Đánh giá HBBQ Buffet Thịt Nướng – Có đáng ăn không?

CEO Kenvin LK
HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc ở Tân Bình là một địa điểm buffet tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng không chỉ đem đến những món ăn...

HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc ở Tân Bình là một địa điểm buffet tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng không chỉ đem đến những món ăn ngon mà còn được trang trí với không gian đậm chất Hàn Quốc, tạo nên một không khí ấm cúng và thoải mái. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa buffet Hàn Quốc đầy đủ và thoải mái.

Về không gian và dịch vụ tại HBBQ Buffet

Đội ngũ nhân viên ở HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Từ lúc bạn bước vào cho đến khi ra về, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Nhà hàng cũng được trang bị tiện ích hiện đại như máy hút mùi và hệ thống điều hòa mát rượi, tạo ra một môi trường thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

HBBQ Buffet Hình ảnh: HBBQ Buffet

Về Quầy line và đồ ăn tại HBBQ Buffet

Tại HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc Tân Bình, bạn có thể thưởng thức gói combo với giá 239k bao gồm đồ nướng và lẩu. Quầy line tại nhà hàng rất đa dạng và đầy đủ các món để ăn kèm với nướng và lẩu. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các món ăn kèm như miến xào rau củ, gà rán tẩm sốt, súp kim chi và các món chế biến sẵn như cá viên phô mai, miến cuộn, tôm chiên và nhiều hơn nữa.

HBBQ Buffet Hình ảnh: Món ăn kèm của HBBQ Buffet

Về các món nướng và lẩu của HBBQ Buffet

Buffet thịt nướng và lẩu là một điểm đặc biệt của HBBQ Buffet. Quầy thịt nướng tập trung chủ yếu vào thịt heo, bò và hải sản. Có tổng cộng 13 món nướng để bạn lựa chọn. Các món nướng này được nêm nếm nhẹ vừa vị, không quá dầu hay mặn mùi gia vị, phù hợp với những ai ưa thích ăn thanh đạm. Đối với hải sản, bạn có thể thưởng thức tôm, bạch tuộc, rau bạch tuộc và sò điệp mỡ hành, với hương vị tươi ngon và đậm đà.

HBBQ Buffet Hình ảnh: Món nướng của HBBQ Buffet

Tráng miệng và thức uống

Phần tráng miệng tại HBBQ Buffet bao gồm trái cây tươi như xoài, dưa hấu và các loại trái cây khác, cùng với kem Gelato đậm đà và kem socola ngon lành. Các loại nước uống cơ bản như Pepsi, 7UP, Mirinda cũng được phục vụ.

HBBQ Buffet Hình ảnh: Thức uống và tráng miệng của HBBQ Buffet

Với mức giá vé hợp lý và đa dạng các món ăn ngon, HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc Tân Bình xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức buffet Hàn Quốc đầy đủ và thoải mái.

Địa chỉ:

  • 20 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

Giá vé cho nướng và lẩu:

  • 219.000 đồng cho combo 13 món
  • 159.000 đồng cho combo 7 món

HBBQ Buffet HBBQ Buffet HBBQ Buffet HBBQ Buffet

Thời gian hoạt động: 10h00 đến 21h30

Đánh giá: 4.7/5.0 sao

HBBQ Buffet HBBQ Buffet HBBQ Buffet

1