Lẩu gà lá é Đà Lạt - 7 quán ngon và nổi tiếng nhất

CEO Kenvin LK
Đà Lạt, thành phố ngàn hoa của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với khung cảnh núi đồi hùng vĩ mà còn với những món ăn độc đáo. Trong số đó, lẩu gà lá é...

Đà Lạt, thành phố ngàn hoa của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với khung cảnh núi đồi hùng vĩ mà còn với những món ăn độc đáo. Trong số đó, lẩu gà lá é nổi bật như một món ăn đặc trưng mang hương vị thơm ngon, đậm đà của người Đà Lạt. Hãy cùng Vntopfood.com khám phá top 7 quán lẩu gà lá é uy tín và chất lượng nhất ở Đà Lạt.

#1. Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ:

  • 5 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 89 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 99 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • ... Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Điện thoại: 0899 510 238 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 75.000 đồng - 300.000 đồng

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Lẩu gà lá é Tao Ngộ là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi tìm kiếm lẩu gà lá é Đà Lạt. Đây là địa chỉ mà hầu hết khách du lịch hay người địa phương đều biết đến, với độ nổi tiếng và lượng phản hồi tích cực từ khách hàng. Quán đã tồn tại từ lâu và hiện đã có đến 5 chi nhánh để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Các nguyên liệu trong quán đều được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, gà được nhập từ các vườn trại thả nuôi, đảm bảo thơm và dai ngon khi ăn. Nước lẩu được ninh từ xương gà, mang đến vị ngọt tự nhiên kết hợp với ớt, sả, lá é tạo nên hương vị chua cay đặc trưng. Quán thường rất đông vào cuối tuần và dịp lễ, vì vậy hãy đến sớm để tránh tình trạng chờ đợi và thưởng thức món lẩu đặc sắc tại đây.

#2. Lẩu gà lá é 688

Quán ăn chất lượng: 4.3/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ: 2B Chu Văn An, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 200.000 đồng - 300.000 đồng

Lẩu gà lá é 688 Lẩu gà lá é 688

Lẩu gà lá é 688 cũng không kém phần nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Quán nằm trên mặt đường Chu Văn An, dễ dàng tìm kiếm. Không gian tại đây rộng rãi, bất kể lúc nào cũng đông đúc và tấp nập. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức món gà lá é đầy đủ, hãy đến sớm.

Lẩu gà ở đây có hương vị đặc trưng, nước lẩu ngọt thanh từ xương gà. Kèm với ớt, măng chua, lá é, nấm,... làm tôn lên vị hơi chua cay và bắt miệng. Phần thịt gà ở đây tương đối nhiều, phần nhỏ giá 200.000 đồng và phần lớn giá 300.000 đồng, phù hợp cho 2-3 người ăn. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ngon khác như gà nướng lu, gà xào nấm, gà chiên,...

#3. Lẩu gà lá é Hạnh

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ:

  • 27B Nguyễn Chí Thanh, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 6 Yersin, P10, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng Đà Lạt Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 200.000 đồng - 350.000 đồng

Lẩu gà lá é Hạnh Lẩu gà lá é Hạnh

Lẩu gà lá é Hạnh cũng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích. Mặc dù không quá nổi tiếng như hai quán trên, nhưng địa điểm này chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Không gian không lớn nhưng sạch sẽ và ngăn nắp. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng.

Tại đây chỉ bán hai món chính là lẩu gà lá é và gà nướng muối ớt. Lẩu gà ở đây có hương vị ngon và rất đậm đà. Phần thịt gà được chế biến sạch, không hôi, giữ được độ dai giòn. Có thêm các loại đồ như măng, nấm, lá é, ớt... để tăng thêm vị chua cay. Vào những ngày se lạnh của Đà Lạt, thưởng thức một nồi lẩu gà lá é ở đây thực sự tuyệt vời.

