TOP 10 quán buffet lẩu nướng ở Hà Nội ngon có giá hợp lý

CEO Kenvin LK
Mô hình buffet nướng lẩu đang thu hút rất nhiều người yêu thích bởi bạn có thể thỏa thích ăn no căng bụng vừa nướng vừa lẩu với mức giá cực rẻ. Nếu bạn còn...

Mô hình buffet nướng lẩu đang thu hút rất nhiều người yêu thích bởi bạn có thể thỏa thích ăn no căng bụng vừa nướng vừa lẩu với mức giá cực rẻ. Nếu bạn còn đang nghi ngờ, hãy cùng Digiticket ghé thăm 10 quán buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội dưới đây nhé!

I. Các nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Nội cao cấp

Nếu bạn yêu thích không gian sang trọng, hãy tham khảo một số nhà hàng buffet nướng lẩu Hà Nội dưới đây:

1. Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa | 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 199k - 299k - 329k

Yukssam là một nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet nướng và lẩu đậm chất xứ sở Hàn Quốc. Đồ ăn tại đây được nêm nếm với gia vị và hương vị khác biệt so với nhiều nhà hàng khác. Không gian nhà hàng được trang trí đơn giản với tông màu nâu gỗ đặc trưng, tạo cảm giác giống như đang ở Hàn Quốc.

Yukssam bbq buffet lau nuong Ảnh: sưu tầm

Các món thịt nướng của Yukssam được tẩm ướp bởi đầu bếp người Hàn, mang đến hương vị đặc biệt. Thịt nướng được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng. Sau khi thưởng thức thịt nướng, bạn có thể thay đổi vị giác bằng việc thưởng thức các món nhúng hấp dẫn trong nồi lẩu.

2. Habit BBQ - buffet lẩu nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu (Góc Trần Thái Tông), Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 229k, 279k, 329k

Tọa lạc ở trung tâm quận Cầu Giấy, nhà hàng Habit BBQ có không gian thoáng đãng, hiện đại, phù hợp cho hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè và người thân. Nhà hàng phục vụ dưới hình thức buffet với các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

habit bbq buffet lau nuong Ảnh: Habit BBQ

Habit BBQ mang đến một bữa tiệc thịnh soạn với gần 90 món ăn hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức các món khai vị như sushi, salad, đồ chiên. Sau đó, bạn có thể nướng các loại thịt tẩm ướp theo công thức độc quyền, hoặc chọn lẩu yêu thích để nhâm nhi cùng với đồ nhúng. Cuối cùng, đừng quên thưởng thức các món tráng miệng tuyệt vời.

3. Seoul Garden

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu | Tầng SO-07, tầng G, TTTM The Garden, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
  • Giá khoảng: 199k - 269k - 329k

Seoul Garden mang đến không gian lẩu nướng sang trọng và hiện đại. Nhà hàng phục vụ đồ ăn ở quầy line, giúp bạn dễ dàng lấy đồ. Các bàn ăn được trang bị hệ thống bếp không khói, giúp giữ cho không gian luôn trong lành.

seoul garden buffet lau nuong khong gioi han Ảnh: Seoul Garden

Thực đơn của Seoul Garden đa dạng với 150 các món lẩu nướng hải sản và thịt được tẩm ướp theo công thức độc quyền. Bạn cũng có thể thưởng thức sushi, gà chiên, khoai tây chiên, súp, pizza. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp 2 trong 4 loại nước lẩu đặc trưng và thưởng thức các món nhúng tươi ngon.

4. Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói

  • Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai | B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi
  • Giá khoảng: 269k - 319k

Gri & Gri là một nhà hàng buffet lẩu nướng cao cấp ở Hà Nội. Nhà hàng nằm trong 2 TTTM lớn là Royal City và Times City, thường rất đông khách, đặc biệt vào cuối tuần và ngày lễ. Mặc dù đông nhưng nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, bạn có thể gọi đồ ăn không giới hạn.

gri gri nuong lau buffet Ảnh: sưu tầm

Menu của nhà hàng rất hấp dẫn với các món ăn chế biến cầu kì. Có thể kể đến một số món như sườn bò Mỹ rút xương sốt Hàn, lưỡi bò nướng giòn, lõi vai mỡ hành... Gri & Gri còn phục vụ 3 hương vị lẩu cực ngon và nhiều đồ nhúng tươi ngon.

