Top 20 quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ nhất

CEO Kenvin LK
Hà Nội, thành phố năng động với 36 phố phường luôn râm ran, đông đúc và quán ăn tấp nập. Đến Hà Nội, bạn không chỉ được thưởng thức nét đẹp cổ kính xen lẫn...

Hà Nội, thành phố năng động với 36 phố phường luôn râm ran, đông đúc và quán ăn tấp nập. Đến Hà Nội, bạn không chỉ được thưởng thức nét đẹp cổ kính xen lẫn với sự hiện đại, xa hoa mà còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, mang hương vị đặc trưng của miền Bắc. Trong số đó, lẩu là một món ăn được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng khác nhau. Hãy cùng Tico Travel khám phá Top 20 quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ ngay bây giờ!

1. Lẩu Bò Nhúng Dấm 555 - Hương vị lẩu độc đáo

Từ lâu, Bò Nhúng Dấm 555 đã trở thành thương hiệu lẩu quen thuộc trong lòng người dân Hà Nội. Thịt bò tươi, chất lượng và nước dùng có vị hơi chua nhè nhẹ, đặc trưng mà chỉ Bò Nhúng Dấm 555 mới có. Điểm đặc biệt là món lẩu này ăn mùa nào cũng ngon, mùa hè thì không lo bị nóng tí nào luôn. Với giá cả phải chăng và chất lượng đồ ăn ổn, dịch vụ tốt thì Bò Nhúng Dấm 555 xứng đáng là quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ.

Bò Nhúng Dấm 555 Ảnh: Bò Nhúng Dấm 555

2. Lẩu Nấm Gia Khánh - Món ngon cho tín đồ nấm

Nếu bạn là tín đồ nấm, hãy đến ngay với Lẩu Nấm Gia Khánh. Ở đây, nấm tươi, giòn và nước dùng được chế biến từ nấm tạo nên mùi vị hấp dẫn đối với du khách. Lẩu Nấm Gia Khánh còn có thiết kế combo cho số lượng người từng bàn để khách hàng không phải lo chuyện thiếu hay thừa thức ăn. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon Hà Nội, thì Lẩu Nấm Gia Khánh là một lựa chọn không tồi.

Lẩu Nấm Gia Khánh Ảnh: Lẩu Nấm Gia Khánh

3. Lẩu Phan - Món ngon giá rẻ gắn liền với sinh viên

Lẩu Phan là quán lẩu ngon Hà Nội không còn xa lạ với sinh viên bởi mức giá phải chăng mà thực đơn lại phong phú. Quán có ba loại nước lẩu: kim chi, thái và riêu cua. Mỗi loại nước lẩu lại có hương vị đặc trưng riêng, tùy vào sở thích của khách hàng. Đồ nhúng lẩu phục vụ tại đây cũng đa dạng và đảm bảo chất lượng. Lẩu Phan xứng đáng là quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ.

Lẩu Phan Ảnh: Lẩu Phan

4. Food Center - Lẩu Thái thơm ngon

Nếu bạn yêu thích hương vị lẩu Thái, Food Center là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Quán cam kết thực phẩm sạch, an toàn với sức khỏe khách hàng. Món đặc trưng nhất là lẩu UFO, với thiết kế độc quyền từ hình dáng đĩa bay và nước lẩu chua cay đậm đà. Điều đặc biệt là cách chế biến nước dùng đặc trưng, chuẩn Thái mà không quán nào có được. Ngoài lẩu UFO, quán còn có đa dạng các loại lẩu khác như lẩu ếch Hỏa Diệm Sơn hay lẩu Thái 9 Tầng Mây.

