Xem thêm

20 địa chỉ thưởng thức lẩu Thái ngon Hà Nội ai cũng tấm tắc khen

CEO Kenvin LK
Nếu bạn là người yêu thích lẩu, không thể bỏ qua lẩu Thái ngon ở Hà Nội. Với sự kết hợp đa dạng của các topping và hương vị chua cay đậm đà của nước...

Lẩu Thái ngon Hà Nội

Nếu bạn là người yêu thích lẩu, không thể bỏ qua lẩu Thái ngon ở Hà Nội. Với sự kết hợp đa dạng của các topping và hương vị chua cay đậm đà của nước dùng, món ăn này hấp dẫn bất kỳ ai. Đến Hà Nội, hãy ghé thăm ngay 20 quán lẩu Thái ngon dưới đây để thỏa sức thưởng thức cùng bạn bè.

1. Top 10 nhà hàng lẩu Thái ngon Hà Nội “xịn sò”, nổi tiếng nhất

Những quán lẩu Thái ngon Hà Nội sang chảnh dưới đây sẽ giúp bạn ăn ngon và còn có cơ hội check-in với background đẹp.

1.1. Thai Deli - Địa chỉ ăn lẩu thái ngon ở Hà Nội nổi danh

Với những tín đồ ẩm thực yêu mến đất nước Thái Lan, Thai Deli không còn xa lạ. Món ăn tại đây được chế biến bởi các đầu bếp người Thái Lan, mang đến hương vị chuẩn nhất. Trong đó, lẩu Thái là một món nổi bật. Nước lẩu ở đây có màu đỏ cam đẹp mắt và hương thơm quyến rũ từ sả, ớt và các gia vị Thái. Món ăn này khiến bạn chỉ cần nhìn thôi đã "phát thèm".

Khi thưởng thức miếng nước lẩu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua chua, cay cay đặc trưng. Các loại nhúng ở đây thực sự đa dạng, từ ba chỉ bò Mỹ, tôm, mực, cá cho đến xúc xích... Ngoài chất lượng món ăn, quán còn được đánh giá cao nhờ không gian rộng rãi, thông thoáng và nhiều background xinh xắn.

Địa chỉ:

  • Ngõ 4 Hàm Nghi, số 2 lô TT01, Moncity, Mỹ Đình, Hà Nội
  • B10, Biệt thự PANDORA, 53 Triều Khúc, Hà Nội
  • 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 Biệt thự LACASA, Láng Hạ, Hà Nội
  • 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:30 - 23:00

Giá tham khảo: 10.000 - 299.000 VNĐ

Lẩu Thái ngon Hà Nội

1.2. Bếp Thái Koh Yam Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm quán lẩu ngon ở Hà Nội, Bếp Thái Koh Yam là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Lẩu Thái tại đây là "ngon nhức nách" với nước dùng đậm đà, chua chua, cay cay, thêm chút béo béo của nước cốt dừa và độ ngậy ngậy của trứng. Đồ nhúng lẩu khá đa dạng như tôm, ba chỉ bò, thịt gà, chả cá, mực... Tất cả đều tươi ngon và được sơ chế sạch sẽ. Đến với quán lẩu Thái ngon Hà Nội này, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn chuẩn vị ẩm thực Thái như súp Tom Yum, gỏi tôm tắm mắm chanh, cá diêu hồng sốt chanh Phuket...

Địa chỉ:

  • 34A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 330 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 122K1 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 3A ngõ Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, Hà Nội
  • BT Hải Âu 01-01, Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:30 - 22:00

Giá tham khảo: 58.000 - 580.000 VNĐ

Lẩu Thái ngon Hà Nội

1.3. Hotpot Story - Quán lẩu thái ngon Hà Nội nhiều cơ sở

Hotpot Story là quán "ruột" của những tín đồ yêu thích lẩu Thái. Tại đây có món lẩu Tomyum siêu cay, siêu chất lượng với nước dùng đậm đà. Đồ nhúng lẩu tươi ngon với menu đa dạng gồm tôm sú, mực ống, gà, ba chỉ bò, nạc vai bò... Nếu bạn không thích ăn cay, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ cay khi gọi món. Ngoài lẩu Thái, quán còn phục vụ cả lẩu Hàn Quốc và lẩu Nhật.

Địa chỉ:

  • 54A đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 4 TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:00 - 23:00

Giá tham khảo: 259.000 - 379.000 VNĐ

Lẩu Thái ngon Hà Nội

1.4. Coca Restaurant

Coca Restaurant cũng là một trong những nhà hàng lẩu Thái ngon nhất nhì ở thủ đô Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 60 năm và có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới, Coca Restaurant mang đến cho thực khách bữa tiệc thịnh soạn với hàng loạt món ăn đặc trưng của Thái Lan.

Tại đây, bạn sẽ được khám phá hơn 100 món ăn khác nhau, trong đó, lẩu Thái được xem là "best seller" của nhà hàng. Nước lẩu tại đây mang đậm vị Thái với hương vị chua chua, cay cay, kết hợp với chút béo béo của nước cốt dừa, chỉ cần húp một ngụm nhỏ là đã kích thích mọi giác quan.

Địa chỉ:

  • 75 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 18 Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30; 17:30 - 21:30

Giá tham khảo: 35.000 - 1.590.000 VNĐ

Lẩu Thái ngon Hà Nội

1.5. Thai Pattaya - Nhà hàng lẩu thái ngon tại Hà Nội

Khi nhắc đến quán lẩu Thái ngon ở Hà Nội, không thể bỏ qua Thai Pattaya. Nước lẩu tại đây được đánh giá là đậm đà, hương thơm cốt dừa đặc trưng. Đồ nhúng siêu đa dạng với thịt bò, tôm, mực, bạch tuộc... Bên cạnh lẩu Thái, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với các món kèm như salad, cơm chiên... Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình.

Địa chỉ:

  • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội
  • T264 tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 79.000 - 950.000 VNĐ

Lẩu Thái ngon Hà Nội

1.6. Bangkok Thai Kitchen

Bangkok Thai Kitchen là một trong những quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng với món lẩu Thái. Nước lẩu tại đây "ngon nuốt lưỡi" nhờ hương vị chuẩn xứ Chùa Vàng. Đặt chân đến quán, bạn sẽ ngửi thấy mùi sả, sa tế và thơm béo của nước cốt dừa. Nước dùng đậm đà, đủ vị chua chua, cay cay vô cùng hấp dẫn. Ngoài lẩu Thái, quán còn phục vụ cả các loại lẩu Hàn Quốc và lẩu Nhật.

Địa chỉ:

  • 54A đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 4 TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30; 17:00 - 23:00

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/người

Lẩu Thái ngon Hà Nội

1.7. Thai Express - Nhà hàng lẩu thái ngon Hà Nội sang, xịn

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực xứ Chùa Vàng, đặc biệt là món lẩu thì Thai Express là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nước lẩu tại đâ

1