#4. Lẩu gà lá é Phú Yên

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ: 313 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: Mở cả ngày Điện thoại: 0354 154 474 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 200.000 đồng - 300.000 đồng

Lẩu gà lá é Phú Yên Lẩu gà lá é Phú Yên

Là một quán ăn mới mở trong vài năm gần đây, Lẩu gà lá é Phú Yên cũng là địa điểm bán lẩu gà ngon nức tiếng ở Đà Lạt. Địa chỉ nằm trên đường Hai Bà Trưng, ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm. Không gian của quán không rộng rãi nhưng sạch sẽ và ngăn nắp. Quán nhận được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Lẩu gà lá é Phú Yên có giá bình dân, một phần lẩu gà nửa con hoặc một con chỉ giá 200.000 đồng. Với hai người lớn, chỉ cần gọi một phần này là đã đủ no. Thịt gà được chọn lọc, ăn vào dai, giòn, không hôi như gà công nghiệp. Nước lẩu đậm đà, hơi cay nhẹ, giống vị của người miền Trung. Ăn kèm bún, nấm sò, lá é, váng đậu chiên... Thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi với nhiều hương vị trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt thực sự tuyệt vời.

#5. Lẩu Gà Lá É Thúy Hiếu

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ: 21 Đ. Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Điện thoại: 093 928 07 63 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 150.000 đồng - 300.000 đồng

Lẩu Gà Lá É Thúy Hiếu Lẩu Gà Lá É Thúy Hiếu

Lẩu Gà Lá É Thúy Hiếu cũng là một cái tên không xa lạ khi tìm kiếm lẩu gà lá é Đà Lạt. Quán nằm ở số 21 đường Hùng Vương, dễ tìm kiếm. Không gian của quán bình dân, với bàn ghế gỗ thấp, có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà, thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình tụ tập.

Lẩu gà ở đây có nước lẩu trong vắt, ngọt thanh và không chứa mì chính. Để có vị ngọt này, quán đã hầm gà nhiều tiếng đồng hồ và chế biến theo công thức riêng. Quán không để chung các loại topping như lá é, ớt, nấm mà khi ăn khách hàng mới nhúng vào, để giữ độ nóng và rau không bị nhạt.

#6. Quán Hội Ngộ

Quán ăn chất lượng: 3.9/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ: 13 Nguyễn Đình Chiểu, phường 9, thành phố Đà Lạt. Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 200.000 đồng - 300.000 đồng

Quán Hội Ngộ Quán Hội Ngộ

Quán Hội Ngộ không quá nổi tiếng với khách du lịch, nhưng lại rất được người địa phương ưa chuộng. Chủ quán là người Phú Yên, cho nên hương vị tại đây rất chuẩn và đậm đà của miền Trung. Ngoài lẩu gà lá é, quán còn có nhiều món đặc sản khác như chả ram, bánh ướt lòng gà,...

Lẩu gà lá é tại Hội Ngộ có hương vị ngon, nước lẩu đậm đà, hơi cay và chua, thịt gà dai, phần da giòn và béo ngậy. Khi ăn có thể kèm bún hay mì để no bụng. Mức giá ở quán rất bình dân, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

#7. Lẩu gà lá é Trần Quý Cáp

Quán ăn chất lượng: 3.7/5 sao (được đánh giá bởi người dùng trên Google) Địa chỉ: 01 Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30 Đặt hàng: không Mức giá tham khảo: 200.000 đồng - 300.000 đồng

Lẩu gà lá é Trần Quý Cáp Lẩu gà lá é Trần Quý Cáp

Lẩu gà lá é Trần Quý Cáp không còn quá xa lạ với nhiều người. Địa chỉ này nằm ở số 1 đầu đường, rất dễ tìm kiếm. Không gian của quán rộng rãi, sạch sẽ. Tuy nhiên, vào cuối tuần thường đông khách, vì vậy hãy đến sớm để tránh tình trạng chờ đợi.

Quán có menu phong phú với các món ăn từ gà như lẩu gà, gà nướng muối ớt, gà nướng lu, chả mực,... Trong đó, lẩu gà lá é là món nổi bật nhất. Phần nước lẩu chua cay, đậm đà. Thịt gà dai, phần da giòn và béo ngậy. Ăn kèm bún hay mì để no bụng. Mức giá ở đây rất bình dân, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Kết luận

Bài viết trên đã tổng hợp top 7 địa chỉ bán lẩu gà lá é Đà Lạt ngon và nổi tiếng nhất. Mong rằng từ đây, bạn sẽ tìm được những địa điểm yêu thích và phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi Vntopfood.com để có thêm nhiều gợi ý hay ho về địa điểm ăn uống ngon nhé.

1