Thưởng thức Set Vịt Quay Bắc Kinh Nguyên Con 2.8 Kg tại Nhà Hàng Tân Hải Vân

CEO Kenvin LK
Bạn là người thích khám phá những món ăn độc đáo và không gian ẩm thực sang trọng? Đến với Nhà Hàng Tân Hải Vân, bạn sẽ được trải nghiệm bộ Set Vịt Quay Bắc...

Bạn là người thích khám phá những món ăn độc đáo và không gian ẩm thực sang trọng? Đến với Nhà Hàng Tân Hải Vân, bạn sẽ được trải nghiệm bộ Set Vịt Quay Bắc Kinh 3 món hấp dẫn không thể chối từ. Tại đây, vừa thưởng thức món ăn tuyệt vời, bạn còn được sống trong không gian như trong cung đình với vẻ đẹp hoàng gia. Set vịt quay này bao gồm:

Da giòn cuốn bánh tráng

Thịt xào mỳ (hoặc hủ tiếu/ cơm chiên)

Xương rang muối hoặc canh cải bẹ xanh/ canh cải chua/ lẩu chao

Bạn đã từng thưởng thức vịt quay trứ danh, nhưng tại Nhà Hàng Tân Hải Vân, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị hoàn toàn mới. Da vịt quay tại đây giòn mềm, đậm đà, thịt vịt trong món thịt xào mỳ lại ngọt thơm nhờ quay ở nhiệt độ thích hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món như xương rang muối, canh cải bẹ xanh, canh cải chua, lẩu chao trong set ăn này.

Set vịt quay bắc kinh Set vịt quay bắc kinh

Những hình ảnh này chắc chắn sẽ khiến bạn thèm thuồng. Bên cạnh hương vị hấp dẫn, món ăn tại Nhà Hàng Tân Hải Vân còn được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo sức khỏe của bạn. Quy trình chế biến tại đây cũng được thực hiện vô cùng tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu về ẩm thực.

Da giòn cuốn bánh tráng Da giòn cuốn bánh tráng

Nhà Hàng Tân Hải Vân là một trong những địa điểm nổi tiếng thuộc hệ thống Cơm Niêu Sài Gòn. Với không gian rộng rãi bao gồm hai tầng, đây là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Với thiết kế đậm chất Trung Hoa, Tân Hải Vân gây ấn tượng với màu sắc ấm áp và những bức tranh phong thủy ý nghĩa.

Thịt xào mỳ Thịt xào mỳ

Nhà Hàng Tân Hải Vân rất hân hạnh được phục vụ bạn với một thực đơn đa dạng, từ các món điểm tâm sáng như cơm tấm, hủ tiếu, dim sum Trung Hoa, đến các món chính như súp, bào ngư, heo, bò, hải sản, vịt, bồ câu và cả các món phục hồi, tẩm bổ sức khỏe.

Thực đơn đa dạng Thực đơn đa dạng tại Nhà Hàng Tân Hải Vân

Với nguyên liệu phong phú và sự chăm chỉ trong việc chế biến, Nhà Hàng Tân Hải Vân luôn đổi mới để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mức giá hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng là những điểm cộng khác mà Tân Hải Vân mang đến. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đặt bàn ngay tại Nhà Hàng Tân Hải Vân để thưởng thức bộ Set Vịt Quay Bắc Kinh ngon lành tại địa chỉ hàng đầu này.

1