Xem thêm

Lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi – Một không gian sang chảnh dành cho tín đồ mê lẩu

CEO Kenvin LK
Lẩu nấm Ashima, một cái tên đã không còn xa lạ với những người yêu thích món lẩu thơm ngon và hấp dẫn. Điểm khác biệt của lẩu nấm Ashima chính là sở hữu menu...

Lẩu nấm Ashima, một cái tên đã không còn xa lạ với những người yêu thích món lẩu thơm ngon và hấp dẫn. Điểm khác biệt của lẩu nấm Ashima chính là sở hữu menu lên tới hơn 23 loại nấm quý, tạo nên điểm hẹn ẩm thực vô cùng lý tưởng. Trong số đó, lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi tại Sài Gòn cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ thực khách. Vậy tại sao nhà hàng này lại thu hút đông đảo sự quan tâm như vậy? Hãy cùng Halo Travel khám phá những điều thú vị về nhà hàng này.

1. Giới thiệu về thương hiệu lẩu nấm Ashima

Lẩu nấm Ashima đã ra mắt người yêu ẩm thực từ năm 2005 và nhanh chóng ghi điểm với thực khách bởi chất lượng món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, Ashima chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm cho mọi khách hàng. Các loại nấm quý và đồ nhúng ăn kèm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangrila,... Từ đó, nhà hàng không chỉ đa dạng về món ăn mà còn đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao.

nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nhằm đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng, Ashima tuyển chọn đội ngũ đầu bếp vô cùng kỹ lưỡng. Đầu bếp không chỉ nấu ăn ngon mà còn hiểu rõ về các loại nấm để chế biến một cách hoàn hảo nhất. Sau 16 năm hoạt động, Ashima vẫn luôn là điểm đến lý tưởng dành cho mọi thực khách. Nhà hàng hứa hẹn đưa thực khách đắm chìm trong không gian mang hơi hướng Á Đông hiện đại cùng phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

2. Không gian tại nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Địa chỉ: 331A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Hotline: 028 7300 7407 Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 17:00 - 22:00 hàng ngày Khoảng giá: 350.000 VND - 450.000 VND/ người lớn Website: https://ashima.com.vn/

Ashima Nguyễn Trãi như một biệt thự nấm hoa lệ nằm giữa chốn Sài Gòn sôi động. Không gian nhà hàng thiết kế theo phong cách Zen mang đến không gian vô cùng thanh mát với view vườn ấn tượng. Những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, Ashima Nguyễn Trãi mang đến sự thư giãn và an yên cho thực khách khi thưởng thức bữa ăn tại đây.

lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng với thực khách bởi không gian được trang trí tinh tế. Mảng tường hình ô nhỏ, bức tranh cổ điển cùng hệ thống đèn chùm cỡ lớn được lắp đặt khắp các bàn ăn tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại và gần gũi. Nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi có thể chứa đến 150 khách và phù hợp cho các sự kiện như gặp mặt, liên hoan, họp nhóm. Các phòng VIP với sức chứa từ 6 - 20 người được phục vụ trong trường hợp đặt trước. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các dịch vụ chuẩn 5 sao như wifi miễn phí, chỗ hút thuốc, bãi đỗ xe ô tô, xuất hóa đơn đỏ,...

nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

3. Menu nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Hơn 40 loại nấm quý

Với Ashima, nấm chính là linh hồn của lẩu. Được mệnh danh là "nữ hoàng của các loài thực vật", nấm không chỉ ngon mà còn giàu dưỡng chất. Lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi đem tới thực đơn đặc sắc với các loại nấm tươi hoặc nguyên gốc được bảo quản theo nhiệt độ thích hợp. Khi gọi món, bạn sẽ được nghe nhân viên giới thiệu về từng loại nấm.

lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh các loại nấm quen thuộc như nấm kim châm, nấm đùi gà, Ashima còn sở hữu những loại nấm quý hiếm nhất thế giới như nấm Matsutake, nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm gan bò vàng,... Hãy ghé thăm Ashima Nguyễn Trãi và thưởng thức những món nấm tuyệt hảo này nhé!

Nước dùng thanh ngọt

Không chỉ nổi tiếng với menu nấm quý bổ dưỡng, Ashima còn sở hữu vị nước lẩu đậm đà và thanh ngọt. Ngoài 3 vị nước lẩu truyền thống như sukiyaki, bổ dưỡng, thanh đạm, nước lẩu chay cũng là lựa chọn phổ biến của thực khách.

review chi tiết về nhà hàng lẩu nấm Ashima Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Điều đặc biệt trong cách nấu lẩu Ashima chính là công thức nấu bí truyền. Các loại nấm quý cùng nhiều vị thuốc bắc như táo đỏ, kỳ tử, đẳng sâm được hòa quyện trong nước xương hầm thơm ngọt. Hương vị đậm đà của lẩu nấm Ashima được tạo nên từ sự gia giảm và tinh chế gia vị đặc biệt, mang đến một thương hiệu riêng biệt và khác biệt.

Món ăn kèm chất lượng

Bên cạnh menu nấm quý, Ashima còn có những món ăn kèm chất lượng. Hãy thưởng thức những phần gà ác, bò Wagyu, mì Ashima, rau tổng hợp,... trong nồi nước dùng thanh ngọt và quyện vị. Bữa ăn cùng người thân yêu của bạn chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn rất nhiều!

lẩu ngon giá rẻ tại TP.HCM Ảnh: Sưu tầm

4. Đánh giá khách hàng về nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi

Trước khi quyết định ghé thăm một nhà hàng hay quán ăn, feedback từ những thực khách trước đó thường là nguồn tham khảo quan trọng nhất. Hãy cùng Halo Travel khám phá những đánh giá từ khách hàng về lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi:

đánh giá từ khách hàng về nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi Foody - đánh giá về nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi TP.HCM review chi tiết về nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi đánh giá nhà hàng lẩu nấm Ashima nhà hàng lẩu ngon TP.HCM Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Trãi ngày càng trở thành điểm hẹn cao cấp thu hút đông đảo thực khách. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống lý tưởng cùng người thân, hãy đặt bàn ngay tại Ashima để trải nghiệm không gian và thưởng thức những món ăn tuyệt hảo này.

1