Top 10 Quán Lẩu Cá Ngon Ở Sài Gòn

CEO Kenvin LK
Bạn đang tìm kiếm những quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn? Đây là danh sách top 10 quán lẩu cá đáng thử trong thành phố này. Hãy cùng khám phá những địa điểm hấp...

Bạn đang tìm kiếm những quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn? Đây là danh sách top 10 quán lẩu cá đáng thử trong thành phố này. Hãy cùng khám phá những địa điểm hấp dẫn này!

1. Nhà hàng Chảo Cá - quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn

Nằm tại Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2, Nhà hàng Chảo Cá là một trong những địa điểm ưa chuộng của người dân Sài Gòn. Với hơn 50 món ăn đặc sắc, từ những món quen thuộc như Chả cá Lã Vọng, cháo Hàu, cá lóc quay me,... đến những món độc đáo, mang đậm chất của Chảo Cá như Lẩu măng chua cá Lăng, Chả cá chiên kiểu Thái,..., quán thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Không gian thoáng đãng và rộng rãi là lựa chọn lý tưởng cho các buổi họp mặt với gia đình và bạn bè.

Nhà hàng Chảo Cá phục vụ các món lẩu hấp dẫn

2. Localthai - Thai Restaurant

Nằm tại Số 89/19 Đoàn Văn Bơ, quận 4, Localthai là một quán lẩu cá ngon khác ở trung tâm Sài Gòn. Quán chuyên phục vụ các món ăn đậm chất "chua và cay" của Thái Lan như pad Thái, lẩu cá Tomyum, gỏi xoài cá trê hay trà sữa Thái,... Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của thực khách.

Localthai Restaurant - Hội tụ những món Thái ngon và món lẩu cá hấp dẫn

3. Rau Đắng - Lẩu cá bống kèo ngon, hấp dẫn

Với địa chỉ tại Số 64 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, Rau Đắng là điểm đến lý tưởng nếu bạn đam mê món lẩu cá bống. Quán sở hữu nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài lẩu cá bống, quán còn phục vụ lẩu cá ngát, lẩu lươn, lẩu gà,... Rau Đắng cũng nổi tiếng với món lẩu cá đuối, hấp dẫn giới sành ăn Sài Gòn.

Lẩu cá bống dân dã mà lạ miệng tại quán lẩu cá Rau Đắng

4. Lẩu Đầu Cá Dân Ích - quán lẩu cá ngon ở quận 5

Với địa chỉ tại Số 99 Châu Văn Liêm, quận 5, Lẩu Đầu Cá Dân Ích là một trong những quán lẩu cá được lòng nhiều thực khách. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo, một nồi lẩu đầy đủ các loại "topping" từ đầu cá cho đến rau ăn kèm. Không gian quán mở thoáng mát, lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè vào cuối tuần.

Lẩu cá Dân Ích thơm ngon

5. Lẩu cá Cô Thư - quán lẩu cá quận 10

Địa chỉ tại hẻm 252 Lý Thường Kiệt, quận 10, Lẩu cá Cô Thư được đánh giá là quán lẩu cá đuối ngon, rẻ và chất lượng. Nước lẩu tại đây vừa miệng, không quá nồng mùi gia vị. Nhân viên phục vụ luôn niềm nở và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

Lẩu cá cô Thư

6. Lẩu cá Cô Huệ - quán lẩu cá bớp nổi tiếng

Với địa chỉ tại 1341 Đường 3/2, quận 10, Lẩu cá Cô Huệ là quán ẩm thực chuyên phục vụ các món lẩu cá đa dạng từ nhiều loại cá tươi ngon nhất. Đặc biệt, quán nổi tiếng với món lẩu cá bớp. Không gian thoáng mát và sạch sẽ là điểm đặc biệt của quán.

Lẩu cá cô Huệ

7. Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Sài Gòn

Địa chỉ tại số 39 Xô Lộ Hà Nội, quận 2, Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Sài Gòn là một trong những quán lẩu cá ngon nhất TP.HCM. Nước lẩu tươi ngon được chế biến từ cá kèo ngay tại hồ. Đặc biệt, phần nước lẩu của quán thanh đạm, không chứa bất kỳ thành phần hương liệu nào.

Lẩu cá kèo Bà Huyện

8. Lẩu cá Ba Hiền - quán lẩu cá Gò Vấp

Địa chỉ tại Nhà công vụ số 2 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, Lẩu cá Ba Hiền là một quán lẩu cá phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Giá cả hợp lý, một nồi lẩu đầy topping từ cá tươi đến rau ăn kèm. Chủ quán hài hước và tốt bụng, tạo không khí thân thiện và vui vẻ.

Lẩu cá Ba Hiền

9. Lẩu cá Thanh Đa - quán lẩu cá Bình Thạnh nổi tiếng

Địa chỉ tại 860/75/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, Lẩu cá Thanh Đa là một địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Bình Thạnh. Món lẩu được chọn lựa và chế biến từ các loại cá ngon nhất. Không gian thoáng mát và xanh mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp góp phần tạo nên một trải nghiệm ấm cúng cho thực khách.

Lẩu cá Thanh Đa thơm ngon, nóng hổi

10. Lẩu cá đuối 345A - quán lẩu cá đuối siêu ngon

Địa điểm tại 345 Lê Đại Hành, quận 11, quán lẩu cá đuối 345A là một trong những quán lẩu cá đuối nổi tiếng nhất TP.HCM. Cá đuối tại quán được chế biến kỹ càng để loại bỏ mùi tanh, nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của cá. Ngoài lẩu cá đuối, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác từ cá đuối như cá đuối chiên giòn, cá đuối nướng xào sả ớt, cá đuối chiên nước mắm,... Thực đơn đa dạng sẽ mang đến những giây phút ấm áp và trọn vẹn bên người thân yêu.

Lẩu cá đuối tại quán Lẩu cá đuối 345A ngon

Mong rằng danh sách trên đã cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích về các quán lẩu cá ngon ở Sài Gòn. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp để họp mặt cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

1