Food Center Ảnh: Food Center

5. Lẩu Đức Trọc Hà Nội

Lẩu Đức Trọc có hương vị tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Nước dùng chua chua thêm chút cay kết hợp với đồ nhúng lẩu đa dạng như thịt bò, thịt gà, hải sản (ngao, tôm, ghẹ,...) khiến cho quán luôn được đông đảo người dân lựa chọn mỗi khi thèm ăn lẩu. Đặc biệt, lẩu cháo là một món ngon và lạ miệng, giúp Lẩu Đức Trọc trở thành quán lẩu nổi tiếng Hà Nội.

Lẩu Đức Trọc Ảnh: Lẩu Đức Trọc

6. Lẩu Wang - Hương vị ngon của nhiều thế hệ sinh viên

Lẩu Wang là quán lẩu buffet có nhiều mức giá, phù hợp cho từ sinh viên đến người đi làm. Với sự phong phú từ các loại nước lẩu và đồ nhúng lẩu tươi ngon, Lẩu Wang đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Quán có không gian hiện đại, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến đây.

Lẩu Wang Ảnh: Lẩu Wang

7. Lạ Quán - Hương vị lẩu Thái chua cay đặc trưng

Lạ Quán nổi bật với hương vị lẩu Thái chua cay đặc trưng. Ngoài ra, Lạ Quán còn có lẩu song nguyệt hay lẩu sữa Hồng Kông rất đáng thử. Quán có không gian rộng rãi, sức chứa khoảng 200 người. Lạ Quán là nơi thích hợp để tổ chức bữa tiệc đông người. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ, hãy ghé qua Lạ Quán.

Lạ Quán Ảnh: Lạ Quán

8. Lẩu Cua Đồng Song Hà - Chất lượng vượt trội

Lẩu Cua Đồng Song Hà nổi tiếng với chất lượng mà mang lại. Lẩu cua ở đây được chế biến từ cua đồng nguyên chất, tươi mới. Vì thế, hương vị nước lẩu có vị ngọt tự nhiên, đậm đà và giàu dinh dưỡng từ cua. Đồ nhúng lẩu tươi ngon và đa dạng. Lẩu Cua Đồng Song Hà xứng đáng là quán lẩu ngon Hà Nội.

Lẩu Cua Đồng Song Hà Ảnh: Lẩu Cua Đồng Song Hà

9. Lẩu Dính Hà Nội - Hương vị đặc biệt

Lẩu Dính thu hút khách hàng bởi món lẩu chim kê với nước dùng thơm, đậm đà từ xương. Lẩu cháo là món rất ngon và lạ miệng giúp Lẩu Dính nổi tiếng trong lòng thực khách. Quán có không gian thoải mái và độ sức chứa lớn. Lẩu Dính là một quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nhất định phải thử.

Lẩu Dính Ảnh: Lẩu Dính

10. Hotpot Story - Đa dạng vị lẩu chất lượng

Hotpot Story xứng đáng là quán lẩu ngon Hà Nội với nhiều vị lẩu chất lượng đến từ nhiều quốc gia châu Á. Quán có không gian hiện đại, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến thưởng thức ẩm thực tại Hotpot Story.

Hotpot Story Ảnh: Hotpot Story

11. Lổu Quán Giải Phóng - Điểm đến cho bữa tiệc đông người

Lổu Quán Giải Phóng có mức giá phải chăng và được chọn làm nơi tổ chức bữa tiệc đông người. Món lẩu kim chi và lẩu hải sản đều hấp dẫn và thỏa mãn khẩu vị. Quán có không gian rộng rãi, sức chứa khoảng 400 người. Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ, Lổu Quán Giải Phóng là sự lựa chọn hàng đầu.

Lổu Quán Giải Phóng Ảnh: Lổu Quán Giải Phóng

12. Xuýt Xoa Xì Xụp - Quán lẩu ngon Hà Nội

Xuýt Xoa Xì Xụp có thực đơn đa dạng và đồ nhúng lẩu tươi ngon. Quán có không gian thoải mái và sức chứa lên đến 150 người. Xuýt Xoa Xì Xụp xứng đáng là một quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ mà bạn nhất định phải ghé thăm.

