TOP 6 quán lẩu băng chuyền Hà Nội ngon miễn chê – Đigifood

CEO Kenvin LK
Nếu bạn đã cảm thấy chán ngấy với những món lẩu truyền thống, sao bạn không thử một trải nghiệm mới với lẩu băng chuyền? Hãy cùng Đigifood khám phá 6 quán lẩu băng chuyền...

Nếu bạn đã cảm thấy chán ngấy với những món lẩu truyền thống, sao bạn không thử một trải nghiệm mới với lẩu băng chuyền? Hãy cùng Đigifood khám phá 6 quán lẩu băng chuyền nổi tiếng ở Hà Nội, nơi bạn có thể thưởng thức món lẩu ngon nhất nhé!

1. Kichi Kichi - Lẩu băng chuyền kỳ diệu

kichi kichi lau bang chuyen ha noi Ảnh: Kichi Kichi - buffet lẩu băng chuyền

Trong số 6 quán lẩu băng chuyền ở Hà Nội, hệ thống Kichi Kichi chính là một trong những ưu đãi và phổ biến nhất. Không chỉ có ở Hà Nội, Kichi Kichi còn có mặt tại nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Dù không gian khá nhỏ, nhưng quán luôn thu hút hàng chục lượt khách mỗi ngày. Lý do đơn giản là thực đơn của Kichi Kichi vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy nhiều món ngon khác nhau ngay trên băng chuyền để lựa chọn theo ý thích của mình.

Các món nhúng lẩu hấp dẫn như ba chỉ bò Mỹ, tim cật, cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, thịt gà đều được phục vụ cùng 4 loại nước lẩu ngon là nấm, Thái, riêu cua và collagen. Đặc biệt, Kichi Kichi còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như mua 4 tặng 3, tặng bánh sinh nhật hoặc tặng Coca khi check in. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn no say tại đây!

2. Ashima - Lẩu nấm hương vị đặc biệt

ashima lau bang chuyen ha noi Ảnh: sưu tầm

Lẩu nấm Ashima luôn là một trong những địa điểm ưa thích của thực khách từ khi mới thành lập cho đến tận bây giờ. Không gian nhà hàng với tông màu đen và nâu tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Nước lẩu tại đây được chế biến theo công thức độc đáo của các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng châu Á. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức hơn 20 loại nấm quý hiếm như nấm lươn vàng, nấm bạch linh, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen... Không thể bỏ qua các món ăn kèm như thịt bò, thịt gà và hải sản. Đến với nhà hàng lẩu băng chuyền Ashima, bạn chắc chắn sẽ có một bữa ăn đa sắc đa vị, đậm đà khó quên!

3. Nhà hàng lẩu băng chuyền Hong Kong

hong kong Ảnh: sưu tầm

Mặc dù không nổi tiếng như Kichi Kichi hay Ashima, nhưng lẩu băng chuyền Hong Kong ngày càng được lòng khách hàng và trở thành một trong những quán lẩu ngon nhất ở Hà Nội. Được đánh giá cao trên các diễn đàn ẩm thực, quán luôn nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng. Hương vị thực phẩm trên băng chuyền luôn giữ được sự tươi ngon và hấp dẫn.

Mỗi bàn còn được bày trí một đĩa đồ ăn ngon ngập tràn toppings để khởi động buổi tiệc. Nhờ mức giá phải chăng dưới 199k/người kết hợp với chất lượng cao, bạn sẽ không thể hài lòng hơn khi thưởng thức lẩu tại đây. Hãy ghé qua phố Nam Cao ngay để trải nghiệm bạn nhé!

4. Love Hotpot - Lẩu băng chuyền yêu thích

love hotpot Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu băng chuyền với giá cả phải chăng, Love Hotpot tại ngõ Bà Triệu là địa chỉ hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhanh nhẹn sẽ giúp bạn chọn một thực đơn chất lượng nhất.

Với hầu hết các loại nước lẩu độc quyền như lẩu nấm thiên nhiên, lẩu Thái Tomyum, lẩu Tứ xuyên và lẩu riêu cua đồng cùng 60 món nhúng lẩu chạy liên tục trên băng chuyền, bữa tối của bạn chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các món khai vị như salad rong biển trứng cua, sushi và khoai tây kén. Đừng quên thưởng thức đồ tráng miệng miễn phí như hoa quả theo mùa, chè và kem.

5. Genki - Nhà hàng lẩu băng chuyền thú vị

genki Ảnh: sưu tầm

Trong danh sách các quán lẩu băng chuyền Hà Nội, Genki là một địa điểm thú vị mà Đigifood muốn giới thiệu. Nhà hàng nằm trên phố Giảng Võ - một khu vực ẩm thực mới nổi của Hà Nội, nơi có rất nhiều công sở, trường học và nhà hàng. Vì vậy, lượng khách của Genki luôn đông đúc từ khi khai trương. Thực đơn của nhà hàng bao gồm 3 loại nước lẩu Thái, lẩu cay Tứ Xuyên và lẩu Miso cùng hàng chục món ăn kèm. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn và chắc chắn sẽ không còn thèm thực phẩm sau khi dùng bữa tại đây.

6. Muru - Lẩu nấm tạo ấn tượng

muru Ảnh: sưu tầm

Lẩu nấm Muru tọa lạc tại số 157 phố Láng Hạ là một địa điểm nổi bật khác để bạn thưởng thức lẩu nấm ngon tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất tại đây. Để giải đáp mọi thắc mắc về thực đơn, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tâm nhất. 20 loại nấm bổ dưỡng và đa dạng cùng với nước lẩu thơm ngon hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!

Với 6 quán lẩu băng chuyền Hà Nội mà Đigifood đã tổng hợp ở trên, bạn đã sẵn sàng mời bạn bè của mình để cùng thưởng thức trải nghiệm mới vào cuối tuần chưa? Đừng quên lưu ngay địa chỉ để chuẩn bị cho những buổi họp mặt thú vị nhé!

Xem thêm các quán lẩu khác tại Hà Nội:

1