Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Trải nghiệm mới lạ với hương vị lẩu đa dạng

CEO Kenvin LK
Bạn đã bao giờ cảm thấy chán ngán khi phải chờ đợi lâu để nhân viên dọn món sau khi đã gọi trong những buổi lẩu gọi món? Hoặc muốn thưởng thức buffet nhưng phải...

Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Luỹ Bán Bích-1 Bạn đã bao giờ cảm thấy chán ngán khi phải chờ đợi lâu để nhân viên dọn món sau khi đã gọi trong những buổi lẩu gọi món? Hoặc muốn thưởng thức buffet nhưng phải đi lại nhiều để lựa chọn? Lẩu băng chuyền Osaka.1 sẽ giải quyết những vấn đề này cho bạn.

Hành trình trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia

Đến với Osaka.1 Luỹ Bán Bích, bạn sẽ được tham gia vào một hành trình khám phá không gian ẩm thực và văn hóa của các quốc gia trên thế giới thông qua hương vị lẩu đa dạng. Linh hồn của món lẩu là phần nước dùng, từ nồi nước dùng cay nồng của Nhật Bản đến hương vị thảo dược của Thái Lan. Osaka.1 không chỉ phục vụ lẩu cay, mà còn có lẩu nấm Nagano tự nhiên và ngọt ngào từ nước hầm xương.

Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Luỹ Bán Bích-2 Caption: Lẩu Nagano thường được ăn kèm với súp vị thanh nhẹ hoặc nước tương Nhật để thưởng thức món ăn một cách đúng điệu nhất

Lẩu nhân sâm, món bổ dưỡng không thể bỏ qua

Nếu bạn muốn thử những món độc đáo, Osaka.1 cũng có lẩu Gosari (lẩu dương xỉ) và lẩu nhân sâm, hai món không dễ tìm thấy ở những nhà hàng khác. Lẩu nhân sâm Hàn Quốc là một món ăn bổ dưỡng, giàu năng lượng và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Osaka.1 cũng cung cấp các loại thịt bò chất lượng từ Úc và Mỹ, như Cổ bò Mỹ và Thăn bò Úc, để bạn khám phá những hương vị độc đáo.

Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Luỹ Bán Bích-3 Caption: Lẩu nhân sâm bổ dưỡng

Thỏa thích thưởng thức 60 món nhúng

Với hơn 60 món nhúng đa dạng, mỗi bữa ăn tại Osaka.1 sẽ là một trải nghiệm mới. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng thịt bò tươi ngon, thịt heo, hải sản và các loại rau tươi mát.

Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Luỹ Bán Bích-5 Caption: Miếng thịt ngon, mềm mại "đào qua đào lại" trong nồi nước lẩu cay cay thơm ngon

Không gian ấm cúng và thoải mái

Osaka.1 Luỹ Bán Bích được thiết kế với màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu đỏ của ghế và các chi tiết nhấn nhá trong không gian tạo nên một không gian ấm cúng và hiện đại. Với không gian rộng rãi, nhà hàng mang lại sự thoải mái nhất cho thực khách khi thưởng thức bữa ăn.

Lẩu băng chuyền Osaka.1 - Luỹ Bán Bích-12 Caption: Không gian rộng rãi và thoáng mát của Osaka.1 Luỹ Bán Bích

Đến Osaka.1 Luỹ Bán Bích và trải nghiệm ngay

Hãy đến Osaka.1 Luỹ Bán Bích và trải nghiệm những món ăn thú vị cùng bạn bè, gia đình. Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng.

Địa chỉ nhà hàng: Osaka.1 Luỹ Bán Bích Số 455 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

1