5. Làu Buffet

  • Địa chỉ: 2, Ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa | 67 Phan Kế Bính, Ba Đình
  • Giá khoảng: 279k và 349k

Làu trước đây chỉ là một quán buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội bình dân, nhưng sau vài năm phát triển, Làu đã ngày càng cải thiện chất lượng đồ ăn để mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức cao cấp hơn. Làu là một trong số ít những nhà hàng có menu đa dạng và nhiều món nhất hiện nay.

lau buffet lau nuong Ảnh: sưu tầm

Ngoài các món thịt nướng và đồ nhúng lẩu, Làu còn có nhiều món ăn kèm hấp dẫn như sashimi cá hồi, hàu nướng phô mai, vẹm sốt. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua các món dimsum như bánh bao, sủi cảo, hoành thánh ngon chuẩn vị Trung Hoa.

II. Các nhà hàng buffet lẩu nướng ở Hà Nội bình dân

Các quán buffet lẩu nướng với mức giá hợp lý và không gian thoải mái sẽ là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Dưới đây là một số quán buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội:

1. Papami - Lẩu nướng phiêu lưu ký

  • Địa chỉ: LK3C1 - Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông
  • Giá khoảng: 169k/người

Một trong những ưu điểm của Papami là công thức nước sốt được làm từ hoa quả, mang lại vị ngọt hấp dẫn và an toàn.

papami lau nuong bbq ha noi Ảnh: Papami - lẩu nướng phiêu lưu ký

Ngoài việc lựa chọn ăn lẩu hoặc nướng, bạn có thể thưởng thức hơn 70 món ăn nướng và lẩu.

2. Yang Buffet lẩu nướng

  • Địa chỉ: 12B ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: 149k - 179k - 209k

Nếu bạn muốn tìm một quán buffet lẩu nướng ngon Hà Nội với giá bình dân, Yang Buffet là lựa chọn lý tưởng. Chỉ từ 149k, bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn lẩu và nướng. Bên cạnh đó, Yang cũng phục vụ set lẩu riêng và nướng riêng để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

yang lau nuong buffet Ảnh: Yang Buffet lẩu bò Mỹ

Menu của Yang phong phú với các loại thịt như bò Mỹ, heo ba chỉ, xúc xích và hải sản như tôm, bạch tuộc, mực... Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, nước lẩu ngon kèm với đồ nhúng hấp dẫn.

3. Buffet lẩu nướng Tú Béo

  • Địa chỉ: 91D Võ Thị Sáu | 59 Đại Cồ Việt | 30/107 Nguyễn Chí Thanh | 62 Thanh Bình, Hà Đông
  • Giá khoảng: 179k/người

Buffet lẩu nướng Tú Béo là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích buffet lẩu nướng giá rẻ. Quán sạch sẽ và đồ ăn được trang trí bắt mắt, mang đến trải nghiệm tốt cho thực khách. Với mức giá rẻ, bạn có thể thưởng thức hơn 70 món từ khai vị đến các món nướng chính và đồ nhúng lẩu.

buffet lau nuong tu beo Ảnh: sưu tầm

Thịt nướng của quán được tẩm ướp với nhiều loại gia vị và nước sốt đặc biệt. Một vài món ngon hấp dẫn như ba chỉ nướng mẻ, lưỡi vịt nướng satế, lõi vai mỡ hành... Đồ nhúng lẩu của Tú Béo cũng đa dạng, rau và nấm luôn tươi sạch.

Đây là những quán buffet lẩu nướng Hà Nội hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Hãy lưu lại địa chỉ để tới thưởng thức cùng bạn bè và người thân của bạn! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý hấp dẫn dưới đây nếu bạn đam mê buffet lẩu nướng:

  • 10 quán buffet lẩu nướng dưới 200k ở Hà Nội ngon nhất
  • Địa chỉ ăn buffet lẩu nướng 99k Hà Nội cực hấp dẫn
  • Thử ngay các địa chỉ ăn Buffet Lẩu Hà Nội được nhiều review tốt

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại các quán buffet lẩu nướng ở Hà Nội.

1