Càn quét 5 khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn

CEO Kenvin LK
Quy Nhơn không chỉ có bãi biển trong xanh mà còn thu hút du khách bởi ẩm thực đặc sắc và hấp dẫn. Hãy cùng Sakos khám phá 5 khu phố ẩm thực nổi tiếng...

https://sakos.vn/?p=27121&preview=true

Quy Nhơn không chỉ có bãi biển trong xanh mà còn thu hút du khách bởi ẩm thực đặc sắc và hấp dẫn. Hãy cùng Sakos khám phá 5 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại Quy Nhơn nhé!

1. Phố ẩm thực Ngô Văn Sở

Càn quét 5 khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn

Nằm trên con đường Ngô Văn Sở, khu phố ẩm thực này tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Phố ẩm thực Ngô Văn Sở dù chỉ dài hơn 100m nhưng rất sầm uất và nhộn nhịp. Đây không chỉ là điểm đến phổ biến cho du khách mà còn là nơi quen thuộc của người dân địa phương. Khu phố nổi tiếng với những món ăn đường phố độc đáo như bánh canh chả cá ngọt mát, bánh xèo và bánh khọt đa dạng, mực rim mặn cay bắt miệng. Con phố này tấp nập với hàng quán san sát, hầu hết là các quán dựng trên vỉa hè có mái che. Thời gian đông khách nhất là từ 19h đến 23h.

2. Phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành

Càn quét 5 khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn

Phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành là địa điểm quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là sinh viên. Nằm ở trung tâm thành phố, đối diện quảng trường Quy Nhơn, không khó để tìm đến đây. Khu phố nổi tiếng với các món xiên nướng hấp dẫn và đa dạng. Đồng thời, bạn cũng không thể bỏ qua các món ăn độc đáo khác như lẩu ly, bánh bèo, trà chanh, và còn rất nhiều món khác.

3. Phố ẩm thực Nguyễn Công Trứ

Càn quét 5 khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn

Khu phố Nguyễn Công Trứ là một trong những điểm đến ăn sáng nổi tiếng nhất của Quy Nhơn. Đây là nơi tập trung nhiều món ăn sáng ngon như xôi thập cẩm, bánh canh chả cá, súp cua, bún sứa, bún chả cá, cơm tấm với giá cả phải chăng. Để đến phố ẩm thực Nguyễn Công Trứ, bạn có thể đi từ trường đại học Quy Nhơn, sau đó qua vòng xoay thứ 3 để vào đường Nguyễn Tất Thành. Đi một đoạn ngắn theo đường này, bạn sẽ thấy đường Nguyễn Công Trứ ở bên phải.

4. Phố ẩm thực Ngọc Hân Công Chúa

Càn quét 5 khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn

Ở Quy Nhơn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon mà lại rẻ. Phố ẩm thực Ngọc Hân Công Chúa là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Để đến đây, bạn có thể đi bộ khoảng 1km về phía Đông Bắc từ bãi biển Quy Nhơn. Dù là con phố nhỏ, nhưng sẽ khiến bạn say mê với hương vị ngon lành từ muôn vàn các món ốc độc đáo. Khu phố này tập trung nhiều quán hải sản với giá cả phải chăng. Đặc trưng của phố Ngọc Hân Công Chúa là các quán hải sản nấu sẵn trong nồi nhỏ và sẵn sàng phục vụ ngay khi khách đến.

5. Phố ẩm thực Phan Bội Châu

Càn quét 5 khu phố ẩm thực tại Quy Nhơn

Phố Phan Bội Châu là nơi tập trung nhiều món ăn vặt ngon và rẻ. Đây được coi là thiên đường ăn vặt của giới trẻ Quy Nhơn. Các hàng quán ngon tuy nhỏ nhưng vô vàn món ngon khiến bạn mê mẩn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức bánh xèo giòn rụm, nem nướng, xiên que hấp dẫn và nhiều món ngon khác. Phố ăn vặt Phan Bội Châu chắc chắn sẽ làm cho bạn thỏa mãn những cơn thèm ăn.

Đó là 5 khu phố ẩm thực tuyệt vời bạn nên khám phá khi đến Quy Nhơn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến kenvin của mình!

1