Xem thêm

Tour Du Lịch Nhật Bản: Tìm Hiểu Vẻ Đẹp Văn Hóa Và Cảnh Quan Thiên Nhiên

CEO Kenvin LK
Khám phá Nhật Bản – một xứ sở nổi tiếng với ngọn núi Phú Sĩ cao chót vót và tòa tháp Tokyo khổng lồ giữa lòng thành phố. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ,...

Khám phá Nhật Bản – một xứ sở nổi tiếng với ngọn núi Phú Sĩ cao chót vót và tòa tháp Tokyo khổng lồ giữa lòng thành phố. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, kiến trúc cổ xưa và nền ẩm thực đa dạng, Nhật Bản còn sở hữu một nền văn hóa độc đáo và tâm linh kỳ bí. Hãy cùng tìm hiểu về du lịch Nhật Bản qua bài viết này.

Vài nét về Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc đảo nằm ở phía Tây Thái Bình Dương, thuộc Đông Bắc Á. Với lãnh thổ trải dài hơn 3000km và diện tích hơn 370 nghìn km2, Nhật Bản là một trong 5 cường quốc hàng đầu trên thế giới. Dân cư tập trung chủ yếu tại các đồng bằng và vùng ven biển. Với 3/4 diện tích bao phủ bởi đồi núi, Nhật Bản có mật độ dân số cao và là quốc gia đông dân thứ 11 trên thế giới.

Vẻ đẹp của Nhật thể hiện qua các mùa trong năm

Du lịch Nhật Bản mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời qua các mùa trong năm. Hãy cùng điểm qua những hoạt động thú vị ở mỗi mùa:

1. Du lịch Nhật Bản mùa xuân - Mùa du lịch hoa anh đào khoe sắc (tháng 3 - tháng 5)

Mùa xuân là thời điểm hoa anh đào nở rộ tạo nên cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Dạo vườn hoa anh đào, tổ chức picnic dưới tán hoa và tham gia các lễ hội là những hoạt động đáng trải nghiệm trong mùa này.

Mùa du lịch hoa anh đào khoe sắc Mùa du lịch hoa anh đào khoe sắc

2. Du lịch Nhật Bản mùa hè - Hoa hướng dương bừng nở (tháng 6 - tháng 8)

Mùa hè nóng bức là thời điểm lý tưởng để tận hưởng biển cả và tham gia các lễ hội vui nhộn. Bạn có thể lướt sóng, tham gia lễ hội Yosakoi và ngắm nhìn cảnh quan xanh tươi của rừng lá phong.

Hoa hướng dương bừng nở Hoa hướng dương bừng nở

3. Du lịch Nhật Bản mùa thu - Kim Mộc Tê (hoa Quế) dịu dàng (tháng 9 - tháng 11)

Mùa thu mang đến không khí mát mẻ và cảnh quan lãng mạn với màu sắc vàng và đỏ của lá cây. Bạn có thể tham gia tắm suối nước nóng, leo núi Tateyama và chiêm ngưỡng cây ngân hạnh - biểu tượng mùa thu của Nhật Bản.

Kim Mộc Tê Kim Mộc Tê

4. Ngắm nhìn Nhật Bản tuyệt đẹp vào mùa đông - Hoa mơ Nhật (hoa mai) lãng đãng (tháng 12 - tháng 2)

Mùa đông tại Nhật Bản mang đến cảnh quan tuyết trắng và lạnh lẽo. Tuy nhiên, các hoạt động như trượt tuyết, tham gia lễ hội tuyết và tắm suối nước nóng vẫn thu hút du khách.

Hoa mơ Nhật (hoa mai) lãng đãng

Ngoài vẻ đẹp cảnh quan, Nhật Bản còn có nét đẹp đến từ văn hóa độc đáo. Văn hoá trà đạo, trang phục kimono truyền thống, rượu Sake và cách giao tiếp tinh tế của người Nhật đều mang đậm nét đặc trưng của đất nước này.

Văn hoá trà đạo Văn hoá trà đạo

Trang phục Kimono truyền thống Trang phục Kimono truyền thống

Du lịch Nhật Bản không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cảnh quan thiên nhiên mà còn giúp bạn hiểu sâu hơn về văn hóa phong tục độc đáo của xứ sở mặt trời mọc.

Nguồn ảnh: kenvintravel.com.vn

1