Top 10 quán lẩu bò Sài Gòn ngon - bổ - rẻ bạn nên biết

CEO Kenvin LK
Lẩu bò Sài Gòn là một món ăn được nhiều người rất yêu thích vì vừa thơm ngon mà lại giàu dinh dưỡng. Đến Sài Gòn bạn đã biết lẩu bò ở đâu ngon bổ...

Lẩu bò Sài Gòn là một món ăn được nhiều người rất yêu thích vì vừa thơm ngon mà lại giàu dinh dưỡng. Đến Sài Gòn bạn đã biết lẩu bò ở đâu ngon bổ rẻ chưa? Hãy để Digiticket giúp bạn lựa chọn nhé.

1. Lẩu bò Hoàng Hiệp - quán lẩu bò ngon Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 182 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 032 294 2946
  • Giờ mở cửa: 10H-22H
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Quán lẩu bò Bình Thạnh ngon rẻ này nằm ở cạnh bờ sông nên thoáng mát, giá cả thì bình dân, chất lượng món ăn cũng như phục vụ đều rất tốt. Thật thú vị khi vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh ven sông thanh bình.

lau bo hoang hiep Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu có vị cay nồng tạo nên một hương vị trọn vẹn mà chỉ có thể tìm thấy ở lẩu bò Hoàng Hiệp. Tuy quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên liên tục, không để khách hàng phải chờ lâu. Điểm trừ duy nhất là quán khá sâu trong ngõ, nhưng bù lại đường đi lại rộng nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện.

Khám phá thêm những quán lẩu ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách ủng hộ nhất:

  • Review Lẩu dê Tri Kỷ - địa điểm tụ tập bạn bè cùng vui tới bến

2. Lẩu bò Nhà Gỗ - quán lẩu bò Đà Lạt ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 426 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 076.381.0810
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá thành: 100.000 - 250.000 đồng

Nếu trót say mê lẩu bò Đà Lạt, bạn có thể tới quán lẩu bò Nhà Gỗ tại Sài Gòn để thỏa cơn thèm. Lẩu bò Nhà Gỗ sẽ mang đến cho bạn hương vị đậm chất lẩu bò Nhà Gỗ Đà Lạt, vừa thơm ngon, lại vừa bổ dưỡng. Sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi thưởng thức món ăn ngon vị tại nơi đây.

lau bo nha go sai gon Ảnh: Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn

Đặc biệt lẩu bò ở đây là chỉ có nạm và thịt bò chứ không trộn nhiều loại như các nơi khác. Một phần chủ yếu có giò gân và các loại thịt nạm. Giò hầm mềm, phần nạm có nạc có mỡ hài hòa, không bị ngấy. Nước dùng sánh, không có mùi hôi, được ninh với xương trong vòng 20 giờ nên có vị ngọt thanh nhưng lại rất đậm đà.

Không gian trong quán đều được trang trí bằng gỗ, từ bộ bàn ghế cho đến cửa sổ, cửa ra vào, đây là một nét rất riêng mà chỉ nơi đây mới có.

3. Lẩu Bò Cô Thảo - quán lẩu bò ngon quận 10

  • Địa chỉ: 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0932.0838.02
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 0:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng

Nếu là fan của lẩu bò Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua quán cô Thảo. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

lau bo co thao Ảnh: Lẩu Bò Cô Thảo

Một nồi ở đây khá đầy đủ với nhiều loại thịt: thịt tươi, gân, lá xách, bò viên…. Bạn có thể lựa chọn loại to hoặc nhỏ tùy theo số lượng người. Không chỉ lẩu, quán còn có rất nhiều món ăn khác như nướng, xào và các món ăn vặt khác.

Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng rất phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần.

Mọi thông tin chi tiết và quán lẩu bò 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 bạn có thể tìm hiểu thêm tại đường dẫn gốc.

Digiticket mong rằng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tìm được một quán lẩu bò Sài Gòn ngon - bổ - rẻ để cùng thưởng thức với gia đình và bạn bè vào những ngày lộng gió. Đừng quên lưu lại bài viết để có thêm gợi ý khi cần nhé!

Mách nhỏ những quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nên thưởng thức tại Sài Gòn:

  • 8 quán Lẩu bò Ba Toa ở Sài Gòn ngon chuẩn vị Đà Lạt
  • Review Lẩu bò Nguyễn Văn Đậu ngon ngất ngây ăn là nghiền
1