Xem thêm

Review kinh nghiệm đi tour Hàn Quốc tháng 11 - Trọn vẹn tháng 11 tại xứ sở kim chi

CEO Kenvin LK
Đi tour Hàn Quốc tháng 11 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp. Khi thời tiết bắt đầu vào thu, bạn sẽ được tận...

Đi tour Hàn Quốc tháng 11 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp. Khi thời tiết bắt đầu vào thu, bạn sẽ được tận hưởng tiết trời đầu thu se lạnh cùng cảnh quan thiên nhiên cực kì đẹp, mà không một nơi nào có. Cùng Saigon Star Travel tổng hợp những thông tin cho chuyến tour kenvin Hàn Quốc tháng 11 được trọn vẹn nhé.

Thời tiết khi đi tour Hàn Quốc tháng 11 như thế nào?

Tháng 11, Hàn Quốc có lẽ đẹp nhất trong năm. Tiết trời dễ chịu, cảnh sắc đẹp như trong tranh. Điều đó khiến cho mọi người đều muốn lên kế hoạch cho một chuyến tour Hàn Quốc tháng 11.

Tuy nhiên, so với Việt Nam, thời điểm này lại khá lạnh, với nhiệt độ rơi vào khoảng 10 độ. Cảnh vật được nhuộm bởi lá vàng, lá đỏ vô cùng ấn tượng. Bức tranh thiên nhiên rực rỡ, những con đường trải dài, bao phủ bởi màu lá đỏ ngân hạnh. Những địa điểm lý tưởng để ngắm lá đỏ trải dài khi đi tour Hàn Quốc tháng 11, được Saigon Star Travel đề xuất như làng Hamdeok, núi Halla, hay các công viên rộng lớn tại Hàn.

tour-han-quoc-thang-11-001 Đến Hàn Quốc tháng 11 đắm mình trong sắc đỏ cây ngân hạnh

Thêm vào đó, tháng 11 cũng là thời điểm mà rất nhiều hãng du lịch tung ra các gói tour du lịch hàn quốc tháng 11 giá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm đất nước xinh đẹp này với giá vô cùng phải chăng. Bạn có thể tham khảo giá tour Hàn Quốc tháng 11 trên trang chính thức của Saigon Star Travel để có thể cân nhắc trước khi đặt. Hơn thế nữa, với những chính sách cực kì hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những tour phù hợp với tình hình tài chính của bản thân.

Những lưu ý khi đi tour Hàn Quốc tháng 11.

Bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị kỹ lưỡng trong lịch trình tour Hàn Quốc tháng 11 của mình bằng những thông tin tham khảo hữu ích bên dưới đây.

Những vật dụng cần thiết cho một chuyến đi

Bao gồm các vật dụng cá nhân (thuốc, quần áo, đồ dùng vệ sinh,...). Nhớ giữ ấm tay chân bằng bao tay và giày da cao cổ. Đừng quên giữ ấm cơ thể bằng một chiếc áo khoác dày, càng nhiều bông càng tốt nhé. Thêm vào đó, hãy giữ ấm đôi tai và mũi bằng cách quàng thêm một chiếc khăn lên mũi. Hãy lựa chọn khăn choàng càng ít lông càng tốt, như vậy sẽ tốt cho hệ hô hấp của bạn hơn.

tour-han-quoc-thang-11-002 Hành lý du lịch Hàn Quốc

Tiền Hàn

Là không thể thiếu, nếu như bạn muốn shopping thả ga ở một trung tâm thương mại nào đó, hay muốn mua sắm vài thứ làm quà cho bạn bè, người thân. Đến Hàn vào những ngày đầu thu, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều trái cây, đồ ăn vào vụ. Vì tháng 11 là mùa của thu hoạch. Vì thế, nếu đi tour Hàn Quốc tháng 11 mà không mang theo nhiều tiền Hàn thì quả thật đáng tiếc.

Nếu bạn không có nhiều kinh phí, hãy lựa chọn cho mình những tour du lịch Hàn Quốc tháng 11 giá rẻ. Không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn xứ sở kim chi, Saigon Star Travel còn tối thiểu hóa các chi phí phát sinh khác, để giúp quý khách hàng tiết kiệm nhất.

tour-han-quoc-thang-11-003 Chuẩn bị kinh phí du lịch Hàn Quốc

Những địa điểm "hót hòn họt" khi đi tour Hàn Quốc tháng 11.

