Thái Sumo: Lẩu viên thần thánh đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn - Digifood

CEO Kenvin LK
Đối với những tín đồ lẩu viên Sài Gòn, chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Thái Sumo đúng không? Từ những xe cá viên nhỏ thương mại, Thái Sumo đã bước đầu...

Đối với những tín đồ lẩu viên Sài Gòn, chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Thái Sumo đúng không? Từ những xe cá viên nhỏ thương mại, Thái Sumo đã bước đầu phát triển và trở thành một chuỗi nhà hàng với 7 cơ sở đặt khắp các quận Sài Gòn. Và để bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này, hãy cùng mình khám phá Thái Sumo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về hệ thống Thái Sumo

Thái Sumo là thương hiệu lẩu viên đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn, do anh Trần Hữu Vinh sáng lập và khởi nghiệp. Chi nhánh đầu tiên của hệ thống được mở ra tại Quận 1, sau đó chuyển sang Quận 4 với không gian bán là quán ăn lề đường trước khi dần phát triển thành hệ thống nhà hàng chuyên về lẩu viên nổi tiếng số 1 Sài Gòn.

Thai Sumo Ảnh: ThaiSumo

Có lẽ điểm thu hút của Thái Sumo chính là sự giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại và giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp cho hội nhóm, gia đình, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng khi đi ăn lẩu.

2. Hệ thống các chi nhánh Thái Sumo tại Sài Gòn

Cơ sở đầu tiên của Thái Sumo được ra mắt thực khách Sài Gòn vào tháng 9/2018, và hiện tại hệ thống này đã khẳng định được vị thế của mình với 7 chi nhánh như sau:

  • Cơ sở 1: Số 005 lô B2, đường 12B, Quận 4, TPHCM
  • Cơ sở 2: Số 44, đường D5, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 3: Số 78, đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 4: Số 168, đường Tân Kì Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Cơ sở 5: Số 616, đường Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Cơ sở 6: Số 466A, đường Lê Văn Việt, thành phố Thủ Đức, TPHCM
  • Cơ sở 7: Số 295, đường Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TPHCM

Thai Sumo Ảnh: ThaiSumo

3. Không gian ẩm thực hiện đại, tinh tế

Hầu hết các cơ sở của Thái Sumo đều nằm trên các tuyến đường lớn, dễ dàng tìm kiếm. Bên trong, không gian được thiết kế hiện đại, thoải mái với tông màu trầm đen-đỏ làm nổi bật không gian.

Không gian Ảnh: ThaiSumo

Đặc biệt, các bàn ăn ở Thái Sumo được sắp xếp ngay ngắn, mỗi bàn có thể phục vụ từ 4-7 người. Với không gian này, rất phù hợp cho những bữa ăn nhẹ nhàng, gặp gỡ bạn bè một cách đơn giản, không quá ồn ào như các quán nhậu. Các cơ sở cũng có khả năng chứa được lượng khách lớn, phù hợp cho bạn và nhóm bạn thưởng thức lẩu vào cuối tuần. Khu vực ngoài trời của nhà hàng cũng có chỗ để xe an ninh, bạn không cần lo lắng về trở ngại gửi xe.

4. Đánh giá chi tiết về menu, giá cả và chất lượng dịch vụ

Menu lẩu đa dạng

Menu tại Thái Sumo hấp dẫn với nhiều món ăn đa dạng, đặc biệt là lẩu. Thực khách có thể thưởng thức nhiều loại nước lẩu như lẩu cay Hàn Quốc, lẩu Tôm Yum, lẩu Đại Dương, lẩu chua cay, lẩu hai ngăn, lẩu Tứ Xuyên. Trong đó, lẩu Tứ Xuyên là một vị lẩu được nhiều thực khách đánh giá cao với hương vị hấp dẫn, cay tê hòa quyện và hấp thụ gia vị tốt để nhúng kèm topping.

Thai Sumo Ảnh: ThaiSumo

Ngoài viên thả lẩu làm nên thương hiệu của Thái Sumo, còn có nhiều loại topping như thịt bò, nội tạng bò, hải sản tươi sống và rau mùa như rau muống, cải thìa, cải tím,... Bên cạnh những món lẻ tự chọn, Thái Sumo còn có các combo từ bò sốt hàu như combo Bò hàu nướng phô mai sốt 3 vị, combo Bò nướng phô mai sốt cay, combo Bò mực nướng sốt 3 vị, combo Bò tảng nướng sốt 3 vị, combo Bò nướng hải sản phô mai.

Mức giá tham khảo tại Thái Sumo

Thái Sumo nhận được nhiều đánh giá tích cực về mức giá phù hợp và khá rẻ so với các nhà hàng cùng phân khúc.

Bảng giá tham khảo:

Menu Mức giá tham khảo
Các loại nước lẩu 29.000 vnđ - 39.000 vnđ/phần
Các loại thịt nhúng lẩu 39.000 vnđ - 139.000 vnđ tùy loại
Các loại rau ăn kèm, đậu hũ, nấm các loại 5.000 vnđ - 25.000 vnđ/phần
Hải sản tươi sống 39.000 vnđ -179.000 vnđ/phần
Combo tự chọn các loại 189.000 vnđ - 389.000 vnđ/combo
Các loại viên lẩu 7.000 vnđ - 10.000 vnđ/viên

Thai Sumo Ảnh: ThaiSumo

Chất lượng dịch vụ

Không chỉ bên trong nhà hàng được thiết kế tinh tế và hiện đại, các nhà hàng của Thái Sumo còn có không gian ngoài trời thoáng đãng và mát mẻ, là điểm được nhiều thực khách yêu thích.

Chat luong Ảnh: ThaiSumo

Đội ngũ nhân viên của Thái Sumo là những người có kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, được thực khách đánh giá cao về thái độ phục vụ chu đáo và tận tâm. Họ cũng là những người tư vấn món ăn trực tiếp cho khách hàng.

5. Đánh giá của thực khách về Thái Sumo

Sau một thời gian hoạt động, Thái Sumo ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều khách hàng, cùng với những đánh giá tích cực và sự tin tưởng sau mỗi lần thưởng thức.

Thai Sumo Review Thai Sumo Review Thai Sumo Review Ảnh: sưu tầm

Thái Sumo chắc chắn là địa điểm thưởng thức lẩu viên đáng để bạn khám phá. Hãy đến và trải nghiệm một bữa ăn chất lượng trong không gian tinh tế và hiện đại với giá cả phải chăng. Digifood xin chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng này.

1