Xuýt Xoa Xì Xụp Ảnh: Xuýt Xoa Xì Xụp

13. Lẩu Hơi Caribe - Món ăn hấp chín bằng hơi nước

Lẩu Hơi Caribe có hương vị độc đáo khi thực phẩm được hấp chín bằng hơi nước. Một số loại lẩu đặc trưng của quán là lẩu hơi chim, lẩu Thái,... Điều đặc biệt là cách chế biến nước dùng khác biệt và đồ ăn tươi ngon, thơm ngọt. Lẩu Hơi Caribe xứng đáng là một quán lẩu ngon Hà Nội.

Lẩu Hơi Caribe Ảnh: Lẩu Hơi Caribe

14. Buffet Sea Star - Món ngon đa dạng từ hải sản

Buffet Sea Star nổi tiếng với thực đơn đa dạng và hải sản chất lượng. Quán có không gian thoải mái và phục vụ khách hàng tận tâm. Buffet Sea Star là một quán lẩu ngon Hà Nội không thể bỏ lỡ.

Buffet Sea Star Ảnh: Buffet Sea Star

15. Ồ Lẩu - Quán lẩu ngon Hà Nội

Ồ Lẩu nổi bật với hình thức gọi món và buffet lẩu phục vụ khách hàng. Quán có đồ nhúng lẩu đa dạng và vị lẩu ngon. Ồ Lẩu xứng đáng là một quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nhất định phải đến.

Ồ Lẩu Ảnh: Ồ Lẩu

16. Nhất Lẩu - Buffet lẩu nướng ngon rẻ

Nhất Lẩu với giá cả hợp lý và đa dạng vị lẩu chất lượng. Quán có đồ nhúng lẩu tươi ngon và không gian thoải mái. Nhất Lẩu là một quán lẩu ngon Hà Nội không thể bỏ qua.

Nhất Lẩu Ảnh: Nhất Lẩu

17. Nghiện Lẩu Buffet - Đa dạng món ngon

Nghiện Lẩu Buffet với nguyên liệu tươi ngon và đa dạng từ thịt đến viên thả lẩu. Quán có không gian rộng rãi và sức chứa khoảng 200 người. Nghiện Lẩu Buffet là một quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nhất định phải đến.

Nghiện Lẩu Buffet Ảnh: Nghiện Lẩu Buffet

18. Lẩu Hongkong Yixin - Phong cách Hồng Kông

Lẩu Hongkong Yixin mang phong cách Hồng Kông từ cách trang trí đến hương vị. Quán có không gian thoải mái và nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo. Lẩu Hongkong Yixin là một quán lẩu ngon Hà Nội phải đến.

Lẩu Hongkong Yixin Ảnh: Lẩu Hongkong Yixin

19. Lẩu Bò Tự Do - Hương vị tuyệt vời từ thịt bò

Lẩu Bò Tự Do nổi tiếng với thịt bò tươi ngon và đông đảo loại thịt đỏ. Với sự đa dạng của thịt, Lẩu Bò Tự Do sẽ khiến bạn ăn mãi không dứt đó. Quán có không gian rộng rãi, phục vụ từ 10h đến 24h. Lẩu Bò Tự Do là một quán lẩu ngon Hà Nội không thể bỏ qua.

Lẩu Bò Tự Do Ảnh: Lẩu Bò Tự Do

20. Lẩu Nấm Ashima - Đa dạng loại nấm

Lẩu Nấm Ashima nổi tiếng với đa dạng loại nấm tươi và hiếm. Quán có không gian thoải mái và phục vụ tận tâm. Lẩu Nấm Ashima là một quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nhất định phải đến.

Lẩu Nấm Ashima Ảnh: Lẩu Nấm Ashima

Trên đây là Top 20 quán lẩu ngon Hà Nội giá rẻ mà Tico Travel muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng gia đình và bạn bè tại các quán lẩu trên!

1