Xem thêm

Điểm danh các nhà hàng đồ Trung với dịch vụ “múa ẩm thực” có 1-0-2: Múa mì, múa lân hay múa trà đều có đủ!

CEO Kenvin LK
Các nhà hàng luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sao cho ngày một sáng tạo, đổi mới, trong đó không thể không kể đến dịch vụ “múa ẩm thực” giúp thực khách...

Các nhà hàng luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sao cho ngày một sáng tạo, đổi mới, trong đó không thể không kể đến dịch vụ “múa ẩm thực” giúp thực khách giải trí.

Theo chân nàng hậu Miss Universe Catriona Gray “ăn sập” ẩm thực đường phố Việt: Cheap moment chưa bao giờ dễ đến thế!

Giới trẻ phát cuồng với món bamighetti cực thú vị: Mì đựng trong ổ bánh mì

Biến nhà thành quán cafe trong tích tắc với BST 10 món ăn ngon từ vải đẹp đến mê mẩn

Hiện nay, các thương hiệu lẩu đã mở ra với tốc độ chóng mặt. Để có thể cạnh tranh và tồn tại lâu dài trong lòng thực khách, liệu đâu là yếu tố mà mọi nhà hàng đều quan tâm? Phải chăng đó là chất lượng món ăn, sự đa dạng của menu, giá cả vừa túi tiền hay không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thích hợp để "làm no cái bụng"?

Bên cạnh tất cả những điều đó, nhiều nhà hàng đã chú trọng đến thái độ phục vụ giải trí phải mới lạ, hấp dẫn, tức là mang đến cho khách nhiều trải nghiệm mới qua những màn biểu diễn mà họ chưa từng xem trong đời. Một vài trong số đó là trả phí nhưng cũng có thể là miễn phí tùy vào mỗi nhà hàng.

Dưới đây là những kiểu múa nổi tiếng tại các quán ăn, nhà hàng đồ Trung từng tạo ra cơn sốt trên toàn cầu và cả tại Việt Nam đó!

Haidilao Hotpot - Múa mì

Ngay từ khi xuất hiện, mì múa đã nhanh chóng được xếp vào danh sách những dịch vụ được coi là “đặc sản” không thể thiếu của nhà hàng lẩu Haidilao. Khi Haidilao có mặt tại Việt Nam, ai ai cũng cảm thấy thích thú vô cùng. Hầu như thực khách nào đến đây cũng nhất định phải order một phần mì múa. Theo đó, khi order múa mì, nhân viên sẽ đến tận bàn, bật nhạc và đồng thời trình diễn một đoạn biểu diễn vô cùng thích mắt cho thực khách xem.

Haidilao Hotpot - Múa mì Hình ảnh minh họa từ bài viết gốc: Haidilao Hotpot - Múa mì

Từ một đoạn mì ngắn ban đầu, sau khi múa sẽ được tạo thành sợi mì rất dài và cho luôn vào nồi lẩu để thực khách thưởng thức. Mì múa ở Haidilao được bán theo sợi với giá 20k/1 sợi, khi thực khách order thì nhân viên múa mì sẽ đến tận bàn múa mì và đồng thời nhúng lẩu cho thực khách luôn.

Manwah Hotpot - Múa trà, múa rượu

Múa rượu hay múa trà nghe thì có vẻ lạ nhưng sẽ rất quen đối với những ai đã từng ghé qua Manwah Hot Pot. Nằm trong chuỗi nhà hàng Golden Gate, Manwah được nhiều người biết đến với hương vị lẩu chất lượng chuẩn Đài Loan, mang đến những trải nghiệm văn hoá mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Độc nhất vô nhị ở Manwah phải kể đến màn châm rượu tựa như những thế võ Kungfu khiến thực khách mê mẩn.

Manwah Hotpot- Múa trà, múa rượu Hình ảnh minh họa từ bài viết gốc: Manwah Hotpot- Múa trà, múa rượu

Theo đó, nhân viên sẽ cầm trên tay một bình rượu mơ nhỏ nhưng vòi rất dài, sau đó chuyển động khéo léo để rót rượu vào ly với các khoảng cách khác nhau. Số ly rượu được phục vụ tương ứng với số lượng người lớn trong bàn ăn. Đồng thời, kiểu múa rót vào từng cốc cũng không giống nhau mà luôn đa dạng.

Trên cả một dịch vụ ăn uống, Manwah chắc chắn sẽ đưa thực khách bước vào “hành trình vạn dặm” khi thưởng thức múa rượu/múa trà - một trải nghiệm văn hóa đậm đặc Á Đông. Đặc biệt, hình thức múa rượu này vẫn đang miễn phí tại Manwah.

Fu Rong Hua - Múa lân

Nhiều người khi đến Fu Rong Hua cho biết cảm thấy choáng ngợp bởi ẩm thực, phong cách trang trí đậm chất của xứ cảng - điều mà ít nhà hàng Hong Kong nào tại Việt Nam làm được. Nhà hàng Fu Rong Hua luôn ưu ái thực khách trong khoản dịch vụ khi luôn có chương trình múa lân tri ân tất cả khách hàng dùng bữa lại nhà hàng trong dịp sinh nhật.

Fu Rong Hua - Múa lân Hình ảnh minh họa từ bài viết gốc: Fu Rong Hua - Múa lân

Còn bạn thì sao, bạn đã từng trải nghiệm những kiểu múa tại nhà hàng Trung nào rồi nhỉ? Còn nếu chưa được dịp tham gia các dịch vụ này, còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên set kèo với người thân, bạn bè ngay thôi nhỉ!

1