Đột nhập Gyu-Kaku: Khám phá hương vị lẩu nướng chuẩn vị Nhật Bản

CEO Kenvin LK
Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, hãy trải nghiệm nhà hàng Gyu-Kaku. Với chuỗi nhà hàng buffet nướng lẩu này, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng chuẩn phong vị...

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, hãy trải nghiệm nhà hàng Gyu-Kaku. Với chuỗi nhà hàng buffet nướng lẩu này, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng chuẩn phong vị xứ sở hoa anh đào. Hãy cùng Digiticket khám phá những điều thú vị dưới đây!

1. Đôi nét về nhà hàng Gyu-Kaku

Gyu-Kaku là một thương hiệu nhà hàng đa quốc gia, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014. Từ khi khai trương, nhà hàng này đã thu hút được sự yêu thích của các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Với không gian đậm chất Nhật Bản và đa dạng món ăn kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản, Gyu-Kaku đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn.

Gyu-Kaku Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Nhà hàng Gyu-Kaku không chỉ chinh phục vị giác của mọi thực khách bởi đồ ăn hấp dẫn mà còn với phong cách phục vụ chu đáo và không gian đậm chất Nhật Bản. Hệ thống nhà hàng Gyu-Kaku tại Hà Nội bao gồm các chi nhánh sau đây:

  • 2F, Tầng 2, toà V-Tower, 649 Kim Mã, TP. Hà Nội
  • T302, tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, TP. Hà Nội
  • B1-17 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, TP. Hà Nội

2. Không gian ẩm thực Nhật tinh tế

Nhà hàng Gyu-Kaku sở hữu không gian đậm chất xứ sở Phù Tang, mang đặc trưng của những quán ăn sang trọng, hiện đại tại Nhật Bản. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực tinh tế và sang trọng nhất. Với thiết kế hiện đại, trang nhã từ màu gỗ, nội thất cho đến bài trí, Gyu-Kaku mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.

Gyu-Kaku Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Nhà hàng có các buồng riêng tư với vách ngăn và rèm che, giúp bạn có không gian chung rộng rãi và thoải mái hoặc phòng riêng tư với sức chứa lên đến 60 khách. Tất cả các chi tiết trong nhà hàng đều thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ của Nhật Bản, từ những bức tranh treo tường đến bày trí bàn ăn và khu vực ngồi đệm da. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sử dụng hệ thống hút mùi hiện đại đảm bảo không gian luôn thoáng mát và không gian Nhật Bản tại Gyu-Kaku gần gũi, thân thiện.

3. Khám phá menu lẩu nướng thượng hạng

Món ăn mang hương vị ẩm thực xứ Phù Tang

Nhà hàng Gyu-Kaku phục vụ buffet nướng theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật là nướng trên than hồng với hơn 100 món ăn khác nhau. Gyu-Kaku nổi tiếng với các món thịt bò hảo hạng như thịt bò Mỹ và bò Wagyu, cùng các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, bạch tuộc,... Nguyên liệu chất lượng và nước sốt đặc biệt là một phần không thể thiếu để tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn.

Gyu-Kaku Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Thực khách đến với Gyu-Kaku có thể thưởng thức thịt nướng thượng hạng với 5 loại sốt: muối, BBQ, Miso truyền thống, cay và cay ngọt cho từng loại thịt khác nhau. Các loại nước sốt này là công thức độc quyền của Gyu-Kaku, đem đến món ăn hấp dẫn và độc đáo.

Buffet lẩu - nướng thượng hạng, giá phải chăng

Gyu-Kaku cung cấp nhiều gói buffet nướng lẩu để bạn lựa chọn. Gói buffet nướng có giá chỉ từ 238K cho thứ 2 đến thứ 6. Bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức buffet nướng chuẩn phong cách Nhật Bản với rất nhiều món ăn khác nhau.

Đặc biệt, nhà hàng còn có combo và menu gọi món với các mức giá từ 389K đến 1699K. Mức Combo áp dụng tùy theo từng cơ sở, giúp bạn tùy chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

4. Chương trình khuyến mại và đánh giá của khách hàng

Gyu-Kaku thường xuyên có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng, bao gồm giảm giá, ưu đãi miễn phí và nhiều khuyến mại khác. Để không bỏ lỡ thông tin về các ưu đãi mới nhất, bạn có thể theo dõi website hoặc fanpage của nhà hàng.

Khách hàng đánh giá cao nhà hàng Gyu-Kaku không chỉ vì đồ ăn ngon và giá cả hợp lý mà còn vì phong cách phục vụ chuẩn người Nhật. Đội ngũ nhân viên tận tâm và phục vụ tận tình sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm thú vị khi đến nhà hàng.

Hãy đến Gyu-Kaku - điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật hoặc đơn giản chỉ muốn tìm một địa điểm ăn ngon trong không gian ấm cúng và thoải mái. Hãy kéo bạn bè, người thân đến Gyu-Kaku ngay để thưởng thức các món ngon này!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Gyu-Kaku

1