Lưu gấp 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương cực ngon và nổi tiếng

CEO Kenvin LK
Con đường Nguyễn Tri Phương quả thực không còn xa lạ với những người yêu thích ẩm thực tại Sài Gòn. Đây là nơi tập trung rất nhiều quán ăn và đặc sản hấp dẫn....

Con đường Nguyễn Tri Phương quả thực không còn xa lạ với những người yêu thích ẩm thực tại Sài Gòn. Đây là nơi tập trung rất nhiều quán ăn và đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng nhau khám phá top 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương tuyệt vời ngay bây giờ!

1. Tiệm Bún A Lỏ

Tiệm Bún A Lỏ không còn là cái tên xa lạ với người dân Sài Gòn. Quán có không gian nhỏ nhưng được bài trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức bát bún ngon lành tại đây.

quan an nguyen tri phuong Ảnh: @momentoffood

Quán A Lỏ Nguyễn Tri Phương thu hút thực khách với món bò viên handmade tại chỗ, bởi quán sử dụng bò bắp nguyên chất và không có hàn the. Quán còn có bún 3 màu tự nhiên, không chứa chất hóa học. Bánh canh tại quán có hương vị chua cay đặc biệt và được làm từ dầu thảo dược, thơm ngon và thực sự bổ dưỡng.

2. Bún đậu mắm tôm

Quán Bún đậu mắm tôm nằm ở số 398 Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bún đậu ngon nhất.

3. Lẩu Bò Tươi Ngưu Ma Vương

Quán Lẩu Bò Tươi Ngưu Ma Vương ở số 89 Nguyễn Tri Phương, phường 7, Quận 5 là nơi hấp dẫn nhất để thưởng thức lẩu bò ngon nhất Sài Gòn.

4. Baoz Dimsum

Quán Baoz Dimsum nằm số 88 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5. Đây là một nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở quận 5, với món dimsum ngon miệng và cơm thịt xá xíu hấp dẫn.

5. Sushi Haru - quán ăn đường Nguyễn Tri Phương chuyên đồ Nhật

Đến quán Sushi Haru, bạn sẽ được thưởng thức món sushi ngon lành và các món ăn Nhật Bản khác.

6. Lẩu Nhúng Nguyệt Hỷ

Quán Lẩu Nhúng Nguyệt Hỷ nằm ở số 192-194 Nguyễn Tri Phương, là một quán lẩu ngon ở quận 10.

7. Cơm Tấm cô Hoa

Quán Cơm Tấm cô Hoa nằm số 412 Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Quán mở cửa từ sáng đến tối và có menu đa dạng hấp dẫn.

8. Cô Chủ Nhỏ

Quán Cô Chủ Nhỏ nằm ở số 543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10. Đây là quán sushi nổi tiếng và được yêu thích bởi chất lượng món ăn tươi ngon và phục vụ chuyên nghiệp.

9. Bánh Canh Ghẹ Muối Ớt Xanh

Quán Bánh Canh Ghẹ Muối Ớt Xanh nằm số 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Đây là địa chỉ hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực, với ghẹ tươi sống và hương vị đặc biệt.

10. Sinjeon Tokbokki

Quán Sinjeon Tokbokki nằm số 272A Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Đây là một quán ăn nổi tiếng với các món ăn Hàn Quốc truyền thống.

Đó là top 10 quán ăn Nguyễn Tri Phương cực ngon và nổi tiếng tại Sài Gòn. Hãy lưu lại và khám phá những quán này để có những bữa ăn trọn vẹn.

1