Top 4 quán lẩu Hongkong Quận 1 ngon nức tiếng

CEO Kenvin LK
Từ khi lẩu Hongkong xuất hiện tại Việt Nam, nó đã nhanh chóng trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích. Và ở Quận 1, chúng ta có rất nhiều quán lẩu ngon....

Từ khi lẩu Hongkong xuất hiện tại Việt Nam, nó đã nhanh chóng trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích. Và ở Quận 1, chúng ta có rất nhiều quán lẩu ngon. Hãy cùng Digiticket khám phá top 4 quán lẩu Hongkong Quận 1 ngon, với menu đa dạng và giá rẻ dưới đây nhé.

1. Chuyên Gia Lẩu##

  • Địa chỉ: 38 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0903965212
  • Giá tham khảo: 16.000 - 372.000 đồng

Chuyên Gia Lẩu là một trong những quán lẩu Hongkong rất được yêu thích ở Quận 1. Nhà hàng có 3 tầng, bạn có thể chọn tầng 1 tiện lợi hoặc tầng 2, tầng 3 để có tầm nhìn cao khi ngắm cảnh thành phố vào ban đêm.

Không gian quán mang đậm chất Hongkong với tông màu đỏ kết hợp với trắng. Quán có bàn cao và không gian riêng tư, đồng thời còn có ghế dành riêng cho trẻ em, phù hợp với các gia đình.

Lẩu Hongkong Quận 1 Ảnh: Chuyên Gia Lẩu

Đến Chuyên Gia Lẩu, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại nước lẩu như: Lẩu Thái, lẩu nấm thập cẩm, lẩu Tứ Xuyên, lẩu sate, lẩu xí quách, lẩu thảo dược, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu bác thảo, và còn nhiều hơn nữa.

Với vô số món ăn nhúng lẩu như: Thịt bò Mỹ mỡ, bắp bò, mực lá, thịt cừu... Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến món lẩu Hongkong chua cay đậm vị cùng với đồ nhúng lẩu tươi ngon, chất lượng tuyệt vời.

2. Hutong Nguyễn Trãi

  • Địa chỉ: 349 - 351 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02873006938
  • Giá tham khảo: 10.000 - 1.693.000 đồng

Sang trọng và đẳng cấp là những từ phù hợp nhất để mô tả Hutong Nguyễn Trãi. Nhà hàng có không gian rộng rãi, 2 tầng, bàn nhỏ dành cho 2 hoặc 4 người và không gian riêng dành cho các buổi gặp mặt, họp riêng.

Nhà hàng có màu vàng hoàng gia sang trọng chắc chắn sẽ đáp ứng được sở thích ẩm thực Hongkong và nhu cầu check-in của bạn.

Lẩu Hongkong Quận 1 Ảnh: Sưu tầm

Hutong Nguyễn Trãi phục vụ nhiều món ăn ngon như lẩu sâm bổ dưỡng, lẩu Mã La và còn nhiều món nhúng lẩu tươi ngon khác như thịt bò Mỹ, bẹ vai bò Mỹ, thịt gà ướp dầu mè, phá lấu dồi trường,...

Tuy nhiên, bạn nhất định phải thử món lẩu Hồng Kông ở đây. Nước lẩu thơm ngon, đậm đà, đúng chất Hongkong, kết hợp với các loại rau, nấm, thịt cừu, gà ác, chim câu, bạch tuộc, nghêu... đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.

3. Lẩu Hong Kong - Hotpot & Dimsum Town

  • Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0938677725
  • Giá tham khảo: 25.000 - 319.000 đồng

Một quán lẩu Hongkong nữa ở Quận 1 là Hotpot & Dimsum Town. Quán có một tầng nhưng đảm bảo rất rộng rãi và thoải mái cho khách hàng. Khi bước vào quán, bạn sẽ nhìn thấy tông màu đỏ chủ đạo cùng với những cửa nhỏ tròn, đậm chất Hongkong.

Bên trong quán, những chiếc lồng đèn và hoa màu đỏ tạo nên một không gian rất đẹp mắt. Phía trước nhà hàng có không gian để xe, vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Lẩu Hongkong Quận 1 Ảnh: Sưu tầm

Với menu đa dạng và 5 vị lẩu quốc tế nổi tiếng bao gồm Lẩu Hồng Kông, Tứ Xuyên, thảo dược, tôm yum, lẩu nấm; cùng với nhiều loại đồ nhúng lẩu từ rau, nấm cho đến thịt heo, thịt bò, thịt gà và hải sản được xếp thành 3 tầng, tạo nên một cảnh quan ấn tượng.

Hương vị của nước lẩu ngon, đậm đà, chua cay đều có, mỗi người một nồi lẩu nhỏ, tự nhúng tạo nên một trải nghiệm hiện đại. Đồ nhúng tươi ngon, hãy đến và thưởng thức một lần.

4. Lẩu Hongkong Ông Sủi

  • Địa chỉ: 204 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 24h00
  • Số điện thoại: 0878204204
  • Giá tham khảo: 30.000 - 268.000 đồng

Một không gian đậm chất Hồng Kông đang chờ đón bạn tại Lẩu Hongkong Ông Sủi. Nhà hàng có không gian rộng rãi, 3 tầng, với tông màu đỏ được trang trí bằng những chiếc phong bì đỏ nhỏ xinh xinh, tạo nên một không gian hợp mắt.

Bên cạnh đó, những chiếc lồng đèn, bàn ghế và kệ đỡ cũng có màu đỏ cùng với những bức tường được vẽ cẩn thận, tạo nên sự hòa hợp. Nhà hàng có không gian rộng rãi phía trước để đậu xe và có người giữ xe cẩn thận.

Lẩu Hongkong Quận 1 Ảnh: @nganmiu1310

Quán chỉ gọi món lẩu, không có dạng combo nên bạn có thể yên tâm gọi những món mình muốn, như thịt bò ba chỉ, lõi bò Úc, bắp bò Úc, set rau nấm, các loại mì Hongkong và còn nhiều hơn nữa.

Lẩu ở đây có 4 ngăn với nhiều hương vị như dừa tươi, sụn vi cá, táo đỏ nấm, Tứ Xuyên, sa tế, tôm yum, thuốc bắc, thượng hạng,... Nước lẩu ngon kết hợp cùng với đồ nhúng tươi sẽ khiến bạn say mê.

Hy vọng, trong một buổi chiều mưa, khi bạn muốn đi ăn lẩu Hongkong ở Quận 1, bạn sẽ tìm được một nhà hàng ưng ý để tụ họp cùng bạn bè và người thân. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng và vui vẻ nhé.

1