Xem thêm

Tin tức du lịch: Những điểm đến phải thăm ở Hàn Quốc

CEO Kenvin LK
Du lịch Hàn Quốc là một trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời. Để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, hãy tìm hiểu và lựa chọn kỹ những địa điểm phù hợp nhất trong...

Du lịch Hàn Quốc là một trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời. Để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, hãy tìm hiểu và lựa chọn kỹ những địa điểm phù hợp nhất trong TOP 36 địa điểm du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi đề xuất. Đây đều là những điểm đến được KTO - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chắt lọc, đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại xứ sở kim chi!

Seoul - nơi giao thoa giữa lịch sử và hiện đại

Được mệnh danh là nơi giao thoa giữa lịch sử và hiện đại, thủ đô Seoul của Hàn Quốc luôn chứa đựng rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung Gyeongbokgung hay còn được gọi là Cảnh Phúc Cung, là cung điện lớn và nguy nga tráng lệ nhất ở Seoul. Hiện nay, để tái hiện lại khung cảnh cổ xưa, trước cổng Gyeongbokgung vẫn có người mặc trang phục lính thời Joseon đứng gác. Điểm độc đáo của cung điện này chính là sự kết hợp hài hoà của nhiều công trình kiến trúc trong cùng một quần thể.

Cung điện Gyeongbokgung

Tháp Namsan - Biểu tượng của Seoul

Tọa lạc trên đỉnh núi Namsan, tháp Namsan là điểm đến cực kỳ hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng muốn đặt chân tới. Với độ cao lên đến 237m, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul sầm uất. Tháp Namsan còn được biết đến với cái tên "Tháp tình yêu", nơi có rất nhiều "ổ khoá tình yêu" treo lên hàng rào sắt, thể hiện tình yêu bền chặt và lâu dài.

Công viên Lotte World - Công viên giải trí trong nhà lớn nhất Hàn Quốc

Lotte World là công viên giải trí đẳng cấp nhất tại Hàn Quốc với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và mạo hiểm. Tại Lotte World có ba khu vui chơi chính để du khách có thể thỏa sức khám phá, đó chính là Công viên trong nhà Lotte World Adventure, Công viên ngoài trời Magic Island và Bảo tàng dân tộc.

Đảo Nami - Điểm đến không thể bỏ qua

Đảo Nami là một trong những địa danh mà ai cũng nên tới trong hành trình khám phá xứ kim chi của mình. Đến với đảo Nami, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình khác xa với sự náo nhiệt của thủ đô Seoul.

Làng Bukchon Hanok - Ngôi làng lịch sử

Làng Bukchon Hanok là ngôi làng truyền thống có lịch sử lâu đời nhất tại Seoul. Ngôi làng này tọa lạc ngay giữa cung Gyeongbokgung, cung Changdeok và miếu thờ hoàng gia Jongmyo nên rất thuận tiện cho du khách trong việc tham quan kết hợp.

Chợ Dongdaemun - Chợ mua sắm lớn nhất Hàn Quốc

Chợ Dongdaemun là một trong khu chợ lâu đời nhất ở xứ sở kim chi. Chợ có quy mô tương đối lớn, với hơn 20 trung tâm thương mại, trên 30.000 cửa hàng và 50.000 nhà sản xuất.

Dongdaemun Design Plaza (DDP)

Dongdaemun Design Plaza thực sự gây ấn tượng mạnh với du khách bởi thiết kế đường cong vô cùng ấn tượng. Với sự phi định hình trong cấu trúc rất đặc biệt này, DDP chính là một trong những địa điểm cực kỳ lý tưởng để du khách có được những shoot hình độc đáo nhất.

Phố cổ Insadong

Phố cổ Insadong nổi tiếng là nơi có nhiều nét văn hoá đặc sắc để bạn khám phá và trải nghiệm. Khi bước vào khu phố cổ Insadong, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước những cửa hàng bày bán sản phẩm thủ công mỹ nghệ và các phòng trưng bày độc đáo.

Hongdae - Thiên đường mua sắm và giải trí

Hongdae nằm sát Đại học Hongik, khu phố này rất trẻ trung, sôi động và náo nhiệt. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ mình cần tại đây, từ các quán cà phê thư giãn cho tới các shop quần áo với giá rất "sinh viên".

Myeong-dong - Thánh địa shopping ở Seoul

Phố Myeongdong được mệnh danh là thánh địa shopping ở thủ đô Seoul. Nơi đây tập hợp rất nhiều các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng của thế giới và Hàn Quốc.

Đó là những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và khám phá những điều thú vị ở xứ sở kim chi!

1