TOP 7 quán lẩu mang về Hà Nội ship nhanh và đắt hàng nhất

CEO Kenvin LK
Dành cho những tín đồ lẩu mà không muốn ra khỏi nhà, đây là danh sách top 7 quán lẩu mang về Hà Nội được Digiticket gợi ý. Chỉ cần đặt hàng qua điện thoại,...

Dành cho những tín đồ lẩu mà không muốn ra khỏi nhà, đây là danh sách top 7 quán lẩu mang về Hà Nội được Digiticket gợi ý. Chỉ cần đặt hàng qua điện thoại, bạn sẽ có nồi lẩu thơm ngon nóng hổi như ở nhà hàng.

1. Lẩu ngon bếp Thiên Trang

  • Giá tham khảo: 100.000 - 500.000 vnđ
  • Địa chỉ: Số 75E, ngõ 39, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h-20h
  • Điện thoại đặt hàng: 01676988488

Khi nhắc đến các quán ship lẩu tại nhà ở Hà Nội, không thể bỏ qua Lẩu ngon bếp Thiên Trang. Quán này chuyên phục vụ những món lẩu mang hương vị truyền thống như lẩu hải sản , lẩu thập cẩm... Những món lẩu truyền thống này được chế biến với tài ba của các đầu bếp, tạo ra nước dùng đậm đà kết hợp với các loại gia vị được lựa chọn kỹ càng, làm cho nồi lẩu thêm hấp dẫn và thu hút thực khách.

lẩu ship tận nhà hà nội 1 Ảnh: Lẩu ngon bếp Thiên Trang

Với giá cả hợp lý cho mỗi nồi lẩu, bạn có thể chọn thêm các phần nước uống hay đồ ăn kèm. Quán sẽ phục vụ bạn tận nhà chu đáo. Thực phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, đồ hải sản tươi sẽ được đóng gói thận trọng để đảm bảo độ tươi ngon. Thời gian giao hàng khoảng 15-30 phút, đội ngũ shipper luôn đảm bảo giao hàng nhanh và cẩn thận giúp bạn thưởng thức món ăn sớm nhất.

2. Lẩu ếch Lee Tống

  • Giá tham khảo: 100.000 - 300.000 vnđ
  • Địa chỉ: 178 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ nhận đặt hàng: 10h-23h
  • Điện thoại đặt hàng: 0936 330 193

Lẩu ếch Lee Tống là một trong những quán lẩu mang về Hà Nội ngon nức tiếng. Quán nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách với hai món lẩu ếch và lẩu gà bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn của chúng. Nguyên liệu như gà và ếch được đầu bếp sơ chế và tẩm ướp cẩn thận.

lẩu ship tận nhà hà nội 2 Ảnh: Lẩu ếch Lee Tống

Nồi lẩu tại đây sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ khi nước lẩu mới được mang lên. Nước lẩu không quá cay mà vẫn đậm vị, kết hợp với chút vị chua chua giòn giòn của măng và vị cay của sa tế, sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn. Nước lẩu sôi lên, ăn kèm với miếng váng đậu to vàng và miếng thịt ếch mềm dai, ngọt thịt vô cùng hấp dẫn.

3. Eat House

  • Giá tham khảo: 220.000 - 890.000 vnđ
  • Địa chỉ: Số 6, ngõ 232, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h30-23h
  • Điện thoại đặt hàng: 0898879559

Nếu bạn muốn đặt lẩu tại nhà, hãy ghé qua Eat House. Quán ship lẩu online Eat House có 5 hương vị lẩu đặc trưng như: nước lẩu riêu cua, nước lẩu eat house, nước lẩu kim chi, nước lẩu bò thanh mát và nước lẩu thái.

lẩu ship tận nhà hà nội 3 Ảnh: Ngọc Phong

Nước lẩu được chế biến cẩn thận và mang mùi vị cay-cay tê-tê đầu lưỡi, kết hợp với mùi thơm nhẹ làm hài lòng người ăn. Nếu bạn muốn ăn cay hơn, có thể yêu cầu với nhân viên của quán để điều chỉnh gia vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm như: nộm hoa chuối, măng trúc xào, phồng tôm và các loại đồ uống khác.

lẩu ship tận nhà hà nội 4 Ảnh: Eat House

Khác biệt với các quán khác, quán cung cấp dịch vụ mượn lẩu và bếp cho khách hàng. Sau khi ăn, chỉ cần gọi quán đến lấy mà không cần rửa, dịch vụ này chắc chắn sẽ rất được yêu thích vào những ngày bạn cảm thấy lười biếng.

