Xem thêm

Du Lịch Hàn Quốc: Busan - Seoul (Cầu Kính Oryukdo - Haeundae Blueline - Vườn Morning Calm - Thư Viện Starfield)

CEO Kenvin LK
Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá hành trình du lịch hấp dẫn từ Busan đến Seoul ở Hàn Quốc. Với những điểm đến tuyệt vời như Cầu Kính Oryukdo, Haeundae Blueline, Vườn...

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá hành trình kenvin hấp dẫn từ Busan đến Seoul ở Hàn Quốc. Với những điểm đến tuyệt vời như Cầu Kính Oryukdo, Haeundae Blueline, Vườn Morning Calm và Thư Viện Starfield, chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ.

Nổi bật của chương trình

Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu hành trình từ Busan, nơi có Làng Bích Hoạ Gamcheon. Đây là một ngôi làng nằm sát biển, được trang trí bởi những bức hoạ vô cùng đáng yêu và màu sắc. Bạn còn được tìm hiểu về cách làm món chả cá nổi tiếng Samjin khi tham quan Bảo tàng chả cá Samjin. Đừng quên ghé thăm Chợ cá Jagalchi để trải nghiệm văn hóa đặc sắc của đất nước này.

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá Busan qua Cầu kính Oryukdo và Chùa Haedong Yonggungsa. Cầu này được xây dựng trên một vách đá cao 35 mét, mang đến cho bạn cảm giác như đang đi trên mặt biển. Chùa Haedong Yonggungsa là ngôi chùa duy nhất ở Hàn Quốc được xây dựng bên bờ biển, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Sau đó, chúng ta sẽ di chuyển đến Seoul và khám phá thành phố này thông qua City Tour. Cố Cung Gyeongbokgung, Bảo tàng dân tộc và Làng cổ Bukchon Hanok là những điểm đến thú vị mà chúng ta không thể bỏ qua. Hãy dừng chân tại Dinh tổng thống (Blue House) để thưởng thức vẻ đẹp của kiến trúc này.

Hành trình du lịch còn tiếp tục với việc khám phá Khu vườn tĩnh lặng Morning Calm và xem chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta. Khu vườn này sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang sống trong một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chương trình Nanta là một màn trình diễn đặc sắc với âm nhạc, tiết tấu và nhịp điệu được tạo nên từ các dụng cụ làm bếp.

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến Thư viện Starfield để chụp hình sống ảo và tận hưởng không khí sôi động của phố Hongdae. Đừng quên thưởng thức một số sản phẩm đặc trưng tại các cửa hàng nổi tiếng tại Seoul.

Kết thúc chương trình

Sau một chuyến du lịch đáng nhớ, chúng ta sẽ trở về TP.HCM trên chuyến bay VN409. Hãy thưởng thức một bữa nhẹ trên máy bay và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời về chuyến đi này.

Giảm 1.000.000vnd/khách cho 05 khách mua tour đầu tiên Giảm 500.000vnd/khách cho 05 khách mua tour tiếp theo

Làng Bích Hoạ Gamcheon Làng Bích Hoạ Gamcheon

Chùa Haedong Yonggungsa Chùa Haedong Yonggungsa

Cố Cung Gyeongbokgung Cố Cung Gyeongbokgung

Khu vườn tĩnh lặng Morning Calm Khu vườn tĩnh lặng Morning Calm

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta (Cookin’ Nanta) Chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta (Cookin’ Nanta)

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Hàn Quốc từ Busan đến Seoul. Đăng ký ngay để có một chuyến du lịch tuyệt vời và tràn đầy niềm vui!

1