Bỏ túi 5 quán lẩu mắm Hà Nội siêu hút khách – Digifood

CEO Kenvin LK
Ẩm thực miền Tây ngày càng phong phú và đa dạng về hương vị. Lẩu mắm, một món ăn dân dã, mang hương vị hấp dẫn và tinh hoa của người miền Tây, đã được...

Ẩm thực miền Tây ngày càng phong phú và đa dạng về hương vị. Lẩu mắm, một món ăn dân dã, mang hương vị hấp dẫn và tinh hoa của người miền Tây, đã được sáng tạo và biến tấu phù hợp hơn với khẩu vị của người dân miền Bắc. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thưởng thức lẩu mắm Hà Nội, hãy đừng bỏ qua 5 địa chỉ quán lẩu mắm dưới đây được Digifood giới thiệu!

1. Lẩu mắm Long Biên Hà Nội

  • Địa chỉ: Tòa chung cư HH04 5 tầng, A36, khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 vnđ - 250.000 vnđ

Lẩu mắm Long Biên là quán lẩu mắm đầu tiên trong danh sách quán lẩu mắm Hà Nội. Với nước cốt mắm đặc biệt ngon, nó mang đến hương vị đặc trưng của miền Tây Nam Bộ và khiến nhiều thực khách hài lòng sau khi thưởng thức. Đặc biệt, quán còn chú trọng vào việc sử dụng rau nhúng tươi ngon, như bông điên điển, rau ngổ, cọng súng, giá, rau muống... để tạo nên món lẩu ngon đẹp mắt.

lau mam ha noi Ảnh: sưu tầm

Ngoài lẩu mắm, quán còn cung cấp các món ăn khác mang hương vị Nam Bộ, như lẩu cá kèo, lẩu cá Linh, lẩu bò lá giang... không gian nhà hàng được thiết kế hiện đại và ấm cúng, với nhiều chi tiết truyền thống Việt Nam gần gũi.

2. Lẩu mắm Bà Thành

  • Địa chỉ: CS1: 785 đường Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội CS2: Số 24, Trung Yên 8, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 vnđ - 300.000 vnđ

Lẩu mắm Bà Thành là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá những hương vị ẩm thực mới, thơm ngon ngay tại thủ đô. Quán phục vụ các món ẩm thực miền Tây độc đáo, từ nguyên liệu tươi ngon. Món lẩu mắm của quán mang hương vị đặc trưng và thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có những món ăn dân dã của miền Tây như cơm cháy kho quẹt, nộm cổ hũ dừa tôm thịt, cá kèo nướng muối ớt, cật nướng muối ớt, chè bưởi, thạch dừa... được thực khách ưa thích.

lau mam ha noi Ảnh: Sưu tầm

3. Lẩu mắm Bà Sáu ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 41 đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 80.000 vnđ - 200.000 vnđ

Nằm ngay khu vực trung tâm thủ đô, Lẩu mắm Bà Sáu là một trong những quán lẩu mắm Hà Nội thu hút được rât đông thực khách. Quán nổi tiếng với món lẩu mắm ngon, sở hữu không gian rộng rãi và không quá cầu kỳ. Lẩu mắm Bà Sáu mang phong cách nhẹ nhàng của đời sống người dân Nam Bộ, giúp thực khách cảm nhận được sự thoải mái.

Quán sử dụng nước dùng chế biến theo công thức gia truyền, có vị ngọt từ xương và hương vị đặc trưng của mắm. Rau nhúng ăn kèm tươi ngon và đa dạng, tạo nên nồi lẩu mắm thơm ngon. Quán cũng nổi tiếng với các món ăn dân dã miền Tây khác như cơm cháy kho quẹt, phồng tôm Cà Mau...

lau mam ba sau Ảnh: Lẩu mắm bà Sáu

4. Nhà hàng cô Hai - lẩu mắm Hà Nội đắt khách

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 & 17h30 - 22h30
  • Mức giá tham khảo: 100.000 vnđ - 250.000 vnđ

Đến với nhà hàng cô Hai, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được trải nghiệm không gian gần gũi, thân thiện. Nhà hàng mang lại sự thoải mái với bộ bàn ghế và cách trang trí đặc biệt.

Món lẩu mắm của nhà hàng được chế biến theo phong cách dân dã miền Tây Nam Bộ, với hương vị mắm đặc trưng và thơm ngon. Rau nhúng tươi ngon và đa dạng, như rau đắng, kèo nèo, muống, cải xanh, hoa bí, súng... sẽ làm bạn hài lòng.

nha hang co hai Ảnh: Nhà hàng cô Hai

5. Nhà hàng 3 mắm - Lẩu mắm miền Tây ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 126 Trần Nhật Duật, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 00h00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 vnđ - 350.000 vnđ

Cuối cùng, địa chỉ thưởng thức lẩu mắm Hà Nội mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán 3 mắm - Quán ăn miền Tây 126 Trần Nhật Duật. Đây là một trong những địa chỉ tiên phong mang hương vị ẩm thực miền Tây gần gũi hơn với người miền Bắc, đặc biệt là những người dân thủ đô Hà Nội.

Quán nổi tiếng với danh sách các món ăn làm nên thương hiệu như bún mắm, lẩu mắm, cá kèo/cá lóc nướng, cơm cháy kho quẹt, phồng tôm Cà Mau... Quán 3 mắm nức tiếng với hương vị đậm đà và truyền thống.

3 mam Ảnh: 3 mắm - Quán miền Tây 126 Trần Nhật Duật

Nhớ lưu lại danh sách này để tận hưởng hương vị lẩu mắm Hà Nội tuyệt vời nhé!

1