"Hikari Complex - điểm hẹn mới đầy "đẹp lạ" của Gen Z tại Bình Dương"

CEO Kenvin LK
Bình Dương - một thành phố năng động của Việt Nam, vừa chào đón một điểm đến nổi bật mới toanh mang tên Hikari Complex. Với kiến trúc độc đáo và không gian xanh mát,...

Bình Dương - một thành phố năng động của Việt Nam, vừa chào đón một điểm đến nổi bật mới toanh mang tên Hikari Complex. Với kiến trúc độc đáo và không gian xanh mát, nơi này đã nhanh chóng trở thành "điểm hẹn" được Gen Z yêu thích.

Chào mừng đến Hikari Complex!

Hikari Complex tọa lạc trong Midori Park, một khu đô thị đồng bộ được Becamex Tokyu đầu tư và thiết kế bởi Takashi Niwa Architects. Sau hơn 1 năm xây dựng, dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón du khách.

Mang trong mình lối thiết kế hiện đại và độc đáo, Hikari Complex thu hút mọi ánh nhìn với diện tích rộng lớn gần 2 ha. Với thiết kế xanh mát, được bao phủ bởi cây xanh, cây ăn quả cùng với hồ thủy sinh và hồ cảnh quan, nơi đây mang đến một không gian trong lành và dễ chịu, thu hút mọi người muốn tận hưởng không khí tươi mới và thoải mái.

Khám phá Hikari Complex

Nhiều Gen Z đã không ngại xa lạ và tò mò đến trải nghiệm Hikari Complex. Không chỉ là một khu vui chơi thông thường, Hikari Complex nổi bật với sự đặc biệt của kiến trúc "ngôn ngữ của bê tông trần". Sự kết hợp giữa vẻ đẹp mộc mạc của bê tông trần và những đường cong uyển chuyển, nhẹ nhàng đầy quyến rũ, tạo nên một nét đẹp hiếm thấy trong những khu vui chơi khác.

Ngoài ra, Hikari Complex còn có đài quan sát với con dốc xoắn ốc độc đáo. Từ đài quan sát, du khách có thể nhìn toàn cảnh khu phức hợp và thành phố mới Bình Dương. Từ ánh sáng, không gian đến màu xanh của cây cối, Hikari Complex tạo nên một "thế giới" cách biệt với bên ngoài, đem đến những trải nghiệm đặc biệt và hấp dẫn.

Sống ảo và vui chơi thả ga

Hikari Complex không chỉ thu hút bởi kiến trúc độc đáo, mà còn là một điểm đến đáng ngưỡng mộ cho những ai yêu thích ảnh sống ảo. Với sự hội tụ đa dạng các dịch vụ ăn uống, giải trí và sống ảo, nơi này chắc chắn sẽ khiến giới trẻ hài lòng.

Hikari Complex được thiết kế gồm hai phần chính là hệ khung kết cấu với mái che lớn và cảnh quan tích hợp. Đây là không gian trưng bày cho các thương hiệu, không gian tổ chức sự kiện, sân chơi cho trẻ em cũng như nhiều tiện ích công cộng khác như đài phun nước và hồ nước lớn kết hợp với khu vườn cây ăn quả. Hikari Complex hứa hẹn đem đến một trải nghiệm thú vị cho mọi du khách.

Ánh sáng và hy vọng

Với cái tên Hikari mang ý nghĩa ánh sáng và hy vọng trong tiếng Nhật, nơi này không chỉ tự hào là điểm đến độc đáo, mà còn trở thành tấm gương về phong cách sống bền vững. Sự táo bạo và độc đáo của Hikari Complex đã giúp nó được vinh danh trong hạng mục "Dự án tương lai của năm - Future Project of the Year".

Vậy còn chờ đợi gì nữa mà bạn không đến Hikari Complex để khám phá những góc nhìn đẹp lạ và sống ảo cùng bạn bè? Hãy chuẩn bị cho mình những bức hình sống ảo chất lượng và những trải nghiệm thú vị tại đây!

Không gian xanh mát trong lành với cây xanh và hồ nước. Không gian xanh mát trong lành với cây xanh và hồ nước. (Ảnh: Aaron Nguyen)

Kiến trúc ấn tượng của khu phức hợp. Kiến trúc ấn tượng của khu phức hợp. (Ảnh: Takashi Niwa Architects)

Con dốc xoắn ốc chiếm spotlight của khu phức hợp. Con dốc xoắn ốc chiếm spotlight của khu phức hợp. (Ảnh: Takashi Niwa Architects)

Còn chờ gì mà không đến đây để "rinh" những bức hình sống ảo chất lượng! Còn chờ gì mà không đến đây để "rinh" những bức hình sống ảo chất lượng! (Ảnh: Hà Mạnh)

Nhà hàng Pizza nổi tiếng cũng "góp mặt" trong khu vui chơi mới này! Nhà hàng Pizza nổi tiếng cũng "góp mặt" trong khu vui chơi mới này! (Ảnh: Aaron Nguyen)

Hikari Complex - điểm hẹn mới đầy "đẹp lạ" của Gen Z

1