Khám phá Haidilao Hùng Vương - Nhà hàng lẩu 5 sao

CEO Kenvin LK
Hệ thống nhà hàng lẩu Haidilao không còn xa lạ với những tín đồ nghiện lẩu. Sau khi đã giới thiệu một số chi nhánh lẩu ở Hà Nội trong các bài viết trước, hôm...

Hệ thống nhà hàng lẩu Haidilao không còn xa lạ với những tín đồ nghiện lẩu. Sau khi đã giới thiệu một số chi nhánh lẩu ở Hà Nội trong các bài viết trước, hôm nay chúng ta hãy thay đổi không khí và khám phá Haidilao Hùng Vương tại Sài Gòn. Nhà hàng lẩu này với chất lượng 5 sao cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Vậy nhà hàng này có điều gì thú vị? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Vị trí Haidilao Hùng Vương

  • Địa chỉ: Tầng 3 Parkson Plaza 126 Đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố HCM
  • Liên hệ: 0865 795 099

Nằm tại tầng 3 của siêu thị Parkson Plaza, với vị trí đắc lợi, nhà hàng dễ dàng tìm kiếm. Việc lựa chọn một vị trí thuận tiện như thế giúp bạn có thể vừa mua sắm, vui chơi và thưởng thức khẩu vị tại một nhà hàng cao cấp.

Haidilao Hùng Vương Haidilao Hùng Vương

Haidilao Hùng Vương có nhiều phương tiện di chuyển khả thi, với khu vực gửi xe rộng rãi. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyên chở như taxi, bus và xe ôm. Hãy ghé thăm và trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè. Càng đông càng vui.

Đôi nét về hệ thống nhà hàng

Haidilao là thương hiệu lẩu Trung Quốc có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng đã chiếm được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng. Dịch vụ của Haidilao được đánh giá cao, và đây chính là lý do khiến khách hàng quay lại địa điểm này.

Đôi nét về hệ thống nhà hàng Đôi nét về hệ thống nhà hàng

Với hương vị lẩu đa dạng và hấp dẫn, cùng không gian sang trọng và đẳng cấp, Haidilao đã tạo nên một nhà hàng chuẩn 5 sao. Dù có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, nhưng chi nhánh Hùng Vương vẫn được yêu thích nhất. Nếu bạn quan tâm đến địa điểm này, hãy đặt lịch và ghé thăm ngay.

Giá tham khảo:

  • Ngày thường: 209.000 VNĐ/người
  • Thứ 7 - Chủ nhật - Ngày lễ: 269.000 VNĐ/người

Không gian và dịch vụ tại Haidilao Hùng Vương

Nhắc đến Haidilao, chúng ta nghĩ ngay đến không gian đậm chất Trung Hoa. Chi nhánh Hùng Vương cũng sở hữu không gian rộng rãi sang trọng. Từ thiết kế đơn giản mà sang trọng của bàn ghế gỗ, đến hệ thống ánh sáng được dẫn đến từng bàn, mọi chi tiết đều được thiết kế hài hòa và bổ trợ cho nhau.

Không gian và dịch vụ tại Haidilao Hùng Vương Không gian và dịch vụ tại Haidilao Hùng Vương

Không gian nhà hàng mang đến sự gần gũi và ấm áp, phù hợp cho bữa ăn gia đình hay buổi họp mặt bạn bè. Nơi đây cũng là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tổ chức tiệc tùng. Hãy thông báo với nhà hàng rằng bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ chúc mừng bạn với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.

Nổi tiếng với những dịch vụ độc đáo, Haidilao Hùng Vương được đánh giá rất cao. Một trong số đó là không gian chơi trẻ em. Dịch vụ này giúp các bậc phụ huynh có thể thoải mái yên tâm ăn uống trong khi nhân viên nhà hàng chăm sóc trẻ nhỏ. Trong khi chờ bàn, bạn có thể ghé qua các dịch vụ làm nail, sống ảo và nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Ẩm thực tại đây có gì đặc sắc?

Haidilao mang đến phong cách ẩm thực đặc trưng của Trung Quốc. Sự đa dạng về nước lẩu là một trong những điều thu hút khách hàng tại nhà hàng này. Bạn có thể chọn nhiều loại lẩu cùng một lúc với các nồi 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Ẩm thực Haidilao Hùng Vương Ẩm thực Haidilao Hùng Vương

Cùng với đa dạng các loại thịt, hải sản, viên thả lẩu, rau xanh, đồ ăn kèm và đồ chấm, Haidilao còn cung cấp nước chấm thần thánh cho bạn tự do sáng tạo. Nếu bạn không biết chọn, có thể tham khảo bảng hướng dẫn có sẵn tại khu vực. Ngoài ra, các món ăn kèm cũng hấp dẫn không kém. Đừng quên thưởng thức món tráng miệng trước khi ra về, đặc biệt là món trà sữa Đài Loan ngọt nhẹ.

Khi thưởng thức, bạn có thể gọi dịch vụ múa mì để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Kết hợp ăn uống và khám phá nhiều hoạt động tuyệt vời chắc chắn sẽ làm cho chuyện ăn uống trở nên độc đáo hơn.

Bảng giá thực đơn

  • Dimsum tươi: 75.000đ - 80.000đ
  • Panchan: 15.000đ
  • Há cảo hấp: 29.000đ - 45.000đ
  • Món chiên: 25.000đ - 40.000đ
  • Cốt lẩu: 89.000đ
  • Món nhúng: 15.000đ - 75.000đ
  • Món mặn: 65.000đ
  • Tráng miệng: 8.000đ - 15.000đ
  • Set lẩu: 298.000đ - 398.000đ

Thực đơn và bảng giá tại nhà hàng lẩu Haidilao Hùng Vương Thực đơn và bảng giá tại nhà hàng lẩu Haidilao Hùng Vương

Những lý do bạn nên lựa chọn Haidilao Hùng Vương

  • Cung cấp cho khách hàng thực đơn đa dạng với các loại thịt, hải sản đầy ắp.
  • Chất lượng thịt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Nhân viên nhiệt tình và phục vụ tốt.
  • Thiết kế mới mẻ nổi bật trong không gian trung tâm thương mại.
  • Nhiều dịch vụ thú vị cho khách hàng trải nghiệm.

Những lý do bạn nên lựa chọn Haidilao Hùng Vương Những lý do bạn nên lựa chọn Haidilao Hùng Vương

Tổng kết

Haidilao nói chung và chi nhánh Hùng Vương nói riêng là hệ thống nhà hàng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy đến đây để thưởng thức và sử dụng dịch vụ chất lượng. Cùng gia đình và bạn bè tụ tập ăn uống tại địa điểm này, chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Bài viết trên đã tổng hợp thông tin chi tiết nhất về Haidilao Hùng Vương. Hi vọng những đánh giá này sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn nhà hàng Haidilao này.

1