Điểm danh quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP.HCM

CEO Kenvin LK
Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3. Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan đã nổi tiếng từ rất lâu. Món lẩu cá kèo...

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3.

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan đã nổi tiếng từ rất lâu. Món lẩu cá kèo ở đây được nấu với công thức đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái, luôn đông khách. Nên bạn nên gọi điện đặt bàn trước để không bỏ lỡ món ăn hấp dẫn này.

Ảnh minh họa

Nhà hàng Mưa Rừng

Địa chỉ: Số 4 Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3.

Nhà hàng Mưa Rừng phục vụ lẩu cá kèo ngon và giá rẻ. Quán được xây dựng theo phong cách quán nhậu bình dân, có không gian rộng rãi và tầng hầm riêng để xe thuận tiện. Lẩu cá kèo ở đây có hương vị thơm ngon từ cá tươi, nước lẩu chua chua dễ ăn, có nhiều cá và rau ăn kèm.

Ảnh minh họa

Lẩu cá kèo Sóc Trăng

Địa chỉ: 6 Sư Thiện Chiếu, Quận 3.

Lẩu cá kèo Sóc Trăng hay còn được biết đến với cái tên Lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu là một quán ngon không thể bỏ qua. Món lẩu cá kèo ở đây có hương vị đậm đà, mang đậm chất miền Nam. Nước lẩu ngọt tự nhiên, thịt cá chắc và rau tươi. Quán còn có rất nhiều món ăn khác cho bạn lựa chọn.

Lẩu cá cô Huệ

Địa chỉ: 1345 Ba Tháng Hai, Phường 16, Quận 11.

Quán lẩu cá cô Huệ nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Món lẩu cá kèo ở đây rất ngon, được nêm nếm hương vị vừa phải. Cá tươi, nước lẩu ngọt thanh, ăn không bị ngấy. Quán còn có các món hải sản tươi ngon và món đồ nhắm hấp dẫn.

Lẩu cá kèo 3 Dụm

Địa chỉ: 01-03 Đường số 26, Phường 10, Quận 6.

Quán lẩu cá kèo 3 Dụm là địa điểm lý tưởng để họp mặt bạn bè, tụ tập gia đình hoặc ăn tối cùng người yêu. Lẩu cá kèo ở đây có hương vị đậm đà và thực khách không thể cưỡng lại. Quán có không gian đơn giản nhưng đầm ấm, mang đến phong vị gia đình thân quen.

Ngoài lẩu cá kèo, bạn có thể lựa chọn món cá kèo nướng.

Lẩu cá kèo cô Thư

Địa chỉ: Hẻm 252 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10.

Quán lẩu cá kèo cô Thư có không gian ấm cúng, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình. Món lẩu cá kèo ở đây ngon "đáng đồng tiền bát gạo", nước lẩu chua ngọt, cá kèo to và thực khách có thể lựa chọn nhiều loại rau đi kèm.

Quán lẩu cá bống kèo Rau Đắng

Địa chỉ: 2/7 đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3.

Quán lẩu cá bống kèo Rau Đắng có không gian rộng rãi, mát mẻ và thoải mái. Nước lẩu đậm đà, cá kèo tươi ngon, rau ăn kèm đầy đủ. Quán cũng có nhiều món ăn khác từ cá kèo có hương vị thơm ngon và giá cả bình dân.

Các loại rau đi kèm khi ăn lẩu cá kèo.

Quán Chị tôi

Địa chỉ: 7A Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Quán Chị tôi là điểm lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn với không gian rộng rãi và sạch sẽ. Món lẩu cá kèo tại đây tươi ngon và béo ngậy. Quán cũng có các món cá kèo nướng và cá kèo chiên rất ngon, ăn kèm mắm me rất hợp vị.

1