4. Lẩu Phát

  • Giá tham khảo: 189.000 - 289.000 vnđ cho giá nước lẩu
  • Địa chỉ: 284 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h-23h
  • Điện thoại đặt hàng: 02466847272

Vào những ngày bạn không muốn ra khỏi nhà để mua đồ nhưng vẫn muốn thưởng thức lẩu ngon, hãy gọi ngay Lẩu Phát. Lẩu Phát là quán lẩu mang về Hà Nội, những món lẩu tại đây được biến tấu từ hương vị truyền thống, tạo ra mùi vị mới mẻ và hấp dẫn. Nước lẩu được chế biến bởi các gia vị thơm ngon, có chút hơi cay phù hợp cho mùa đông.

lẩu ship tận nhà hà nội 5 Ảnh: Nguyệt Nguyễn

Ngoài lẩu, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm đa dạng từ Bắc vào Nam như nộm cổ hũ dừa, nộm sứa... Bạn có thể gọi thêm những món này để thỏa mãn đam mê ẩm thực của mình. Nhân viên quán đóng gói hàng cẩn thận, shipper nhanh nhẹn đảm bảo giao hàng nhanh chóng và tận nhà.

5. Lẩu ếch Lò Đúc

  • Giá tham khảo: 100.000 - 220.000 vnđ
  • Địa chỉ: Số 5 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ nhận đặt hàng: 10h-22h
  • Điện thoại đặt hàng: 0902061869

Lẩu ếch Lò Đúc là quán lẩu mang về Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi mùi vị đặc trưng của quán. Nước lẩu của quán được đánh giá là ngon, có đủ các vị chua, cay, ngọt và ăn rất ngon miệng. Ngay từ khi nhân viên mang lên nồi lẩu, mùi thơm đã làm cho nhiều thực khách bị mê mẩn. Tuy nước lẩu có vị hơi đậm nên có thể không phù hợp với những người ưa ăn nhạt.

lẩu ship tận nhà Hà Nội 6 Ảnh: Trang Ngô

Thịt ếch được chuẩn bị tươi sống kỹ càng, rửa sạch để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi ăn, thịt ếch vừa mềm mại vừa ngọt ngon, không cảm giác tanh. Nhân viên của nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, đóng gói hàng cẩn thận để đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình giao hàng.

6. Lẩu 5 phút

  • Giá tham khảo: 290.000 - 550.000 vnđ
  • Địa chỉ: 157 Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại đặt hàng: 0337790995

Lẩu 5 phút có lẽ là một cái tên khá ấn tượng đối với mọi người, đặc biệt là những người yêu thích lẩu giao tận nhà ở Hà Nội. Khi đến quán, bạn sẽ nhận được sự tiếp đãi tận tình. Nếu gọi ship, quán sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng và cẩn thận. Với dịch vụ giao hàng, bạn chỉ cần gọi điện đặt hàng và ngồi chờ để được phục vụ tận nhà.

lẩu ship tận nhà hà nội 7 Ảnh: Lẩu 5 phút

Tại Lẩu 5 phút, bạn có thể chọn nhiều set lẩu khác nhau như set lẩu thập cẩm vô cùng hấp dẫn, gồm bạch tuộc, tôm, bề bề, sụn, ba chỉ bò. Hoặc set hải sản cùng rất ngon, bao gồm tôm, ghẹ, bề bề, bạch tuộc và set bì sụn có ba chỉ bò, sụn. Những set lẩu này được chế biến cẩn thận, nước lẩu thơm ngon kết hợp với đồ nướng tươi sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

7. Mr Lẩu

  • Giá tham khảo: 315.000 - 495.000 vnđ
  • Địa chỉ: Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h30-20h30
  • Điện thoại đặt hàng: 02435379494

Quán ship lẩu tại nhà Hà Nội cuối cùng mà mình giới thiệu là quán Mr. Lẩu. Quán luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những mùi vị hấp dẫn nhất từ lẩu Việt Nam đến Thái Lan. Những món ăn được chế biến công phu, trang trí bắt mắt thu hút thực khách. Chất lượng món ăn luôn được đảm bảo từ nước lẩu đến đồ nhúng, cẩn thận chuẩn bị.

lẩu ship tận nhà hà nội 8 Ảnh: Mr. Lẩu

Khi đến đây, bạn có thể thử món lẩu Thái với vị cay nhẹ, rất phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ. Đặc biệt, khi mua mang về, bạn còn có thể mượn bếp, nồi, bát đĩa của quán. Sau khi ăn, chỉ cần gọi quán đến lấy và không cần phải rửa, dịch vụ này chắc chắn sẽ rất được yêu thích vào những ngày bạn cảm thấy lười biếng.

lẩu ship tận nhà hà nội 9 Ảnh: Mr. Lẩu

Trên đây là danh sách 7 quán ship lẩu mang về Hà Nội. Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho mình một nồi lẩu thơm ngon. Nếu bạn muốn tìm kiếm danh sách các quán ăn, đồ uống bán mang về, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Eat House

1