Đến Crescent Mall quận 7 không chỉ để thưởng thức ẩm thực ngon mà còn để khám phá địa điểm vui chơi tuyệt vời!

CEO Kenvin LK
*Ảnh: Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất quận 7, TP.HCM* Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất ở quận 7 và cũng là một trung tâm thương mại nổi tiếng...
crescent mall quận 7 *Ảnh: Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất quận 7, TP.HCM*

Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất ở quận 7 và cũng là một trung tâm thương mại nổi tiếng ở TP.HCM. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi, giải trí; thỏa sức mua sắm với hàng trăm thương hiệu danh tiếng; và thưởng thức ẩm thực đến từ nhiều quốc gia. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua chi tiết hơn về Crescent Mall và khám phá những địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng nhất.

1. Tổng quan về Crescent Mall quận 7

Trung tâm thương mại Crescent Mall chính thức hoạt động từ ngày 30/11/2011. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, Crescent Mall tập trung hơn 140 thương hiệu cao cấp trên thế giới. Với diện tích bán lẻ gần 45.000 mét vuông, nơi đây mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí.

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Crescent Mall cách trung tâm thành phố (quận 1) khoảng 7km và nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Bạn có thể đi đến Crescent Mall quận 7 bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe buýt, ô tô, xe máy, taxi, grab. Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể chọn các tuyến D2, D3 hoặc tuyến 34, 102. Crescent Mall có giờ mở cửa từ 08:00 và tùy vào tính chất hoạt động, thời gian hoạt động có thể sớm hơn hoặc muộn hơn. Gửi xe tại Crescent Mall cũng rất thuận tiện với các quy định rõ ràng và giá vé gửi xe phải chăng.

crescent mall quận 7 có gì
Crescent Mall quận 7 sở hữu hơn 200 cửa hàng và các điểm vui chơi, giải trí

Crescent Mall quận 7 có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 113.849 mét vuông, gồm 6 tầng cao và 3 tầng hầm. Tại đây có hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước, cùng với các điểm vui chơi, giải trí, và siêu thị điện máy Chợ Lớn. Rạp chiếu phim của CGV có 8 phòng chiếu mới, hiện đại, với một sức chứa hơn 1.200 ghế ngồi. Ngoài ra, Crescent Mall còn có phòng chăm sóc em bé và khu vui chơi thiếu nhi Kidzone.

2. Những quán ăn ngon nhất định bạn phải thử

Nếu bạn có dự định ăn uống tại Crescent Mall quận 7 với bạn bè và người thân, dưới đây là một số quán ăn mà bạn nên thử:

2.1. Sushi Uraetei

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, hãy ghé ngay nhà hàng Sushi Uraetei. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn Nhật như sushi, món chiên, mì, món hấp, với mức giá dao động từ khoảng 32.000đ đến 700.000đ.

Địa chỉ: GF- 15B, tầng trệt Crescent Mall

2.2. Haidilao

haidilao là nhà hàng lẩu lâu đời tại Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức 4 vị nước lẩu đậm đà hương vị Trung Hoa bao gồm: Lẩu Tứ Xuyên, lẩu xương, lẩu chua cay, lẩu nấm. Mỗi loại nước dùng được chế biến theo những công thức khác nhau, vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn kèm lẩu có đến 40 loại thịt, hải sản khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Mức giá tại Haidilao dao động khoảng từ 50.000đ - 800.000đ.

crescent mall quận 7 có gì ăn
Nhà hàng lẩu Haidilao là địa điểm ăn uống rất được yêu thích tại Crescent Mall quận 7

2.3. San Fu Lou

Đến nhà hàng San Fu Lou, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông như Vịt quay Hong Kong, gà tiềm trúc xanh, hoành thánh tôm thịt, cơm chiên Quảng Đông, với mức giá từ 55.000đ - 450.000đ.

Địa chỉ: Tầng trệt Crescent Mall

2.4. Khao Lao

Nếu bạn muốn thử những món ăn mới lạ từ ẩm thực Lào, hãy lựa chọn nhà hàng Khao Lao. Các món ăn tại đây không quá cầu kỳ, nhưng lại mang đến cho thực khách hương vị đặc trưng của xứ sở Triệu Voi. Giá món tại đây cũng khá rẻ, từ 27.000đ - 160.000đ.

Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall

2.5. Pastamania

Nhà hàng Pastamania là chuỗi nhà hàng Ý lớn nhất tại Singapore và đã có mặt tại Crescent Mall quận 7. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm phong cách Ý như mì, pizza, salad, gà nấu kiểu Ý. Mức giá các món ăn này cũng vô cùng phải chăng, chỉ khoảng 55.000đ - 275.000đ.

ăn gì ở crescent mall quận 7
Nhà hàng Pastamania đem đến những món ăn chuẩn phong cách Ý

2.6. Meat & Meet

Meat & Meet là nhà hàng nướng, lẩu Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng này chú trọng sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tất cả nguyên liệu đều tươi ngon, sạch sẽ, lấy từ các nông trại hàng đầu tại Việt Nam. Mức giá tại Meat & Meet dao động từ 199.000đ - 359.000đ/người.

Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall

2.7. Som Tum Thai

Som Tum Thai là nhà hàng chuyên cung cấp những món ăn nguyên bản từ Thái Lan, mang đậm hương vị chua cay và một chút vị ngọt. Giá món ăn ở đây khoảng 50.000đ - 450.000đ.

Địa chỉ: Tầng G Crescent Mall

2.8. Nhà hàng Dì Mai

Nhà hàng Dì Mai chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam, được thực hiện bởi đầu bếp tài ba Chef Vũ. Thực đơn tại nhà hàng cung cấp đầy đủ các món ăn Việt từ bún, gỏi, mì, đến các món cuốn với giá từ 55.000đ - 200.000đ.

siêu thị crescent mall
Nhà hàng Dì Mai là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu ẩm thực Việt

2.9. Chickita - Flame Grilled Chicken

Chickita - Flame Grilled Chicken là nhà hàng nổi tiếng với món gà nướng bắt mắt, da giòn, thịt mềm chắc và được làm từ nguyên liệu sạch 100%. Mức giá ở đây khá cao nhưng chất lượng đem đến sẽ không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall

2.10. Dookki

dookki là một trong những nhà hàng buffet Hàn Quốc được các bạn trẻ ưa thích. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món hải sản, đồ chiên, kimbap, bánh gạo, chả cá theo phong cách Hàn Quốc. Mức giá buffet Dookki khá rẻ, chỉ khoảng 69.000đ/trẻ em và 139.000đ/người lớn.

crescent mall có gì ăn
Đến nhà hàng buffet Dookki, bạn có thể thưởng thức những món ăn từ Hàn Quốc với mức giá vô cùng phải chăng

3. Điểm vui chơi thú vị tại Crescent Mall quận 7

Sau khi thưởng thức những món ăn, bạn có thể khám phá các địa điểm vui chơi, giải trí tại Crescent Mall:

3.1. Rạp chiếu phim CGV

Rạp phim CGV của Crescent Mall nằm ngay tầng 5 và có 8 phòng chiếu. Bạn có thể tận hưởng những bộ phim chân thật và sống động, trong không gian thoải mái và hiện đại.

Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall

3.2. Khu vui chơi Tiniworld

Tiniworld là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em từ 1 - 12 tuổi. Với diện tích 1.000 mét vuông, Tiniworld có đủ khu vực vận động, sáng tạo, trò chơi năng khiếu và trí tuệ, giúp phát triển tư duy và thể chất cho trẻ.

trung tâm thương mại crescent mall
Khu vui chơi Tiniworld tại Crescent Mall quận 7 cung cấp đa dạng trò chơi vận động, trí tuệ dành cho trẻ

3.3. Siêu thị Crescent Mall

Ngoài việc ăn uống và vui chơi, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuẩn quốc tế tại Crescent Mall. Với hơn 140 thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Marks & Spencer, Mango, Calvin Klein, H&M, Hermes... bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Địa chỉ: Tầng G, 2, 3, 4 Crescent Mall

Ngoài những địa điểm trên, bạn còn có thể thử trải nghiệm trò chơi bowling, leo núi trong nhà và GG Stadium dành cho các game thủ. Với quy mô và các dịch vụ đa dạng, Crescent Mall quận 7 là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ăn uống, vui chơi và mua sắm cùng gia đình và bạn bè. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Crescent Mall!

1