Xem thêm

Top 20 Địa điểm du lịch Thái Lan bạn nên ghé

CEO Kenvin LK
Thái Lan - đất nước của những nụ cười thân thiện và những trải nghiệm du lịch độc đáo. Với chính sách du lịch mở cửa, Thái Lan ngày càng thu hút nhiều du khách...

Thái Lan - đất nước của những nụ cười thân thiện và những trải nghiệm du lịch độc đáo. Với chính sách du lịch mở cửa, Thái Lan ngày càng thu hút nhiều du khách đến khám phá. Nhưng trong hành trình tìm kiếm những địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan, bạn đã khám phá những điểm độc đáo cho mình chưa?

Đất nước tràn ngập nụ cười

Thái Lan được biết đến với biệt danh "Đất nước của những nụ cười" vì vậy không có gì ngạc nhiên khi người dân địa phương luôn chào đón du khách bằng nụ cười và sự thân thiện. Với 90% dân số theo đạo Phật, Thái Lan là đất nước tràn đầy văn hoá tâm linh. Các cung điện hoàng gia và các đền chùa mang nét đẹp riêng chỉ có ở Thái Lan. Vì thế, các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan mang trong mình yếu tố Phật giáo, văn hóa, con người và vẻ đẹp thiên nhiên hòa trộn.

Top địa điểm du lịch nổi tiếng Thái Lan bạn nên đến ít nhất một lần

1. Địa điểm du lịch Thái Lan - Wat Chedi Luang

Wat Chedi Luang là một công trình tâm linh độc đáo mang dấu tích của người xưa. Chiếc chùa này được xây dựng từ năm 1391 với mục đích chứa tro cốt của vua cha. Với tòa bảo tháp cao 84 mét, Wat Chedi Luang là tòa tháp cao nhất Chiang Mai thời bấy giờ. Điểm đặc biệt của ngôi chùa là tượng Đức Phật cùng rắn Naga 5 đầu, tượng trưng cho sự uy nghiêm và sự linh thiêng.

2. Địa điểm du lịch Thái Lan - Ngôi chùa lâu đời tại Chiang Mai

Ngôi chùa Wat Phan Tao, xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, là một điểm đến độc đáo và đẹp mắt. Với kiến trúc tinh tế, lối kiến trúc tao nhã, ngôi chùa này mang lại cảm giác thư thái trước thiên nhiên. Vé tham quan ngôi chùa này miễn phí.

3. Địa điểm du lịch Thái Lan - Chợ Phiên Jing Jai, Chiang Mai

Chợ phiên Jing Jai là một trong những địa điểm phải ghé thăm khi đến Chiang Mai. Các sản phẩm đặc sản độc đáo của Chiang Mai được bày bán ở đây. Điều đặc biệt của chợ phiên này là các hàng nông sản do các nông dân trồng và đảm bảo chất lượng. Chợ phiên Jing Jai họp chợ vào cuối tuần từ sáng đến trưa.

4. Địa điểm du lịch Thái Lan - Wat Phrathat

Wat Phrathat là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua. Để lên đến đỉnh của ngôi chùa, bạn cần đi qua hơn 300 bậc thang. Ngôi chùa này mang trong mình những câu chuyện thần thoại và có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống thành phố Chiang Mai. Vé vào cổng ngôi chùa là 30 baht/người.

Đây chỉ là một số trong top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan mà bạn nên khám phá. Hãy chuẩn bị lịch trình du lịch của bạn và bắt đầu hành trình khám phá Thái Lan ngay hôm nay!

1