Đến Hàn Quốc, du khách như chìm ngập trước những cảnh đẹp mê hồn, món ăn truyền thống phong phú và những lễ hội truyền thống vô vàn giá trị văn hoá. Tháng 11, Hàn Quốc bước vài giai đoạn cuối thu, lá vàng vương đầy trên phố, tiết trời trở nên lạnh hơn.

Các địa điểm nổi bật

  • Pháo đài Namhansanseong: Đến với Namhansanseong, bạn có thể thỏa sức khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên đỉnh núi cao. Vào mùa thu, sắc màu đỏ sẫm của lá thu như tấm thảm dệt phủ kín lưng trời. Ngoài ra, trải nghiệm đi bộ dọc theo 5 con đường mòn dài trong Namhansanseong, sẽ là một trải nghiệm cực kỳ độc đáo, thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

  • Ao Anapji: Là một khu nghỉ mát với nhiều thảm thực vật và động vật quý hiếm. Đặc biệt vào ban đêm, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt mỹ của du lịch Hàn Quốc cũng như thư giãn trong một bầu không khí trong lành và được lấy cảm hứng từ các phong cảnh mộc mạc như làng quê.

tour-han-quoc-thang-11-006 Ao Anapji

  • Làng Hamdeok: Làng Hamdeok là một ngôi làng vô cùng xinh đẹp nằm len lỏi trong các rừng hoa bạt ngàn màu sắc và hương thơm. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi bao gồm phòng thay đồ, phòng tắm, nhà hàng, khách sạn, bãi đậu xe và một khu cắm trại. Vào ban đêm, bãi biển Hamdeok được tô vẽ thêm bằng các thiết bị chiếu sáng làm cho khung cảnh này trở nên tuyệt đẹp và lãng mạn.

  • Núi Halla: Thời điểm tuyệt vời nhất để leo núi Hallasan là vào mùa đông (tức là khoảng từ tháng 10 đến tháng giêng năm sau). Lúc này, khách tham quan Hallasan được chiêm ngưỡng toàn bộ ngọn núi với một màu trắng muốt của tuyết và băng giá, dù thời tiết lúc này rất lạnh và các con đường dẫn lên núi khá trơn trượt và nguy hiểm. Ngoài ra, mùa thu ở Hallasan cũng vô cùng ấn tượng bởi sự choáng ngợp của một màu vàng đỏ rực rỡ trong kỳ thay lá.

tour-han-quoc-thang-11-007 Núi Halla

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các chương trình tour Hàn Quốc nổi bật khác như tour Hàn Quốc 4 Ngày 4 Đêm hay tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm của Saigon Star Travel để khám phá các điểm du lịch Hàn Quốc không lo về giá.

Các khu nghỉ dưỡng.

Mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp trượt tuyết là địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân tận hưởng kỳ nghỉ đích thực tại xứ sở kim chi. Trượt tuyết là một trong những bộ môn không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc.

tour-han-quoc-thang-11-004 Bộ môn trượt tuyết tại Hàn Quốc

Các nhà tắm hơi công cộng.

Thật tuyệt vời khi đắm mình trong làn nước ấm nóng, giữa cái tiết trời lạnh giá, tận hưởng phòng xông hơi cực đã và thực sự thư giãn. Giá tour Hàn Quốc tháng 11 thường bao gồm cả dịch vụ này, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ không bỏ lỡ điều hấp dẫn này.

tour-han-quoc-thang-11-005 Văn hóa tắm hơi ở Hàn Quốc

Và còn rất nhiều địa điểm thú vị khác mà Saigon Star Travel sẽ cập nhật trong những bài viết sau. Hi vọng với những thông tin bổ ích vừa rồi, quý độc giả đã có những kiến thức bổ ích cho chuyến đi Hàn Quốc sắp tới của mình.

Mọi chi tiết về các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ hay muốn tìm hiểu thêm các tour du lịch khác, hãy liên hệ với Saigon Star qua số hotline 0907 422 717 hôm nay để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

1