. Được sáng tạo bởi PD hàng đầu xứ Hàn - Na Young Seok, người đã tạo nên thành công cho các chương trình như 2 Days 1 Night và Grandpas Over Flower, Three Meals a Day thu hút đông đảo khán giả với công thức độc đáo.

Chương trình xoay quanh câu chuyện của ba người nổi tiếng sống ở nông thôn trong ba ngày cuối tuần. Họ tự trồng trọt, nuôi gia súc và tìm kiếm các nguyên liệu để tự nấu ăn trong suốt ngày. Mỗi tập sẽ có sự tham gia của các ngôi sao khác nhau từ Seoul làm khách mời, tạo thêm sự thú vị cho chương trình. Three Meals a Day có hai phiên bản về cuộc sống ở nông thôn (Village) và cuộc sống ở làng chài (Fishing Village) và cả hai đã có đến 3 mùa phát sóng. Mặc dù chỉ được sản xuất bởi kênh truyền hình cáp tvN, nhưng sức hút của chương trình vượt qua mọi mong đợi với mức rating cao và luôn là chủ đề hot trên Naver và Pann.

Khi xem Three Meals a Day, bạn sẽ không được thấy những khoảnh khắc hài hước như Running Man hay Family Outing, thay vào đó là những cảnh ngọt ngào, gần gũi và đồng nghĩa với thực tế như tên gọi của chương trình. Ngoài ra, sự hóm hỉnh, duyên dáng của dàn cast và cách quay tinh tế miêu tả vẻ đẹp của thiên nhiên và dân sinh chốn nông thôn cũng khiến khán giả yêu thích chương trình này.

Three Meals a Day

Please Take Care of My Refrigerator

Please Take Care of My Refrigerator

Please Take Care of My Refrigerator (PTCOMR) là một chương trình về ẩm thực khác nhưng được thực hiện theo cách hoàn toàn mới. Với lượng rating cao và nằm trong top 10 chương trình được yêu thích ở Hàn Quốc gần đây, PTCOMR đã chinh phục khán giả với sự sáng tạo của mình.

Chương trình do đài JTBC sản xuất, lên sóng từ tháng 11 năm 2014 dưới sự dẫn dắt của hai MC Jung Hyung Don và Kim Sung Joo. PTCOMR tập trung vào 8 đầu bếp hàng đầu tranh tài để tạo ra những món ăn ngon. Điều đặc biệt là họ chỉ được sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh của những người nổi tiếng Hàn Quốc. Khi xem chương trình này, bạn sẽ được thấy tủ lạnh của các ngôi sao và những món ăn ưa thích của họ, cũng như khả năng nấu nướng của các đầu bếp, biến những nguyên liệu đơn giản hàng ngày như mì gói, kimchi hay ramen trở thành những món ăn đẳng cấp như trong nhà hàng 5 sao.

Please Take Care of My Refrigerator

Please Take Care of My Refrigerator

The King Of Food

The King Of Food

The King Of Food là một chương trình ẩm thực nổi tiếng của đài KBS do MC kì cựu Shin Dong Yeob dẫn dắt. Mỗi tập của The King Of Food có sự tham gia của khách mời và MC thực hiện các món ăn ngon từ nguyên liệu tươi ngon của Hàn Quốc.

Khách mời sẽ được chia thành 3 đội và tham gia trả lời các câu hỏi để có cơ hội thưởng thức các món ăn. Các nguyên liệu cũng được chia thành từng chủ đề liên quan đến lợi ích cho sức khỏe, cung cấp thông tin chi tiết về việc lấy từ đâu, cách nuôi trồng và ưu điểm cũng như cách chế biến để tạo ra những món ăn ngon nhất.

Chương trình thu hút khán giả bởi cách trình bày hấp dẫn và ngon miệng của các món ăn, cùng với những trò chơi vui nhộn khi ăn uống của khách mời. The King Of Food cũng thông qua các trò chơi này để mang đến cho khán giả những thông tin bổ ích về ẩm thực đa dạng và lâu đời của Hàn Quốc.

Chủ đề ẩm thực mùa xuân đầy thú vị với những món ăn tươi ngon và cách chế biến độc đáo.

(Tiếp theo)

1